คอร์ดเพลง ถึงเพื่อนเรา Micro

ถึง เพื่อนเรา ไม่ว่าจะไปอยู่ไหน แม้นายจะมีแต่ความ โชคดี หรือโชคโชน ไม่ว่านายสุขหรือทุกข์ทน (แต่) โปรดจง รู้ ว่ามีเพื่อนอยู่ ไม่เคยทิ้งกัน จาก วัน นั้น ถึงวันนี้ เรา ก็ยังเหมือนเด...
คอร์ดเพลง ถึงเพื่อนเรา ของ Micro, เนื้อเพลง ถึงเพื่อนเรา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถึงเพื่อนเรา ของ Micro

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถึง เพื่อนเรา ไม่ว่าจะไปอยู่ไหน แม้นายจะมีแต่ความ โชคดี หรือโชคโชน ไม่ว่านายสุขหรือทุกข์ทน * (แต่) โปรดจง รู้ ว่ามีเพื่อนอยู่ ไม่เคยทิ้งกัน จาก วัน นั้น ถึงวันนี้ เรา ก็ยังเหมือนเดิม ยังเหมือนเดิม เลือดกาย ก็สีเดิม ** ถ้ามีวันไหน มันร้ายมันเลวแค่ไหน อย่างน้อยยังมีเพื่อนฝูง ที่เขายินดีคอยยืน เคียงข้าง จะทุกข์ร้อน ไม่สิ้นทาง หา หนทาง เอาที่มัน พอไหว สักวันนายก็ไป ได้เอง ไปได้ดี ทำให้ดี อาจจะได้ดี (ซ้ำ *, ** , **) จะไม่ลืมเรื่องราวในครั้งนั้น วันนั้น เวลานั้น คุ้มค่้าให้เราคิดถึง คงเข้าใจ มันลึกซึ้ง ถึงข้างใน (ซ้ำ ** , ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นกหาฟ้า คอร์ด - บ่าววี Chord Nok Ha Fa by Bao Wi ที่ใครว่านกบินอยู่บนฟ้า แต่มันหาฟ้าไม่เจอสักที ที่มองเห็นเธอว่าอยู่แค่นี้ แต่ไกลเหลือดีฉันเอื้อมไม่ถึง เมื่อเธอเป็นเธอ ที่สูงอย่างนั้น ถึงเธอรักฉัน ก็ถูกกีดกันอยู่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหนื่อยไหมคนดี คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Nueai Mai Khon Di by Mai Phirom Phon เก๋งไม่มีขับ ปิ๊คอัพก็ไม่มีขี่ เห็นแฟนคนอื่นได้ดี พี่นี้ ยิ่งสงสารเธอ จมอยู่กับพี่ ทั้งที่ไร้สิ่งปรนเปรอ รู้ไหมว่ารอยยิ้มเธอ ช่วยให้ใจพี่มีหวังเล่นคอร์ดเพลงนี้
ในมุมหนึ่ง คอร์ด - อ้อน ลัคนา Chord Nai Mum Nueng by On Lakkhana แค่ได้พบได้เจอ ได้คุยกับเธอ แค่บางเวลา ได้เห็นหน้าเธอเวลา เธอเดินผ่านมาก็พอ เท่านี้จริงจริง ที่ใจต้องการ ที่อยากจะขอ ก็แค่คนที่เฝ้ารอ แค่คนที่เฝ้ามองข้างเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตายเปล่า คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Tai Plao by Ultra Chuadz ตายเพื่อคนที่เรารักและรักเรา ตายได้เลยไม่เคยหวั่น แต่ให้ตายเพื่อคนที่ไม่รักกัน ยังงั้นมันจะมีความหมายอะไร ก็ตายเปล่าเสียเปล่า ตายเปล่าให้มันได้อะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชาวนากับงูเห่า คอร์ด - Big Ass Chord Chaona Kap Nguhao by Big Ass คอยดูแลด้วยความจริงใจ ห่วงใยและคอยให้ความรัก เป็นกังวลว่ามันจะตายเฝ้าคอยเอาใจทุกอย่าง แต่สุดท้าย ชาวนาผู้ชายใจดี ด้วยความที่เขาไว้ใจ น่าเสียดาย กลับต้องตายเล่นคอร์ดเพลงนี้