คอร์ดเพลง ตั้งแต่วันนั้น จิรากร สมพิทักษ์

ข้อความที่เธอนั้นให้ฉันในวันวาน รูปถ่ายในวันนั้นฉันยังเก็บเอาไว้ กล่องใส่ของขวัญเก่าเก่า ดอกไม้ที่ให้กัน สิ่งเหล่านั้นยังคงวางไว้ที่เดิม แต่สิ่งที่ไม่เหมือน เมื่อก่อน ก่อนเธอจะมาทิ...
คอร์ดเพลง ตั้งแต่วันนั้น ของ จิรากร สมพิทักษ์, เนื้อเพลง ตั้งแต่วันนั้น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตั้งแต่วันนั้น ของ จิรากร สมพิทักษ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ข้อความที่เธอนั้นให้ฉันในวันวาน รูปถ่ายในวันนั้นฉันยังเก็บเอาไว้ กล่องใส่ของขวัญเก่าเก่า ดอกไม้ที่ให้กัน สิ่งเหล่านั้นยังคงวางไว้ที่เดิม แต่สิ่งที่ไม่เหมือน เมื่อก่อน ก่อนเธอจะมาทิ้งกันไป ก็คือหัวใจพังพัง ถูกความรักมันทำลาย ที่มันไม่มีทางเป็นเหมือนเดิม ตั้งแต่วันนั้นที่เธอจากฉันไป ตั้งแต่ที่หัวใจเธอไม่เหมือนเก่า ตั้งแต่วันนี้คงมีแค่ความเหงา กับความทรงจำส่วนหนึ่งที่หายไป ตั้งแต่วันนั้นไม่เคยลืมภาพเธอ ตั้งแต่ที่เธอบอกลาฉันไปไกล วันที่ความสุข มันได้หายไป ชีวิตฉันก็ไม่เคยเป็นเหมือนเดิม อีกต่อไป จะมองไปทางไหนก็เห็นภาพเดิมเดิม ภาพเดิมที่คอยย้ำซ้ำเติมในใจฉัน ต้องอยู่กับเรื่องราวเก่าเก่า สิ่งที่เคยจดจำ สิ่งเหล่านั้นยังคงเป็นเหมือนเช่นเดิม แต่สิ่งที่ไม่เหมือน เมื่อก่อน ก่อนเธอจะมาทิ้งกันไป ก็คือหัวใจพังพังถูกความรักมันทำลาย ที่มันไม่มีทางเป็นเหมือนเดิม ตั้งแต่วันนั้นที่เธอจากฉันไป ตั้งแต่ที่หัวใจเธอไม่เหมือนเก่า ตั้งแต่วันนี้คงมีแค่ความเหงา กับความทรงจำส่วนหนึ่งที่หายไป ตั้งแต่วันนั้นไม่เคยลืมภาพเธอ ตั้งแต่ที่เธอบอกลาฉันไปไกล วันที่ความสุขมันได้หายไป ชีวิตฉันก็ไม่เคยเป็นเหมือนเดิมอีกต่อไป ตั้งแต่วันนั้นที่เธอจากฉันไป ตั้งแต่ที่หัวใจเธอไม่เหมือนเก่า ตั้งแต่วันนี้คงมีแค่ความเหงา กับความทรงจำส่วนหนึ่งที่หายไป ตั้งแต่วันนั้นไม่เคยลืมภาพเธอ ตั้งแต่ที่เธอบอกลาฉันไปไกล วันที่ความสุขมันได้หายไป ชีวิตฉันก็ไม่เคยเป็นเหมือนเดิมอีกต่อไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนใจอ่อน (อ่อนใจ) คอร์ด - D2b Chord Khon Chai-on Onchai by D2b ไม่ต้องมาเจอได้ไหม เพราะฉันมันคนใจอ่อน ห้ามใจแล้ว ฉันห้ามจนอ่อนใจ เหน็ดเหนื่อยกับความสับสน เพราะรู้ว่าต้องทนไม่ได้ เข้าใจไหม ฉันขอเธอได้ไหม อย่าพบกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แก้มตุ่ย คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Kaem Tui by Phong Thep Kradon Chamnan น้องเอยน้องนางแก้มตุ่ยน้องเป่าขลุ่ย ล่ะพี่ชายเป่าแตร น้องบอกว่าดีแท้แท้พี่ชายเป่าแตร น้องนางเป่าขลุ่ย เชิญฟังน้องนางเป่าขลุ่ย แก้มตุ่ยเป่าเพลงไม้ไผ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไหนว่าจะไม่หลอกกัน คอร์ด - Silly Fools Chord Nai Wa Cha Mai Lok Kan by Silly Fools ไหนว่าจะไม่หลอกกัน ไหนว่าเธอจะมีฉัน ไหนว่าเธอจะเป็น เหมือนเก่า ไหนว่าจะไม่หลอกกัน ไหนว่าเธอจะมีฉัน ไหนว่าเธอ จะเป็นเหมือน... เก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เป็นอะไร คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Mai Pen Arai by Pramot Wi Le Pa Na ก็ไม่เป็นอะไร ฉันเข้าใจเธอดี ที่เธอเลือกเค้าเพราะเธอก็มีเหตุผล หากว่าคนนั้นจะสามารถทำให้ใจเธอสุขล้น ฉันยินดีจะถอยมาเอง ให้พ้นทางเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ทาง คอร์ด - Time Chord Phae Thang by Time อีกกี่ครั้งที่ฉันต้องยอมอภัยให้เธอ อีกกี่ครั้งที่ฉันต้องทนเห็นรอยน้ำตา อีกกี่พันครั้งที่คนอย่างฉัน ซักวันจะไม่เหนื่อยล้า ไม่เสียใจ ไม่แพ้ทางคนอย่างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้