คอร์ดเพลง ถาม The Messenger

จ้องมองดูเธอ ฉันเคยเห็นเธอมาก่อน เหมือนเราเคยพบกัน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา เธอคงมีอะไร ที่มันโดนใจฉันสักอย่าง อยากจะจูงมือเธอ ฮู้ ฮู้ ฮู ฮู้ ฮู ฮู้ ฮู อาจจะเป็นเพราะฟ้านำเธอให้ผ...
คอร์ดเพลง ถาม ของ The Messenger, เนื้อเพลง ถาม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถาม ของ The Messenger

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จ้องมองดูเธอ ฉันเคยเห็นเธอมาก่อน เหมือนเราเคยพบกัน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา เธอคงมีอะไร ที่มันโดนใจฉันสักอย่าง อยากจะจูงมือเธอ ฮู้ ฮู้ ฮู ฮู้ ฮู ฮู้ ฮู อาจจะเป็นเพราะฟ้านำเธอให้ผ่านมา ทำให้ใจของฉันไหวหวั่น เป็นเพราะฉันเอง คงเพราะฉันเอง ถูกใจเธอ แต่คงต้องถามเธอ และคงต้องถามใจเธออีกที ว่าเธอคนนี้จะมอง จะคิดตรงกันหรือเปล่า เธอคงไม่รู้ตัว เธอคงไม่รู้ว่าฉันแอบดู ฉันก็ไม่รู้ว่าเธอ อาจจะคิดเหมือนกัน เฝ้ารอดูเธอ ฉันรอให้เธอมาทักก่อน เห็นเธอยืนที่เดิม เหืมอนคอยซักคนให้ผ่านมา หรือว่าเธอมีใจ เธอเองก็รอฉันหรือเปล่า อยากจะจูงมือเธอ แต่คงต้องถามเธอ และคงต้องถามใจเธออีกที ว่าเธอคนนี้จะมอง จะคิดตรงกันหรือเปล่า เธอคงไม่รู้ตัว เธอคงไม่รู้ว่าฉันแอบดู ฉันก็ไม่รู้ว่าเธอ อาจจะคิดเหมือนกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนธรรมดา คอร์ด - Gravity Chord Khon Thammada by Gravity แต่เธอดูเย็นชาคนธรรมดาเริ่มอ่อนใจ เกิดความทุกข์ขึ้นทันใดเมื่อได้ใกล้ชิดเธอ แต่ว่าคนธรรมดาในเวลานี้จำต้องเอ่ย จำต้องเผยความในใจให้เธอรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
กะเทยไม่เคยนอกใจ คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Kathoei Mai Khoei Nokchai by Wit Hai Poe ถึงเป็นกะเทย รักใครไม่เคยนอกใจ ปลอมแค่เพียงกาย แต่ว่าหัวใจข้างในไม่ปลอม รักฉันได้ไหม ฉันมีแต่ให้ ฉันมีแต่ยอม ดอกไม้ปลอม ปลอม รอคนเมตตาเข้ามาดอมดมเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มนารอนาง คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Num Na Ro Nang by Waiphot Phet Suphan เดือน... เจ็ดเจ้าไม่มา จะเข้าพรรษา ยิ่งพาใจเศร้า สาริการ้องครวญมา เบา ๆ สาริการ้องครวญมา เบา ๆ ที่ต้นสะเดา พี่เฝ้ายืนมองเล่นคอร์ดเพลงนี้
I Can't Stop Loving You คอร์ด - Ray Charles Chord I Can't Stop Loving You by Ray Charles Those happy hours that we once knew Tho' long ago, they still make me blue They say that time heals a broken heartเล่นคอร์ดเพลงนี้
อดใจเอาไว้อีกนิด คอร์ด - Chocolate Kit Chord Otchai Ao Wai Ik Nit by Chocolate Kit อดใจเอาไว้อีกนิดช่วยรอให้ถึงวันนั้น และฉันกำลังเปลี่ยนไปในทางที่ดี อดใจมานานอีกนิด เฝ้ารอให้ถึงพรุ่งนี้ ให้ฉันลืมใครซักทีและจะมีแค่เธอคนนี้ในหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้