คอร์ดเพลง ถามไปก็ยิ่งเจ็บ - Ost.น้องเมีย - Nutty

เจ็บปวดกับความจริง สิ่งที่ต้องยอมเข้าใจ ว่าอย่างไร คนมาช้าไปก็ผิด เมื่อเธอก็มีเขา เราไม่เคยมีสิทธิ์ ใกล้ชิดกันยังไง ไม่เคยใกล้กัน จะทำดีเพียงใด ก็ได้แค่...

-
คอร์ดเพลง ถามไปก็ยิ่งเจ็บ - Ost.น้องเมีย ของ Nutty, เนื้อเพลง ถามไปก็ยิ่งเจ็บ - Ost.น้องเมีย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถามไปก็ยิ่งเจ็บ - Ost.น้องเมีย ของ Nutty

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เจ็บปวดกับความจริง สิ่งที่ต้องยอมเข้าใจ ว่าอย่างไร คนมาช้าไปก็ผิด เมื่อเธอก็มีเขา เราไม่เคยมีสิทธิ์ ใกล้ชิดกันยังไง ไม่เคยใกล้กัน จะทำดีเพียงใด ก็ได้แค่ดีไม่พอ แค่อยากขอ เศษใจก็ไม่มีวัน ใจหนึ่งมีคำถาม อยากถามเธอเนิ่นนาน แต่ใจหนึ่งก็บอกว่าควรเก็บไว้ ถ้าฉันเป็นคนมาก่อนเธอจะเลือกใคร ถ้าฉันทุ่มเททุกอย่างเธอจะรักไหม ความสงสัยมันมีมาก จนอยากถามไป แต่เห็นเขาและเธอรักกันสุดใจ ถามไปก็ยิ่งเจ็บ คำตอบมันเต็มตา ก็รู้ว่าไม่มีทาง ไม่มีหวัง ให้เธอหันมองทางอื่น ใจเธอมีแต่เขา เราไม่มีที่ยืน ส่วนเกินมีทางเดียวคืออยู่นอกใจ ก็แค่อยากเป็นคนถูกรัก ก็แค่อยากเป็นคนสำคัญ ถึงแม้ไม่มีอะไรเอาชนะเขาได้เลยสักวัน ให้รู้ว่าฉันมีเธอทั้งหัวใจ ถ้าฉันเป็นคนมาก่อนเธอจะเลือกใคร ถ้าฉันทุ่มเททุกอย่างเธอจะรักไหม ความสงสัยมันมีมาก จนอยากถามไป แต่เห็นเขาและเธอรักกันสุดใจ ถ้าฉันเป็นคนมาก่อนเธอจะเลือกใคร ถ้าฉันทำดีทุกอย่างจะมองฉันไหม ถ้าฉันรักเธอมากมาย เธอจะรักกันไหม แต่เห็นเขาและเธอรักกันสุดใจ ถามไปก็ยิ่งเจ็บ
§ถามไปก็ยิ่งเจ็บ - Ost.น้องเมีย เนื้อเพลง