คอร์ดเพลง ถ้าเธอไม่บอก แพรว คณิตกุล

แอบยิ้มให้เวลานั้นคนเดียว แม้ว่าจะผ่านมานานเท่าไร ที่เธอได้เปิดหัวใจให้กัน เคยคิดว่าคงจะไม่มีทาง แล้วเธอกลับเปลี่ยนพาใจฉันไป ให้พบความจริงแห่งฝัน คำคำนั้นที่เธอบอกยังแจ่มชัด และไม...
คอร์ดเพลง ถ้าเธอไม่บอก ของ แพรว คณิตกุล, เนื้อเพลง ถ้าเธอไม่บอก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถ้าเธอไม่บอก ของ แพรว คณิตกุล

อัลบั้ม : Ost.มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ

 แอบยิ้มให้เวลานั้นคนเดียว แม้ว่าจะผ่านมานานเท่าไร ที่เธอได้เปิดหัวใจให้กัน เคยคิดว่าคงจะไม่มีทาง แล้วเธอกลับเปลี่ยนพาใจฉันไป ให้พบความจริงแห่งฝัน คำคำนั้นที่เธอบอกยังแจ่มชัด และไม่เคยเสียใจที่ตอบรับมัน คำว่ารักล้านคำในใจ ใช้เพื่อเธอคนเดียว ตอบแทนที่เธอยอมบอกรักกัน จากวันนี้ขอกุมมือเธอไว้ให้นานเท่านาน กี่ล้านพันคำว่ารักในใจ จะพูดให้ฟังเรื่อยไป ฉันไม่เบื่อ หากรู้ว่าเธอก็คิดตรงกัน ฉันคงไม่ปล่อยเวลาหมุนไป ไม่รอให้เธอบอกฉัน คำคำนั้นที่เธอบอกยังแจ่มชัด และไม่เคยเสียใจที่ตอบรับมัน คำว่ารักล้านคำในใจ ใช้เพื่อเธอคนเดียว ตอบแทนที่เธอยอมบอกรักกัน จากวันนี้ขอกุมมือเธอไว้ให้นานเท่านาน กี่ล้านพันคำว่ารักในใจ จะพูดให้ฟังเรื่อยไป ฉันไม่เบื่อ คำว่ารักล้านคำในใจ ใช้เพื่อเธอคนเดียว ตอบแทนที่เธอยอมบอกรักกัน จากวันนี้ขอกุมมือเธอไว้ให้นานเท่านาน กี่ล้านพันคำว่ารักในใจ จะพูดให้ฟังเรื่อยไป ฉันไม่เบื่อ คำว่ารักล้านคำในใจ ใช้เพื่อเธอคนเดียว ตอบแทนที่เธอยอมบอกรักกัน จากวันนี้ขอกุมมือเธอไว้ให้นานเท่านาน กี่ล้านพันคำว่ารักในใจ จะพูดให้ฟังเรื่อยไป ฉันไม่เบื่อ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอจะเชื่อไหม คอร์ด - ณัฐพล ศรีจอมขวัญ Chord Thoe Cha Chuea Mai by Nattha Phon Si Chomkhwan เธอคิดเหมือนฉันไหม ว่าความรักของสองเรานั้นได้ถูกกำหนด ไว้ก่อน และชีวิตของเราก็ถูกวาง ไว้ให้พบกัน แล้วเธอจะเชื่อไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากฟ้าทะเลฝัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Fak Fa Thale Fan by Bird Thong Chai ถ้าหากว่าเธอคือฟ้า ฉันคือทะเล จะเปรียบทะเลดังความมั่นคง หากแผ่นฟ้าเป็นรักที่ซื่อตรง ทุก ๆ สิ่งจะคงนิรันดร์ ไม่ต่างกับเรา มีเพียงหาดทรายทะเลสายลม กับสองเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกกัน คอร์ด - หวิว Chord Loek Kan by Wio บอกว่าเราเลิกกัน ให้เธอเข้าใจ บอกว่าเราเลิกกัน ด้วยเพลงนี้ ไม่ต้องมาพบกัน ต่อจากนี้ บอกว่าเราเลิกกัน เลิกกัน หนึ่งคำที่พูดไป คำว่าเราเลิกกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวาน คอร์ด - Calories Blah Blah Chord Wan by Calories Blah Blah ฉันไม่รู้เมื่อไรจะเป็นรายต่อไป ที่ถูกทิ้งลงถ้าสิ้นความหมาย ตอนนี้ยังชื่นใจ จึงอยากคบไป ถ้าเบื่อเมื่อใดสัมพันธ์แปรเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห่วงใย คอร์ด - วงตาวัน Chord Huangyai by Wong Ta Wan ตราบใดที่ดาว ห่วง ฟ้า ยัง ห่วง ใย ทนมานานก็เพราะรักเธอหมดใจ เจ็บเมื่อเขานั้นใกล้เธอ ไม่เคยเผลอว่าเธอสักคำ ซ้ำลงไป ย้ำจนใจมันชา เจ็บเพียงใดรักยังอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้