คอร์ดเพลง ตัดใจไม่ไหว Jomjam

จบไปแล้วตั้งนาน แต่ในใจไม่เคยจะลืมยังจำวันและคืน ที่มีเราสองคน ว่ามีความสุขแค่ไหน ส่วนหนึ่งของหัวใจ ยังอยากให้รักกันเหมือนเก่า แต่ว่าเรื่องของเรา คงเป็นเพียงแค่เงา ที่ไม่มีวันย้อนม...
คอร์ดเพลง ตัดใจไม่ไหว ของ Jomjam, เนื้อเพลง ตัดใจไม่ไหว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตัดใจไม่ไหว ของ Jomjam

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จบไปแล้วตั้งนาน แต่ในใจไม่เคยจะลืมยังจำวันและคืน ที่มีเราสองคน ว่ามีความสุขแค่ไหน ส่วนหนึ่งของหัวใจ ยังอยากให้รักกันเหมือนเก่า แต่ว่าเรื่องของเรา คงเป็นเพียงแค่เงา ที่ไม่มีวันย้อนมา ฉันรู้ว่าไม่ควรคิด แต่ว่าใจก็ยังคงจะยึดติดกับภาพเดิม ที่ซ้ำเติม อยู่ในหัวใจ ยังตัดใจไม่ไหวจริง ๆ ยังรักเธออยู่อย่างนี้และไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ นานเท่าไหร่ จะทำใจได้สักที ก็ใจยังไม่พร้อมจะลืม ยังรักเธออยู่อย่างนี้ ทั้งที่รู้ว่าต้องเจ็บสักเท่าไหร่ แต่ให้ตัดใจตอนนี้  ไม่ได้อยากร้องไห้ ไม่ได้อยากต้องมาฟูมฟายแต่มันเจ็บมากมาย ห้ามยังไงไม่ได้ กลายเป็นคนอ่อนไหว ส่วนหนึ่งของหัวใจ ยังอยากให้รักกันเหมือนเก่าแต่ว่าเรื่องของเรา คงเป็นเพียงแค่เงา ที่ไม่มีวันย้อนมา ฉันรู้ว่าไม่ควรคิด แต่ว่าใจก็ยังคงจะยึดติดกับภาพเดิม ที่ซ้ำเติม อยู่ในหัวใจ ยังตัดใจไม่ไหวจริง ๆ ยังรักเธออยู่อย่างนี้และไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ นานเท่าไหร่ จะทำใจได้สักที ก็ใจยังไม่พร้อมจะลืม ยังรักเธออยู่อย่างนี้ทั้งที่รู้ว่าต้องเจ็บสักเท่าไหร่ แต่ให้ตัดใจตอนนี้ไม่ไหวจริง ๆ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดูแลเขาให้ดีดี คอร์ด - Da Endorphine Chord Dulae Khao Hai Di Di by Da Endorphine ดูแลรักเขาให้ดี ๆ อยู่กับเขาไปให้นาน ๆ มีเพียงเท่านี้ จะใช้เป็นคำส่งท้าย ดูแลรักเขาให้ดี ๆ และจากนี้ไปเรื่องนี้จะจบ ตัดใจเสียที เธอได้คนดีก็หมดเวลาฉัน ตั้งแต่นี้ ฉันขอลาก่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แก้วตา คอร์ด - วงเพื่อน Chord Kaeota by Wong Phuean อภัยพี่เถิดฤดีคราวนี้ขอสัญญา นับแต่นี้เป็นคนใหม่ มิไถลไปไกลตา มาเถิดหนา อย่าเหมินอย่าหมาง เคืองระคางพี่อยู่ใย ใจคอไม่ยอมอภัยพี่หรือไรขวัญตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวความสูง คอร์ด - Mono Chord Klua Khwam Sung by Mono ไม่กล้าขึ้นไปบนนั้น ฉันกลัว กลัวว่าสูงเกินไป กลัวถ้าพลาดพลั้งเมื่อไหร่ ฉันคงตกลงมา ไม่กล้าหรอกที่จะคิดรักเธอ อยู่บนพื้นดินดีกว่า ไม่มีปัญญา ตะกายขึ้นไปรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมดแล้วที่รักเธอ คอร์ด - Fahrenheit Chord Mot Laeo Thirak Thoe by Fahrenheit หาย ไปจากสายตา ไม่คิดว่าเธอจะทิ้งไป ฉันไร้เรี่ยวแรงเมื่อรู้เธอไม่กลับมา ร้อง จนหมดน้ำตา เวลาเยียวยารักษาใจ เวลาละลายความหลังไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนึ่งเดียวคือแม่ คอร์ด - พลอย พรรณราย Chord Nueng Diao Khue Mae by Phloi Phannarai อย่าทิ้งให้แม่ได้แต่หงอยเหงา มองหาลูกเต้าสักคนไม่มี อย่าคิดลืมแม่เมื่อแก่ชรา ท่านเลี้ยงเรามาช่วยชุบชีวี เลือดใน อกนั้น กลั่นจนล้นปรี่ น้ำนม แม่นี้ มีค่านับอนันต์เล่นคอร์ดเพลงนี้