คอร์ดเพลง ถอน กรุงเทพมาราธอน

ตื่น ลุกขึ้นมาแต่ตามันยังไม่ลืมเมื่อคืนซะดึกดื่น ไม่ได้นับที่เผลอดื่มไปเท่าไหร่ ก็รอให้ลุก ให้ฟื้น สมองยังไม่เบลอมันดูไม่ยอมสั่งการ จิตใจยังจำเหมือนคนไม่รู้ลืม รักขม ๆ ขื่นใจเมื่อเ...
คอร์ดเพลง ถอน ของ กรุงเทพมาราธอน, เนื้อเพลง ถอน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถอน ของ กรุงเทพมาราธอน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตื่น ลุกขึ้นมาแต่ตามันยังไม่ลืมเมื่อคืนซะดึกดื่น ไม่ได้นับที่เผลอดื่มไปเท่าไหร่ ก็รอให้ลุก ให้ฟื้น สมองยังไม่เบลอมันดูไม่ยอมสั่งการ จิตใจยังจำเหมือนคนไม่รู้ลืม รักขม ๆ ขื่นใจเมื่อเธอบอกลา มาขอไปเป็น อื่น กาย ละจากเตียงเดินเอียงไม่ตรงยังงงทรงตัวก็พอได้ ถอนอาการแค่เพียงแก้วเดียวเพียว ๆ ประเดี๋ยวมันคง จะหาย ไอ้ช้ำตรงกลางข้างในที่เธอมาทำ ดูไปยังไงก็ลืมกันไม่ง่าย ถอนให้ตายไม่เป็นยากเย็นไม่มีวิธีทางไหน เลย * มันฝังอยู่ลึกเหลือเกิน กว่าจนเกินจะถอนเมื่อรักมันย้อมหัวใจ ให้หลงเมามาย ก็ใครล่ะทำให้ช้ำ ถลำเจียนตายใช่จะถอนง่ายดาย พิษมันเรื้อมันรัง(เมื่อรักมันฝังใจ) ปล่อย ทิ้งตัวเองหลุดลอยล่องไปในเพลงให้ใจสบายหน่อย หันลำโพงปรับโทนเร่งเสียงให้ดัง ตะโกนสักครั้ง ว่าจ๋อย ให้พอกลบเสียงที่คอยวนเวียนสะท้อน กับคำบางคำที่เธอนั้นทิ้งรอย เสียงกระซิบว่ารักที่มันหลอกหลอน ในใจฉันตอน นี้ (ซ้ำ *) อยากจะคอยลบล้างอดีต ปล่อยฉันลืมความช้ำที่ผ่าน ต้องอยู่กับทุกข์ทรมาน เช้ายันเช้า เสาร์ชนเสาร์ เพื่อลืมเค้า (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปั้นปึง คอร์ด - เทดดี้ โลโซ Chord Pan Pueng by Thet Di Lo So ประโยชน์อะไร ที่ฉันต้องมีชีวิตอยู่ เมื่อไม่รู้ จะมีมันอยู่เพื่อใคร ภาพความทรงจำ คือเธอคนเดียวในใจ ขาดเธอไปจะอยู่ไปก็เท่านั้น อย่าทำอย่างนั้น อย่าไป ไกล ๆ จากฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวัง คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Wang by Phong Sit Khamphi มีมือปีศาจ เข่นฆ่าให้ล้มหายตายจาก แย่งชิงสิ่งหวังอันสูงค่า กระชากลงอเวจี ความรู้สึก คับแค้นแน่นไปถึงข้างใน คืบคลานเข้ามารุมสุมใจ เห็นเพื่อนล้มตายลงอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ดวงใจยังมีรัก คอร์ด - Ost. เก๋า เก๋า-The Possible Chord Duangchai Yang Mi Rak by The Possible แต่จะจากกันไกลเพียงไรแต่ดวงใจมิเคยห่าง รักไม่เคยจะจืดจางห่างจากหัวใจ ขอเพียงเธอจงอย่าลืมถ้อยคำคำนี้ไป ถึงตัวห่างไกลอย่างไร แต่เธอโปรดรู้ไว้ดวงใจฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กวีบทเก่า คอร์ด - Nuvo Chord Kawi Bot Kao by Nuvo อ่านไปอย่าง ช้า ๆ เรื่องราวคน ช้ำ ๆ แต่มันไม่ขำ เพราะเป็นตัวเรา ไม่เคยจะนึกฝัน จะเจอเองสักครั้ง กับความผิดหวัง ต้องเจ็บต้องเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจง่าย คอร์ด - Labanoon Chord Chai-ngai by Labanoon โอ้ใจเอยแล้วจะทำฉันท์ใดแล้วจะห้ามได้อย่างไร เหนื่อยจริงหนอที่มีใจเรื่อยเปื่อยแล้วต้องช้ำอยู่เรื่อยไป เมื่อไหร่ใจจะเลิกง่ายซะทีเล่นคอร์ดเพลงนี้