คอร์ดเพลง ต้องมีสักวัน ก๊อต จักรพรรณ์

จะรอวันนั้น รอวันที่ฝันเป็นจริง ได้ทำในสิ่ง ที่รักและคนเชื่อมั่น มีเธอเคียงข้าง ร่วมทางอย่างเข้าใจกัน ไม่มีคนนั้น คอยกีดกันเหมือนอย่างวันนี้
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง ต้องมีสักวัน ของ ก๊อต จักรพรรณ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F#m,A,Bm,E,C#,F#,C#m,D,B
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ต้องมีสักวัน ของ ก๊อต จักรพรรณ์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ต้องมีสักวัน ต้องมีสักวัน ท่องคำเติมฝัน
ปลอบใจรอวัน ที่คอยแสนไกล
วันที่ทุกอย่าง เปิดทางให้สมดังใจ
ถึงนาน เพียงใด หัวใจจะคอยจะทน

ขอใครสักคน ยอมทนร่วมทาง
คือเธอที่หวัง ถึงแม้ทุกอย่าง ยังดูมืดมน
เพราะยังมีเงา ของเขาเข้ามาปะปน
ให้คอยกังวล ให้ทนบนทางใฝ่ฝัน

จะรอวันนั้น รอวันที่ฝันเป็นจริง
ได้ทำในสิ่ง ที่รักและคนเชื่อมั่น
มีเธอเคียงข้าง ร่วมทางอย่างเข้าใจกัน
ไม่มีคนนั้น คอยกีดกันเหมือนอย่างวันนี้

* ต้องมีสักวัน ต้องมีสักวัน จะเดินตามฝัน
ไม่ท้อไม่หวั่น ด้วยแรงที่มี
ขอเพียงเธอรอ อย่าลาอย่าร้างไมตรี
เป็นคู่ชีวี ในยามที่มีวันนั้น

(ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ล่องเรือหารัก คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Long Ruea Ha Rak by Kot Chak Phanra น้ำคู่เรือเสือยังคู่ป่า ดาวคู่ฟ้าหินผาคู่ภูเขาเขียว พี่เป็นหนุ่ม นอนกลุ้มแดเดียว ไร้คู่เกี่ยวกอดเรือเหว่ว้า หนุ่มชาวเรือผิวเนื้อกร้านลม ทนระทมระทมน้อยหน้า จอดท่าไหนสาวไม่นำพาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก็เลิกกันแล้ว คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Ko Loek Kan Laeo by Bird Thong Chai ก็เลิกกันแล้ว ให้มันจบ ๆ ไป ก็เลิกกันแล้วเรื่องเดิมไม่ต้องแคร์ ไม่เคยจะเหงา เพราะฉันมีตัวฉันเองดูแล คนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก้อนหินละเมอ คอร์ด - ธีร์ ไชยเดช Chord Konhin Lamoe by Thi Chai Det มองจันทราเมื่อเวลามันกลบแสงดาว กลัวทุกคราวเพราะว่าฉันนั้นคือก้อนหิน กลัวดวงดาวไม่ทอแสงลงกระทบดิน และก้อนหินอย่างฉันคงไม่สวยงามเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอบอกให้ลืม คอร์ด - พลพล Chord Thoe Bok Hai Luem by Pha La Phon เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมใจที่เคยรักกัน ลืมความผูกพัน ที่มีให้กัน มันนานเกินไป เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมคนที่เคยรู้ใจ ทุกสิ่งเปลี่ยนไป เธอไม่มีใจ ให้ฉันเหมือนเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ในวันที่เขาต้องไป คอร์ด - 25 Hours Chord Nai Wanthi Khao Tong Pai by 25 Hours ฉันยังอยู่ฉันยังรักเธออยู่ ขอให้เธอได้รู้ไว้แล้วกัน อยู่ตรงนี้ ฉันยังอยู่ฉันยังรักเธออยู่ ขอให้เธอได้รู้ว่าทุกวัน ฉันจะ ยังอยู่ ใน วันที่เขาต้องไป ไม่ต้องกลัวฉันยังอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้