คอร์ดเพลง ทวงสัญญา นุช ประทุมทอง นิลวัน

มันเจ็บทุกครั้งที่เห็นอ้ายควงคนใหม่ เคียดให้หัวใจเปนหยังคือบ่ลืมเขา มื้อนี้น้องต้องอกหักกะย่อนว่าฮักผู้ชายหลายใจ น้ำตาของน้องที่ใหลเพราะทวงสัญญา ก็อ้ายเปนคนที่น้องฮักจริง ในวันที่...
คอร์ดเพลง ทวงสัญญา ของ นุช ประทุมทอง นิลวัน, เนื้อเพลง ทวงสัญญา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทวงสัญญา ของ นุช ประทุมทอง นิลวัน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 มันเจ็บทุกครั้งที่เห็นอ้ายควงคนใหม่ เคียดให้หัวใจเปนหยังคือบ่ลืมเขา มื้อนี้น้องต้องอกหักกะย่อนว่าฮักผู้ชายหลายใจ น้ำตาของน้องที่ใหลเพราะทวงสัญญา ก็อ้ายเปนคนที่น้องฮักจริง ในวันที่อ้ายทิ้งน้องเลยต้องเสียน้ำตา ก็เพราะว่ามีอ้ายแค่คนเดียว ครึ่งชีวิตที่ใจตามหา ในวันที่อ้ายบอกลา แทบลืมหายใจ เหตุผลที่เจ็บเพราะยังเฮ็ดใจบ่ได้ ถึงน้ำตาซิใหลกะยังบ่ลืมอ้าย กะย่อนว่าฮักอ้ายเเฮง จึงถูกแทงด้วยคำบอกลา ว่าให้จบสำนี้สาน้องดีบ่พอ ต่อจากนี้น้องคงบ่มีอ้าย ฝันสลายสุดท้ายอ้ายกะเลือกเขา ผิดที่น้องบ่สวยบ่รวยเหมือนที่อ้ายฝัน ฮักแท้นี้บ่สำคัญ สำหรับใจอ้าย เหตุผลที่เจ็บเพราะยังเฮ็ดใจบ่ได้ ถึงน้ำตาซิใหลกะยังบ่ลืมอ้าย กะย่อนว่าฮักอ้ายเเฮง จึงถูกแทงด้วยคำบอกลา ว่าให้จบสำนี้สาน้องดีบ่พอ ต่อจากนี้น้องคงบ่มีอ้าย ฝันสลายสุดท้ายอ้ายกะเลือกเขา ผิดที่น้องบ่สวยบ่รวยเหมือนที่อ้ายฝัน ฮักแท้นี้บ่สำคัญ สำหรับใจอ้าย ฮักแท้นี้บ่สำคัญ ขอทวงสัญญา 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อารามบอย คอร์ด - Butterfly Chord Aram Boi by Butterfly ชะชะช๊ะ เรามาสนุกหน่อย อารามบอย หัวใจไม่หวาดหวั่น ผองเด็กวัดพวกเดียวกัน เราต้องเฮมันทุกวันไป ช๊ะ เรามาสนุกหน่อย อารามบอย หัวใจไม่หวาด หวั่น ผองเด็กวัดเล่นคอร์ดเพลงนี้
โลกของคนรวย คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Lok Khong Khonruai by Suraphon Sombat Charoen มีรถ มีตึก จะนึกสิ่งใด ก็ต้องได้ทั้งนั้น มีเงินติดตัว วันละหมื่นละพัน เที่ยวให้สะบั้น เพราะเรานั้นมีเงิน แต่โลกนี้ มีแต่คนที่เขารวยเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดไม่คิด คอร์ด - Season Five Chord Phut Mai Khit by Season Five แต่สุดท้ายฉันเองนั่นแหละที่ทำไม่ได้ พูดอย่างไม่คิดให้เธอไป จากชีวิต กลับมาได้หรือเปล่า กลับมาได้หรือเปล่า ได้เรียนรู้ถึงความเงียบเหงาเมื่อขาดเธอวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากจะบอกใครสักคน คอร์ด - Micro Chord Yak Cha Bok Khrai Sak Khon by Micro เพียงคนเดียว จริง ๆ ที่ขอ ไว้เป็นเพื่อน เพียงคนเดียวคอยเตือน และเข้าใจ มีคนเป็น พัน ๆ หมื่นแสน ล้านที่บนโลก เพียงคนเดียวจะมีบ้างไหม อยากจะบอกใคร สัก คนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนกลางคืน คอร์ด - Infamous Chord Khonklangkhuen by Infamous กลางคืนมีฉัน แค่นั้นจริงจริง กลางวันก็ทิ้ง ยิ่งเข้าใจ ว่าฉันต้องอยู่ตรงไหน ในชีวิตเธอ กลางวันมีเขา ดูเข้ากัน คงดีกว่าฉัน ที่ก็รักเธอ เลือกมาสักทางทีเถอะ ฉันหรือเขาจะดีกว่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้