คอร์ดเพลง ตัดบัว (อย่าเหลือใย) โบวี่

เมื่อเธอไม่รัก ก็จบไป อย่าได้เหลือเยื่อใย เอาไว้แม้นิดเดียว คำว่าสงสาร แค่คำเดียว อาจเหนี่ยวรั้งให้ฉันตัดใจไม่ได้เลย เธอพูดมาเพราะห่วงฉัน หรือพูดมันแค่พูดไป
เนื้อเพลง ตัดบัว (อย่าเหลือใย) ของ โบวี่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,Em,Am,D,C,Bm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตัดบัว (อย่าเหลือใย) ของ โบวี่

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เก็บความสงสาร เก็บคืนไป
เก็บไปพร้อมกับคำว่ารักของเธอ
โปรดอย่างสงสาร ไม่ต้องการ
อย่าให้ฉันต้องทรมาณ กว่านี้เลย

* เมื่อเธอไม่รัก ก็จบไป อย่าได้เหลือเยื่อใย
เอาไว้แม้นิดเดียว คำว่าสงสาร แค่คำเดียว
อาจเหนี่ยวรั้งให้ฉันตัดใจไม่ได้เลย

** เธอพูดมาเพราะห่วงฉัน หรือพูดมันแค่พูดไป
พูดให้เธอเองสบายใจ ก็แค่นั้น
มันอาจดีสำหรับเธอ แต่ไม่ดีสำหรับฉัน
คำ ๆ นั้นมันทำให้ฉันยิ่งช้ำใจ

*** ตัดบัวอย่าให้เหลือใย ตัดใจอย่าให้เหลือรัก
อย่าให้เหลือแม้ความรู้จัก ต่อจากนี้ 
ขอบคุณด้วยความหวังดี ขอบคุณที่มีน้ำใจ
ก็จบไปแล้ว ก็ให้ทุกอย่างมันจบไป
(อย่าได้เหลือเยื่อใยไว้เลย)

(ซ้ำ *, **, ***)

จบไปแล้ว ก็ให้ทุกอย่างมันจบไป
อย่าได้เหลือเยื่อใยไว้เลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอลำเอียง คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Thoe Lam-iang by Arit Man Phong Rueangrong ความปราชัยที่เธอลำเอียง จะต้องเสียใจคงหมดเธอ ฉันนั่งมองเหม่อ น้ำตานองเอ่อ ปลอบใจเราทุกวัน คนแพ้ ฉันนั่งมองเหม่อ น้ำตานองเอ่อ ปลอบใจเราทุกวัน คนแพ้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คบไม่ได้ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khop Mai Dai by Pang Nakharin King Sak เจ็บขนาดนี้ คงจะไม่ไหว ทำตามไม่ได้ ที่บอกไว้ในสัญญา อาจจะหลบหายไป ไม่ต้องตามหา ขอเวลาให้ฉัน ตอนนี้ยังคบกัน ไม่ได้ ขอโทษเธอ จริง ๆ ฉันเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บดาวมาให้เธอ คอร์ด - เสก Loso Chord Kep Dao Ma Hai Thoe by Sek Loso อยากจะเก็บดาวมากองให้เธอไว้ เด็ดเอาดอกไม้มาวางไว้ข้างเตียง มันเป็นเพียงอารมณ์ที่ได้พาเราบินสู่ฟ้าไกล เราสองคน ไม่รู้ตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ไหนที่เรียกว่ารักกัน คอร์ด - Corncan Chord Khae Nai Thi Riakwa Rak Kan by Corncan แค่... ไหนที่เรียกว่ารักกัน แค่ไหนเขาเรียกคนสำคัญ และฉันจะเป็นคน นั้น ของเธอได้ไหม รอยยิ้มที่เคยมีให้กัน คำหวานที่เธอเคยฝากไว้ อยากขอเปลี่ยนมัน เป็นหัวใจของเธอได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Khitthueng by Phong Sit Khamphi จะมีใครบ้างหนอ ที่พอเห็นใจ ความรักสับสนในใจเสมอ ถึงคร่ำครวญหา กลับมาเหมือนเคย แต่พอเจอเธอต้องยิ้ม สุขใจ ขอเพียงแต่ให้เธอสบาย เท่านั้นก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้