คอร์ดเพลง ตัวใหญ่ล้มดัง Clash

ด่าทั้งวัน บ่นทั้งปี ข่มทุกที ขู่เข้ามา ด่าไม่เคยยั้ง มองว่าผมเป็นใคร ที่ระบาย สัตว์ของคุณ หุ่นทดลอง บอกไว้เลย อย่าได้ใจนัก มีมือมีเท้าเหมือนกัน ใหญ่แล้วไง อยู่ที่ใจ คนไม่ดี สั่งให...
คอร์ดเพลง ตัวใหญ่ล้มดัง ของ Clash, เนื้อเพลง ตัวใหญ่ล้มดัง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตัวใหญ่ล้มดัง ของ Clash

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ด่าทั้งวัน บ่นทั้งปี ข่มทุกที ขู่เข้ามา ด่าไม่เคยยั้ง มองว่าผมเป็นใคร ที่ระบาย สัตว์ของคุณ หุ่นทดลอง บอกไว้เลย อย่าได้ใจนัก มีมือมีเท้าเหมือนกัน ใหญ่แล้วไง อยู่ที่ใจ คนไม่ดี สั่งให้ตาย อย่าได้มาหวัง ฟังคุณผมก็ควาย อีกสักคำ อยากให้ฟัง จากหัวใจ ปล่อยผมไป อย่าได้มารั้ง จะยังไงขออภัย * ผมเตือนก่อน คุณใหญ่ใช่ไหมจงระวังไว้ อย่าบอกว่าผมไม่เตือน ล้มเมื่อไหร่ มันอาจจะเสียงดังไปแสนไกล วันนั้นระวังไว้ (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แผ่วปลาย คอร์ด - Freshen Chord Phaeo Plai by Freshen รักมันแผ่วปลาย เธอมาทิ้งฉันไป เธอไม่เคยมีใจให้ฉันสักนิดเลย แรกอาจดูจะหวาน ทำให้ฉันคิดเกินเลย สุดท้ายก็เฉยเมย รักเธอมันแผ่วปลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสี่ยงเหลือเกิน คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Siang Lueakoen by Ten Nara Rak ฉันอุตส่าห์ไม่รักเขาเพื่อที่จะรักเธอ ยอมทุ่มเทหมดแล้วให้เธอ อูว์... แล้วเธอก็ทิ้งไป เสียเค้า แล้วยังต้องเสียใจ เธอสอนฉัน ให้เข้าใจ การลงทุนเสี่ยง เหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
โบว์รักสีดำ คอร์ด - ศิริพร อำไพพงษ์ Chord Bo Rak Si Dam by Siri Phon Amphai Phong ว่าน้องหยิ่ง ที่จริงไม่ใช่ดอกหนา ด้วยใจฉันรักมั่นไม่เสื่อมศรัทธา ยังจำล่ะคำมั่นสัญญา ตราบชีวานี้ยังจดจำ มองดูโบว์ผูกผม เป็นปมโบว์สีชมพูเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Phae Chai by Sek Loso เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ เมื่อไหร่ที่เผลอ ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน ยังมีอีกหรือ รักแท้ที่เคยเสาะหามานาน วันนี้เป็นไงเป็นกันจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ามาสงสาร คอร์ด - ตู่ ภพธร Chord Ya Ma Songsan by Tu Phop Thon โปรดอย่ามาสงสาร อย่าให้ความหวังฉัน โปรดเถอะอย่าเห็นใจ หากไม่ต้องการกัน อย่าให้ความสงสาร ทำให้เธอไหวหวั่น อย่าให้เรายังอยู่ด้วยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้