คอร์ดเพลง ถ้าเธอคิดจะลืมเขา Polycat

ถ้าเธอคิดจะลืมเค้า เธออย่าฟังแต่เพลงเศร้าอีกเลย เช็ดน้ำตาที่อ่อนล้า อย่าเอามาทำร้ายใจอีกเลย ถ้าเธอคิดจะลืมเค้า เธออย่าฟังแต่เพลงเศร้าอีกเลย ถ้าน้ำตาทำให้ลืมรักลง ในโลกนี้คงมีแต่ค...
คอร์ดเพลง ถ้าเธอคิดจะลืมเขา ของ Polycat, เนื้อเพลง ถ้าเธอคิดจะลืมเขา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถ้าเธอคิดจะลืมเขา ของ Polycat

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* ถ้าเธอคิดจะลืมเค้า เธออย่าฟังแต่เพลงเศร้าอีกเลย เช็ดน้ำตาที่อ่อนล้า อย่าเอามาทำร้ายใจอีกเลย ถ้าเธอคิดจะลืมเค้า เธออย่าฟังแต่เพลงเศร้าอีกเลย ถ้าน้ำตาทำให้ลืมรักลง ในโลกนี้คงมีแต่คนร้องไห้ (อย่ามัวแต่เสียใจ อย่ามัวแต่เสียใจ) อยากให้เธอรู้ ให้เธอลองคิดว่าชีวิต ไม่ได้มีเพื่อใคร จะขังตัวเองประชดทำไมให้ได้อะไรขึ้นมา เมื่อเค้าไม่เคยจะมองเห็นค่า (ซ้ำ *) อยากให้เธอรู้ ให้เธอลองคิดว่าชีวิต ไม่ได้มีเพื่อใคร เท่ารักคำเดียว ทำเธอแทบตาย ความรักมันไม่ได้เป็นทุกอย่าง อย่าใช้หัวใจกับทุกทุกอย่าง (ซ้ำ *) กี่การตอกย้ำไม่ใช่ทางออก กี่ความเจ็บซ้ำเธอถึงจะพอ กี่การตอกย้ำไม่ใช่ทางออก กี่ความเจ็บซ้ำเธอถึงจะพอ ถ้าเธอคิดจะลืมเค้า เธออย่าฟังแต่เพลงเศร้าอีกเลย ถ้าเธอคิดจะลืมเค้า เธออย่าฟังแต่เพลงเศร้าอีกเลย ถ้าเธอคิดจะลืมเค้า เธออย่าฟังแต่เพลงเศร้าอีกเลย ถ้าเธอคิดจะลืมเค้า เธออย่าฟังแต่เพลงเศร้าอีกเลย ถ้าเธอคิดจะลืมเค้า เธออย่าฟังแต่เพลงเศร้าอีกเลย ถ้าเธอคิดจะลืมเค้า เธออย่าฟังแต่เพลงเศร้าอีกเลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนแก้เหงา คอร์ด - Sunshine Chord Khon Kae Ngao by Sunshine สำหรับเขาเราเป็นเพื่อนแก้เหงา แต่กับเราเขาคือทุกอย่าง ขอแค่ยืน ข้าง ๆ หวังว่าคงไม่มากเกินไป ก็รู้ตัวดีเสมอฉันกับเธอมันไกลแสนไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
มอไซค์รับจ้าง คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Mo Sai Rapchang by Phong Thep Kradon Chamnan เกิดเป็นมอเตอร์ไซค์รับจ้าง นั่งข้างทางคนก็มองว่าไม่ดี ส่งเธอไปทุกทาง ไปได้ทุกที่ ยังไม่มีใครจะมาสนใจ ก็ไม่หล่อ ไม่รวย เหมือนใคร ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใช่ว่าไม่รัก คอร์ด - ชูศักดิ์ Chord Chai Wa Mai Rak by Chu Sak จากเธอมาใช่ว่าไม่รัก  ก็อุปสรรคมันแสนมากมาย ปวดทั้งใจ ปวดทั้งกาย เธอคงคล้าย กับฉันเหมือนกัน คืนนี้เธอคงเหงาใช่ไหม คนรักเธอจากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
แหลก คอร์ด - ทราย Fahrenheit Chord Laek (Cover By) by Sai Fahrenheit ขนาดก้อนหินยังแหลกเป็นเม็ดทราย นับประสาอะไรกับหัวใจ เช่นเธอตอนนี้ที่เปลี่ยนจากฉันไป ฉันกำลังจะเสียเธอใช่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันรู้ว่ายังมีดาว คอร์ด - Hugo Chord Chan Ru Wa Yang Mi Dao by Hugo เธอคือดาวที่ทำให้ฟ้าดูสดใส เธอคอยเป็นกำลังใจให้เดินก้าวไป ในโลกที่มืดมน และโหดร้าย เมื่อยามไม่มีใคร ฉันรู้ว่ายังมีดาวเล่นคอร์ดเพลงนี้