คอร์ดเพลง ตื่น Flure

เหมือนกับความฝัน และหากนี่คือฝัน ขอฉันขอได้ไหมแค่ฉันไม่อยากตื่น มีเธอยืนอยู่ข้างกัน อะไรจะดีไปกว่านั้น แค่ให้ฉันฝันอยู่อย่างนั้นไม่ต้องฟื้น จริงหรือเปล่าไม่อยากรู้ แค่ตรงนี้มีเธอ...
คอร์ดเพลง ตื่น ของ Flure, เนื้อเพลง ตื่น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตื่น ของ Flure

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหมือนกับความฝัน และหากนี่คือฝัน ขอฉันขอได้ไหมแค่ฉันไม่อยากตื่น มีเธอยืนอยู่ข้างกัน อะไรจะดีไปกว่านั้น แค่ให้ฉันฝันอยู่อย่างนั้นไม่ต้องฟื้น * จริงหรือเปล่าไม่อยากรู้ แค่ตรงนี้มีเธออยู่ ขอฉันขอนะ ให้ใครช่วยบอกที ว่าถ้าตื่นแล้วเธอไม่หาย รอยยิ้มที่เธอให้ฉันไม่เปลี่ยน อย่างน้อยก็ทำให้ฉันหลับตา ได้ทุกคืน ** นี่จริงหรือความฝัน ที่เธอเป็นอย่างนี้ ช่วยบอกให้ฉันมั่นใจว่าเธอจะไม่เปลี่ยน ทุกสิ่งที่ฉันเห็น เธอจะเป็นอย่างนั้น เมื่อเราอยู่ด้วยกันในฝัน และความจริง ความเป็นจริงนั้น ติดอยู่กับความฝัน ขอฉันขอได้ไหมแค่ฉันไม่อยากตื่น มีเธอยืนอยู่ข้างกันอะไรจะดีไปกว่านั้น แค่ให้ฉันฝัน อยู่อย่างนั้นไม่ต้องฟื้น (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลมหนาว คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Lom Nao by Pramot Wi Le Pa Na ลมหนาวมาเมื่อใด ใจฉันคงยิ่งเหงา คืนวันที่มันเหน็บหนาว ไม่รู้จะทนได้นานเท่าไร ลมหนาวมาเมื่อใด กลัวฉันกลัวขาดใจ เพราะหัวใจ ที่มันอ่อนไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของของคนอื่น คอร์ด - Fahrenheit Chord Khong Khong Khon Uen by Fahrenheit เมื่อแพ้ ต้องจบ ผู้แพ้ ต้องจาก มันเป็นเกม ของคนที่มาทีหลัง ผู้แพ้ ต้องไป มันต้องเป็นอย่างนี้ทุกครั้ง สู้ไม่ได้หรอก สู้ไม่ได้อยู่แล้ว ของของคนอื่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมอนข้าง คอร์ด - อ่ำ อัมรินทร์ Chord Monkhang by Am Am Rin ก็เลยต้องนอนคนเดียว เปล่าเปลี่ยววังเวง จะกอดตัวเองก็ตะขิดตะขวงใจ เสียแรงที่เกิดเป็นคน แต่กลับไม่เคยโดนใคร เค้ากอดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห่วงใย คอร์ด - วงตาวัน Chord Huangyai by Wong Ta Wan ตราบใดที่ดาว ห่วง ฟ้า ยัง ห่วง ใย ทนมานานก็เพราะรักเธอหมดใจ เจ็บเมื่อเขานั้นใกล้เธอ ไม่เคยเผลอว่าเธอสักคำ ซ้ำลงไป ย้ำจนใจมันชา เจ็บเพียงใดรักยังอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนหนังเหนียว คอร์ด - คาราบาว Chord Khon Nang Niao by Carabao คิดขอทาน ละอายใจอยู่ คิดขอทาน ละอายใจอยู่ สะ สะ สองมือยังดี สะ สะ สองขายังอยู่ สะ สะ สองมือยังดี ก็สองขายังเดิน นั่นเด่ะแต่ใจไม่กล้าเล่นคอร์ดเพลงนี้