คอร์ดเพลง ทดเวลาเจ็บ ต่อเวลาจาก ยืดเวลาจบ - หญิง ชนิตา

ก็พอรู้ที่เธอตอกย้ำ ว่าเรา จบแล้วทุกอย่าง แต่ที่ฉันจะพูดจากนี้ แค่อยากให้ฟัง เริ่มเป็นเพื่อน เริ่มใกล้ชิดฉันทำ เพื่อเธอทุกอย่าง เฝ้าคอยทุ่มเทตลอดมา แต่ว...

-
คอร์ดเพลง ทดเวลาเจ็บ ต่อเวลาจาก ยืดเวลาจบ ของ หญิง ชนิตา, เนื้อเพลง ทดเวลาเจ็บ ต่อเวลาจาก ยืดเวลาจบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทดเวลาเจ็บ ต่อเวลาจาก ยืดเวลาจบ ของ หญิง ชนิตา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ก็พอรู้ที่เธอตอกย้ำ ว่าเรา จบแล้วทุกอย่าง แต่ที่ฉันจะพูดจากนี้ แค่อยากให้ฟัง เริ่มเป็นเพื่อน เริ่มใกล้ชิดฉันทำ เพื่อเธอทุกอย่าง เฝ้าคอยทุ่มเทตลอดมา แต่วันนี้กลับกลายเป็นฉัน ที่โดน เธอขอเลิกกัน สิ่งที่ฉัน ทุ่มเทด้วยรัก ไร้ค่า หมดเลย อยากจะขออยากวอนขอให้เธอ เข้าใจฉันหน่อย ไม่เข้มแข็งพออย่าเพิ่งจากกัน ขอได้โปรดเธอ ทดเวลาให้ที เสี้ยววินาที มีค่าเหลือเกิน เมื่อเคียงข้างกัน ขอได้โปรดเถอะ ฉันมีเพียงแค่เธอ ถ้าหากเธอเห็นใจ ก็ขอ..อย่าเพิ่งจบ .. ใช้ความดี ที่ฉันทุ่มเท เอาแลกกับเวลา ได้เปล่า ใช้ความรัก ที่ฉันให้เธอ ขอแลกกับตัวเธอ ได้มั้ย ขอแค่มีเธออยู่ เพียงแค่มีเธออยู่ แม้อยู่อย่างไม่รัก ก็ยอมได้ ทดเวลาแม้เจ็บ ยืดเวลาต้องจบ ขอแค่ฉันมีเธอนั้น ฉันยอม..(แค่มีเธอ).. แต่สุดท้ายฉันเองก็รู้ ยื้อเธอเหนี่ยวไว้ ก็เหนื่อย เมื่อเธอนั้นหมดใจกันฉัน รั้งไม่ได้นาน ก็วันนี้ยังไม่พร้อมที่จะ แข็งใจแยกทาง ช่วยต่อเวลาให้ได้เตรียมใจ ทดเวลาให้หน่อย ต่อเวลาให้หน่อย ยืดเวลาให้หน่อย .. ถึงวันที่ใจแข็งพอ (ค่อยเลิกกัน)
§ทดเวลาเจ็บ ต่อเวลาจาก ยืดเวลาจบ เนื้อเพลง