คอร์ดเพลง ถ้ายังเรียกเขาว่าแฟนจะมาควงแขนฉันทำไม - พลอย พรทิพย์ Mic Idol

มันเป็นตำแหน่งที่ใจฉันไม่ต้องการ เป็นมือที่สามของใครฉันทำไม่เป็น ผู้หญิงด้วยกันเข้าใจ แต่ใจเธอมองเห็นเพียงตัวเอง ถ้าเขารู้เรื่องเรา เขาจะเจ็บสักเท่าไร ค...

-
คอร์ดเพลง ถ้ายังเรียกเขาว่าแฟนจะมาควงแขนฉันทำไม ของ พลอย พรทิพย์ Mic Idol, เนื้อเพลง ถ้ายังเรียกเขาว่าแฟนจะมาควงแขนฉันทำไม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถ้ายังเรียกเขาว่าแฟนจะมาควงแขนฉันทำไม ของ พลอย พรทิพย์ Mic Idol

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
มันเป็นตำแหน่งที่ใจฉันไม่ต้องการ เป็นมือที่สามของใครฉันทำไม่เป็น ผู้หญิงด้วยกันเข้าใจ แต่ใจเธอมองเห็นเพียงตัวเอง ถ้าเขารู้เรื่องเรา เขาจะเจ็บสักเท่าไร คงเป็นประโยชน์กับเธอเท่านั้นคนเดียว แต่ฉันคงเหมือนแค่เพียงของเล่นในมือ เหงา เหงาเมื่อไรก็มา เมื่อคิดถึงเขาแล้วเธอก็ไป รู้ไหมฉันเหนื่อยใจ พอแล้วเธอ อย่ามาตามหาฉัน ถ้าเธอยังเรียกเขาว่าแฟน ถ้าเขายังเดินควงแขน ก็อย่าโทรมาหาเลย อย่าตามอย่าถามถึง แค่ปล่อยให้เรื่องเรามันตายไปเฉย เฉย ถ้ายังรักเขาจริง จริง แนะนำว่าให้ทิ้งอีกคนที่เกินเลย ลากันไปเถอะและลืมเรื่องฉันในใจ ลบล้างให้หายให้มีเหลือเขาคนเดียว สงสารหัวใจอีกดวง ที่เขาไม่รู้เรื่องราวอะไร ฉันขอไม่เกี่ยวจากนี้ไป อย่ามาตามหาฉัน ถ้าเธอยังเรียกเขาว่าแฟน ถ้าเขายังเดินควงแขน ก็อย่าโทรมาหาเลย อย่าตามอย่าถามถึง แค่ปล่อยให้เรื่องเรามันตายไปเฉย เฉย ถ้ายังรักเขาจริง จริง แนะนำว่าให้ทิ้งอีกคนที่เกินเลย อย่ามาตามหาฉัน ถ้าเธอยังเรียกเขาว่าแฟน ถ้าเขายังเดินควงแขน ก็อย่าโทรมาหาเลย อย่าตามอย่าถามถึง แค่ปล่อยให้เรื่องเรามันตายไปเฉย เฉย ถ้ายังรักเขาจริง จริง แนะนำว่าให้ทิ้งอีกคนที่เกินเลย
§ถ้ายังเรียกเขาว่าแฟนจะมาควงแขนฉันทำไม เนื้อเพลง