คอร์ดเพลง ต่อหน้าฉันเธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร D2b

(ต่อหน้าฉันเธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร) จะจับมือเธอเบา ๆ สักครั้งฉันยังห้ามใจ ไม่อยากจะให้ใครเขามองไม่ดี แต่เธอทำไมไม่แคร์หัวใจผู้ชายคนนี้ ทำอย่างกับไม่มีฉันในสายตา เขาสนิทขนาดไหน เธอ...
คอร์ดเพลง ต่อหน้าฉันเธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร ของ D2b, เนื้อเพลง ต่อหน้าฉันเธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ต่อหน้าฉันเธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร ของ D2b

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

(ต่อหน้าฉันเธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร) จะจับมือเธอเบา ๆ สักครั้งฉันยังห้ามใจ ไม่อยากจะให้ใครเขามองไม่ดี แต่เธอทำไมไม่แคร์หัวใจผู้ชายคนนี้ ทำอย่างกับไม่มีฉันในสายตา เขาสนิทขนาดไหน เธอถึงต้องเอาใจอะไรนักหนา หรือตลอดเวลาเธอไม่รู้ว่าฉันปวดใจ ต่อหน้าฉันเธอทำอย่างนั้นได้อย่างไรฮะ เห็นรึเปล่าเห็นน้ำตา เวลาที่เธออยู่กับใคร ต่อหน้าฉันเธอทำอย่างนั้นได้อย่างไรฮะ เหมือนเธอกำลังฆ่ากันช้า ๆ หรือเธอจะลืมว่าเรานั้นยังรักกัน ไม่อยากทำตัวระแวงวุ่นวายให้มันไหวหวั่น เมื่อคนเราคบกันก็อยากเชื่อใจ แต่หลับตาลงก็คงเห็นภาพของเธอกับใคร สะกิดที่หัวใจมันเจ็บเรื่อยมา เขาสนิทขนาดไหน เธอถึงต้องเอาใจอะไรนักหนา หรือตลอดเวลาเธอไม่รู้ว่าฉันปวดใจ ต่อหน้าฉันเธอทำอย่างนั้นได้อย่างไรฮะ เห็นรึเปล่าเห็นน้ำตา เวลาที่เธออยู่กับใคร ต่อหน้าฉันเธอทำอย่างนั้นได้อย่างไรฮะ เหมือนเธอกำลังฆ่ากันช้า ๆ หรือเธอจะลืมว่าเรานั้นยังรักกัน อย่า ๆ เอาใจเขา รู้ตัวเองรึเปล่า ควรจะแคร์ฉัน ต้องมาทนเห็น เห็นอยู่อย่างนั้น ถึงจะขาดใจ ต่อหน้าฉันเธอทำอย่างนั้นได้อย่างไรฮะ เห็นรึเปล่าเห็นน้ำตา เวลาที่เธออยู่กับใคร ต่อหน้าฉันเธอทำอย่างนั้นได้อย่างไรฮะ เหมือนเธอกำลังฆ่ากันช้า ๆ หรือเธอจะลืมว่าเรานั้นยังรักกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

This I Promise You คอร์ด - Ronan Keating Chord This I Promise You by Ronan Keating And when I look in your eyes All of my life is before me . And I'm not running anymore 'Cause I already know I'm home With every beat of my heartเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงจันทร์ คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Saengchan by Mali Huan Na เอาใจและร่าง ออกมาวางเดิมพัน เดินทางไกล อยู่ใต้แสงจันทร์ คิดถึงทุกวัน คิดถึงทุกคืน คิดถึงคนรัก ชุบชูใจให้ตื่นฟื้น โอ้ฝันอยู่ทุกค่ำคืน ในคืน ที่มีแสงจันทร์ อ่อนหวานเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิบหกปีแห่งความหลัง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Sip Hok Pi Haeng Khwamlang by Suraphon Sombat Charoen ไปดีเถิดนะพี่ขออวยพร ให้เจ้าไปดี ลืมสิบหกปีเสียเถิดนะน้อง นึกว่าหลับฝันชั่วพลันเราตื่น ลืมคืนเราสอง ที่ครองความรักกันมาถึงสิบหกปีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของปลอม คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Khong Plom by Suraphon Sombat Charoen ของไม่จริงมันจึงไม่สั่น ไม่ไหว เขย่าเท่าไรจะให้มันไหวมันก็ไม่ยอม สงสัย ข้างในคงเป็นของปลอม ที่แม่เนื้อหอม ปลอมไว้หลอก คุณลุงเล่นคอร์ดเพลงนี้
U.H.T นี่แหละเพื่อน คอร์ด - U.H.T Chord U H T Nilae Phuean by U H T พูดง่ายง่ายว่าชอบมาก เข้าท่ามาก ใช่เข้าท่ามาก พูดง่ายง่ายว่าใช่แน่ ต้องใช่แน่ ต้องใช่ต้องใช่แน่ ใจเรามันก็สร้างมา มาจากความคิดดี เฝ้าดูแลมาตั้งหลายปีเล่นคอร์ดเพลงนี้