คอร์ดเพลง ทราย วัชราวลี

จะกอดเธอไปจนเช้า แสงดาวกระทบที่ข้างฉัน ให้ไออุ่นกายเราผูกกัน ฉันนั้นรักเธอเหลือเกิน จะกอดเธออยู่อย่างนี้ ข้ามคืนผ่านพ้นราตรีนี้
เนื้อเพลง ทราย ของ วัชราวลี ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Bbmaj7,Dm7,Cm7,F,Ebmaj7,Gm,Bb,G#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทราย ของ วัชราวลี

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอเชื่อไหมความรักเหมือนทำให้เราหลับตา
ปล่อยหัวใจช้า ๆ ล่องลอยข้ามคืนแห่งฝัน
หมอกดูคล้อยลอยผ่าน ใจดวงนี้ก็มีแต่เธอทั้งนั้น
ทุก ๆ คำรำพันเอ่ยผ่านใจ

ให้เธอรู้ ให้เธอรู้ อยากให้เธอรู้ คือความรัก

* จะกอดเธอไปจนเช้า แสงดาวกระทบที่ข้างฉัน
ให้ไออุ่นกายเราผูกกัน ฉันนั้นรักเธอเหลือเกิน
จะกอดเธออยู่อย่างนี้ ข้ามคืนผ่านพ้นราตรีนี้
จวบจนสิ้นแสงแห่งชีวี ก็ยังรักเธอเหลือเกิน

ต่อไปจากนี้ทุกคืนที่เธอตื่นมา
จะมีมือฉันคนนี้นั่งกุมหัวใจเอาไว้
ไกลสุดฟ้าแสนไกล ใจดวงนี้ก็จะไม่ลอยไปไหน
ขอให้เธอเชื่อใจ ฉัน

ให้เธอรู้ (ว่าเธอมีค่าแค่ไหน) ให้เธอรู้ (ทั้งชีวิตหัวใจ)
อยากให้เธอรู้(จะมอบให้เธอเท่านั้น) คือความรัก

(ซ้ำ *) ...ดนตรี... (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอคนรู้ใจ คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Kho Khon Ru Chai by Phai Phongsathon กลับบ้านเย็นนี้ คงมีแค่เงาเป็นเพื่อน ชีวิตก็เหมือน ไม่มีทิศทางก้าวไป รบกับคำถาม ว่าวันนี้เราทำเพื่อใคร กราบพระถ้าแม้นดลได้ ขอคนรู้ใจสักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคนโทรมาจังเลย คอร์ด - พี สะเดิด Chord Rak Khon Tho Ma Chang Loei by Phi Sa Doet รักคนโทรมาจังเลย อยากเอ่ยให้ฟังทุกวัน ณ เวลานี้เมื่อวานได้เอ่ยคำนี้ รักคนโทรมาจังเลย ฝากใส่กลอนหัวใจให้ดี ไม่นานจะพาทั้งชีวิตนี้กลับไปดูแลเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจผมว่าง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Huachai Phom Wang by Suraphon Sombat Charoen หัวใจผมว่างให้คุณมานั่งบงการ ให้คุณชี้นิ้วใช้งาน แล้วแต่คุณนั้นจะขู่หรือข่ม ผมขอรับใช้อยู่กับคุณนายที่ผมนิยม ถ้าหากคุณเห็นเหมาะสม มาจองใจผมเป็นของคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิทธิ์ของเธอ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Sit Khong Thoe by Atsani Wasan เมื่อคนอย่างเธอ เท่าไหร่มันก็ไม่พอ และคนอย่างฉัน ก็ทนรับมันไม่ได้ ให้เธอหมดใจ ใจฉันก็อยากจะได้จากเธอทั้งใจ รักกันไปส่ง ๆ คงไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
นานเท่าไหร่ก็รอ คอร์ด - Bird ธงไชย Feat.เสก Loso Chord Nan Thaorai Ko Ro by Bird Thong Chai Feat. Sek Loso เธอสั่งให้รอ ฉันก็รอ อย่างมีจุดหมาย และไม่มีใคร ทำให้ใจ เธอเปลี่ยนไปแน่นอน ถึงจะเหน็บหนาว เหงาเพียงใด ไม่ทำให้เธอใจอ่อน ถึงแดดลมร้อน ขอเพียงเธอรักกัน นานเท่าไรก็รอเล่นคอร์ดเพลงนี้