คอร์ดเพลง ต่อให้คิดในใจ โป้ Yokee Playboy

ทุกครั้งที่เธอนั้นอยู่ใกล้ ห้ามใจให้หยุดคิดไม่ได้ ทั้งที่ความเป็นจริง ก็ได้แต่คิดเท่านั้นจริง ๆ ยิ่งต้องใกล้กันแม้มันทรมานใจอีกเท่าไรก็ตาม ห้ามฉันไม่ได้ แม้เธอยังมีเขาในใจ ถึงเขาจะ...
คอร์ดเพลง ต่อให้คิดในใจ ของ โป้ Yokee Playboy, เนื้อเพลง ต่อให้คิดในใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ต่อให้คิดในใจ ของ โป้ Yokee Playboy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทุกครั้งที่เธอนั้นอยู่ใกล้ ห้ามใจให้หยุดคิดไม่ได้ ทั้งที่ความเป็นจริง ก็ได้แต่คิดเท่านั้นจริง ๆ ยิ่งต้องใกล้กันแม้มันทรมานใจอีกเท่าไรก็ตาม ห้ามฉันไม่ได้ แม้เธอยังมีเขาในใจ ถึงเขาจะโกรธฉันเท่าไร ถ้าเขารู้ความจริง ในสิ่งที่ฉันนั้นคิดไป * (ว่าเพราะเธอ) ต่อให้บอกกับเธอยังไงในใจเธอไม่ต้องรู้ ต่อให้ไม่มีทางจะทำอะไรได้ กว่าแค่เฝ้าดู ยอมฉันยอมปล่อยให้เป็นอย่างนี้ แค่ฝันก็ขอให้ฉันได้รู้สึก ว่าใกล้ชิดเธอที อยากขอแค่เพียงเท่านี้ (อย่างที่ฉันรู้สึก ได้ไหมแค่เพียงเท่านี้) รู้ดีเธอมีเขาในใจ รู้ว่าฉันคงพูดไม่ได้ ใกล้ตัวเธอทีไร ต้องเก็บไปคิดถึงในใจ (ซ้ำ *) ต่อให้บอกกับเธอยังไงในใจเธอไม่ต้องรู้ ต่อให้ไม่มีทางจะทำอะไรได้ กว่าแค่เฝ้าดู ต่อให้บอกกับเธอยังไงในใจเธอไม่ต้องรู้ ต่อให้ไม่มีทางจะทำอะไรได้ กว่าแค่เฝ้าดู ยอมฉันยอมปล่อยให้เป็นอย่างนี้ แค่ฝันก็ขอให้ฉันได้รู้สึกว่าใกล้ชิดเธอที ได้ไหมขอเพียงแค่นี้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หลับตาก็รู้ คอร์ด - อ๊อฟ Tempo-po Chord Lapta Ko Ru by Op Tempo-po หลับตาก็รู้แล้ว ว่าเธอมีท่าทีนอกใจ ก็คงไม่มีประโยชน์ ว่าฉันจะอยู่หรือไป ไม่ต้องสบตาก็รู้ ว่ามีใครอยู่อีกคนข้างใน แค่เพียงพูดว่าเธอไม่รักลำบากใช่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่คู่ควร คอร์ด - บางแก้ว Chord Mai Khukhuan by Bang Kaeo ต้องปั้นหน้ายิ้ม ยินดีกับเขาและเธอ ไม่อยากให้เธอต้องเจอ ภาพของคนที่ปวดร้าว เข้าใจเสมอว่าคนที่ไม่คู่ควรถึงคราว ต้องเตือนตัวเองหลีกทางไปเองเพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คอย คอร์ด - ฟรีเบิร์ด Chord Khoi by Fri Boet ยืนยันด้วยใจภักดิ์ รักแน่นหนัก ไม่แปรผัน รำพันเพลงรัก เป็นสื่อ วอนไมตรีตอบรัก ฉันคงคลาย ใจเศร้าหมอง ด่วนเถิดคนดี ก่อนจะสายไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้อมกอดที่เคยถูกใช้ คอร์ด - Hyper Chord Om Kot Thi Khoei Thuk Chai by Hyper อ้อมกอดที่เคยถูกใช้ เธอจะรังเกียจไหม เธอรับได้หรือเปล่า หากว่าฉันเคยกอดใคร อยากให้ชีวิตกลับไปมีความหมาย อ้อมแขนที่เคยมีใคร ก็ไม่รู้จะมีค่าไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอจันทร์ คอร์ด - วิยะดา โกมารกุล ณ นคร Chord Kho Chan by Wi Ya Da Ko Man Kun Na Nakhon จะขอ... ให้มีแค่ใครคนหนึ่ง ที่จะไม่ทำให้ช้ำ และไม่ทำให้เราเศร้าใจ อยากจะเพียงขอ ให้มีสักคนเคียงใกล้ ให้เขามีความจริงใจ และไม่คิดจะทำร้ายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้