คอร์ดเพลง ทฤษฎีจ่าฝูง ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

มีฝูงลิงในป่าใหญ่แห่งหนึ่ง พวกมันเพิ่งได้จ่าฝูงตัวใหม่ ชื่อไอ้หลังดำ ไอ้หลังดำได้ตำแหน่งจ่าฝูง มาจากการฆ่าจ่าฝูงตัวเก่า ซึ่งตัวเล็กกว่ามัน ดุร้าย และก็ก้าวร้าวน้อยกว่ามัน มันได้มี...
คอร์ดเพลง ทฤษฎีจ่าฝูง ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์, เนื้อเพลง ทฤษฎีจ่าฝูง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทฤษฎีจ่าฝูง ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

สังกัด : Grammy

 มีฝูงลิงในป่าใหญ่แห่งหนึ่ง พวกมันเพิ่งได้จ่าฝูงตัวใหม่ ชื่อไอ้หลังดำ ไอ้หลังดำได้ตำแหน่งจ่าฝูง มาจากการฆ่าจ่าฝูงตัวเก่า ซึ่งตัวเล็กกว่ามัน ดุร้าย และก็ก้าวร้าวน้อยกว่ามัน มันได้มีอำนาจมากที่สุดในฝูงสมใจ ไม่ว่าลิงตัวไหนหาอาหารมาได้ ก็ต้องเอามาให้มันกินก่อน และมันยังสามารถทำร้ายลิงตัวไหนก็ได้ ที่มันไม่ชอบหน้า เพราะมันแข็งแรงกว่า ตัวใหญ่กว่าและมันคือ จ่าฝูง * เวรกรรมปางไหน ถึงทำให้เป็นเหมือนเดิมทุกที กฎบนโลกนี้สร้างมาบางทีก็ดู สับสน ใครก้าวร้าวแข็งแรงและโหดร้ายเกินทุกคน กลายเป็นเหตุผล ที่จะได้เป็นจ่าฝูงเหนือคนอื่น และฝูงลิงก็อยู่กันด้วยความหวาดกลัวมานานอีกหลายปี จนกระทั่งไอ้หลังดำอายุมากและแก่ตาย ลิงทั้งหมดก็พร้อมใจกัน เลือกไอ้หลังทองเป็นจ่าฝูงตัวใหม่ เพราะไอ้หลังทองเป็นลิงใจดี อ่อนโยนตัวเล็ก ไม่ชอบรังแกใคร ไอ้หลังทองจำต้องรับตำแหน่งจ่าฝูงด้วยความเกรงใจ ทั้งทั้งที่มันอยากอยู่อย่างสงบและเรียบง่ายมากกว่า ยังไงก็ตาม ไอ้หลังทองก็ปกครองฝูงลิงด้วยความสงบสุขและร่มเย็นเรื่อยมา จนกระทั่ง มีลิงหนุ่มตัวหนึ่ง ที่เพิ่งจะเติบโตเต็มที่ ชื่อไอ้หลังแดง ไอ้หลังแดงตัวใหญ่ ดุร้าย และก้าวร้าวกว่าลิงทุกตัวในฝูง  แน่นอน มันอยากเป็นจ่าฝูง มันรู้ดีว่า ไอ้หลังทองไม่มีทางสู้กับมันได้แน่ และแล้ววันหนึ่งมันก็แอบทำร้ายไอ้หลังทองจนตาย  มันก็แต่ตั้งตัวเองเป็นจ่าฝูง จนได้มีอำนาจที่สุดในฝูงสมใจ ตั้งแต่นั้นมา ฝูงลิงทั้งหลายก็อยู่กันด้วยความหวาดกลัวอีกต่อไป (ซ้ำ *) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยินดีด้วยนะ คอร์ด - About Chord Yindi Duai Na by About ยินดีด้วยนะที่วันนี้เธอมีความสุข เมื่อได้เห็นเธอมีความสุข ฉันก็อุ่นใจ แม้ต้องฝืนยิ้มทั้งน้ำตา ยินดีกับเธอนะ ที่เธอนั้นได้เจอคนใหม่ คนที่รักเธอด้วยหัวใจ แค่ได้เห็นรอยยิ้มของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าไม่ทันสมัย คอร์ด - Ost.อีส้ม สมหวัง-ปลาคราฟ เชิญยิ้ม Chord Na Mai Thansamai by Pla Khrap Choen Yim เพราะหน้าพี่เก่าไม่ทันสมัย เหมือนเสื้อชั้นใน ที่ใส่มาตั้งร้อยปี เพราะแฟนคนใหม่ ของมันใหม่ชื่นใจละซี น้องจึงเห็นพี่ เป็นของที่ไม่มีราคาเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวความมืด คอร์ด - ดิว The Star Chord Klua Khwam Muet by Dio The Star กลัวความมืดทุกครั้ง ไม่กล้าหลับตา นับตั้งแต่เธอเลิกรา อ่อนแอทุกนาที ไม่รู้อีกกี่คืนต้องฝืนอย่างนี้ อยากรู้สึกดี ช่วยฉันสักที กลับมาได้ไหม ทุกวินาทีที่เดิน รู้ไหมมีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจประสานใจ คอร์ด - วงเพื่อน Chord Chai Prasan Chai by Wong Phuean ร้องเถิดร้องเพลงกัน ประสานรอยรักในใจ ลบรอยร้าวภายใน อุรา ร้องเถิดร้องเพลงกัน จับมือกันไว้ดีกว่า หันหน้ามาเข้าใจกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตลกอกหัก คอร์ด - ปอยฝ้าย มาลัยพร Chord Talok Okhak by Poi Fai Malai Phon ตลกอกหัก คนฮักสบัดหน้าหนี เก่งบนเวที เฮ็ดหยังมีคนหัวร่อ แต่ชีวิตจริง ความฮักสิดิ่งลงคลอง จบการแสดงแล้วน้อง ขอลงไปนั่งฮ้องไห่เล่นคอร์ดเพลงนี้