คอร์ดเพลง ตื่นได้แล้ว แกรนด์ The Star

ทำไมเวลาอยู่ใกล้เธอ ใจมันชอบเพ้อไป ว่าเธอเอามือโอบไว้ กระซิบข้างหูว่ารักกัน ทำไมเวลาเธอจ้องตา อารมร์มันไหวหวั่น แอบคิดว่าเธอชอบฉัน เข้าข้างตัวเองทุกทีไป เก็บไปฝันว่าเรารักกัน (มันค...
คอร์ดเพลง ตื่นได้แล้ว ของ แกรนด์ The Star, เนื้อเพลง ตื่นได้แล้ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตื่นได้แล้ว ของ แกรนด์ The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทำไมเวลาอยู่ใกล้เธอ ใจมันชอบเพ้อไป ว่าเธอเอามือโอบไว้ กระซิบข้างหูว่ารักกัน ทำไมเวลาเธอจ้องตา อารมร์มันไหวหวั่น แอบคิดว่าเธอชอบฉัน เข้าข้างตัวเองทุกทีไป เก็บไปฝันว่าเรารักกัน (มันคือหลอกตัวเอง ไม่รู้ไง ยังไงก็เป็นแค่เพื่อนคนนึงได้เท่านั้น) ตื่นขึ้นมาได้ไหม หัวใจจงตื่น ทำไมยังไปฝันถึงเธอคนนั้น (เธอไม่เคยคิดอะไรเลย เออออคนเดียว ไม่รู้รึไง ถ้าใจไม่คิดกับฉัน) ตื่นขึ้นมาได้แล้วเลิกฝันกลางวัน ว่าจะไม่ได้รักแม้สักครึ่งใจ (ทำไมไม่รู้ตัวกันเลย ใจยังละเมอ ใครช่วยฉันที ช่วยปลุกฉันทีแรง ๆ ) ความจริงคือเธออยู่ใกล้กัน เหมือนเธอกลับเหินห่าง ไม่เคยมีคำพูดนั้นที่สื่อออกมาว่ามีใจ ลืมตามามองสบสายตา มองดูถึงข้างใน กล้าคิดกับเธออยู่ไหม ในเมื่อแววตานั้นว่างเเปล่า เก็บไปฝันว่าเรารักกัน (มันคือหลอกตัวเอง ไม่รู้ไง ยังไงก็เป็นแค่เพื่อนคนนึงได้เท่านั้น) ตื่นขึ้นมาได้ไหม หัวใจจงตื่น ทำไมยังไปฝันถึงเธอคนนั้น (เธอไม่เคยคิดอะไรเลย เออออคนเดียว ไม่รู้รึไง ถ้าใจไม่คิดกับฉัน) ตื่นขึ้นมาได้แล้วเลิกฝันกลางวัน ว่าจะไม่ได้รักแม้สักครึ่งใจ (ทำไมไม่รู้ตัวกันเลย ใจยังละเมอ ใครช่วยฉันที ช่วยปลุกฉันทีแรง ๆ ) time to wake up i see nothing from you time to wake up to say our truth time to wake up time to wake up เก็บไปฝันว่าเรารักกัน (มันคือหลอกตัวเอง ไม่รู้ไง ยังไงก็เป็นแค่เพื่อนคนนึงได้เท่านั้น) ตื่นขึ้นมาได้ไหม หัวใจจงตื่น ทำไมยังไปฝันถึงเธอคนนั้น (เธอไม่เคยคิดอะไรเลย เออออคนเดียว ไม่รู้รึไง ถ้าใจไม่คิดกับฉัน) ตื่นขึ้นมาได้แล้วเลิกฝันกลางวัน ว่าจะไม่ได้รักแม้สักครึ่งใจ (ทำไมไม่รู้ตัวกันเลย ใจยังละเมอ ใครช่วยฉันที ช่วยปลุกฉันทีแรง ๆ )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Missed Calls (คิดถึงเธอ) คอร์ด - เคลิ้ม Chord Missed Calls ( Khitthueng Thoe ) by Khloem ได้ยินบ้างไหม... One Missed Call ฉันรอให้เธอกดรับ Two Missed Call เริ่มรออย่างใจหาย ต่อตรงจากใจไปหาเธอ Miss You ฉันคิดถึงเธอ Missed Call รอรักอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
มีแต่เธอ คอร์ด - Paradox Chord Mi Tae Thoe by Paradox มี ... แต่เธอ มอง ... ให้ลึกลงไปที่ สุดตรงกลางใจฉันนั้นมีแค่เธอ มอง ... แต่เธอ วอน ... ให้ฉันยืนเคียงข้าง หากในนาทีนี้มีเพียงแค่เธอ ... มาเต้นกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รางวัลแด่คนช่างฝัน คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Rangwan Dae Khon Chang Fan by Charan Mano Phet บนทางเดินที่มีขวากหนาม ถ้าเธอคร้าน ถอยไปฉันคงเก้อ ฉันยังพร้อมช่วยเธอเสมอ เพียงตัวเธอ ไม่หนีไปเสียก่อน จะปลอบดวงใจให้เธอหายร้าวรานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืมตัว คอร์ด - Little Bird Chord Luemtua by Little Bird เผลอลืมตัว ว่าเราเป็นคนสำคัญ เผลอใจสั่น เมื่อยามเธออยู่กับใคร ผิดไปแล้ว ที่ได้ทำ ให้เธอลำบากใจ เผลอลืมตัว เลยดูเป็นคนไม่ดี ขอโทษที ที่ทำให้เธออับอายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฮักกันบ่ได้ คอร์ด - ดอน สอนระเบียบ Chord Hak Kan Bo Dai by Don Son Rabiap เธอเป็นคนสวย แต่ฉันนั้นเป็นคนโทรม เธอขาวน่าดม แต่ฉันนั้นคนหน้าดำ เธอมีเงินทอง เที่ยวจองที่มีราคา เธอชอบซื้อนา แต่ฉันชอบโรงจำนำน่ะเล่นคอร์ดเพลงนี้