คอร์ดเพลง ทอร์นาโด พาเมล่า เบาว์เด้นท์

ฉันต้านเธออย่างไรก็ไม่อยู่ รักของเธอจู่โจมแรงเหลือเกิน หมุนเข้ามาอย่างทอร์นาโด ดึงใจไปในพริบตา พลัดเข้าไปให้เธอหมุนใจเล่น รักก็ยังไม่เป็นจึงหลงมา ค้นหาทางออกจนมึนชา จนปัญญาจะทาน...
คอร์ดเพลง ทอร์นาโด ของ พาเมล่า เบาว์เด้นท์, เนื้อเพลง ทอร์นาโด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทอร์นาโด ของ พาเมล่า เบาว์เด้นท์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 * ฉันต้านเธออย่างไรก็ไม่อยู่ รักของเธอจู่โจมแรงเหลือเกิน หมุนเข้ามาอย่างทอร์นาโด ดึงใจไปในพริบตา พลัดเข้าไปให้เธอหมุนใจเล่น รักก็ยังไม่เป็นจึงหลงมา ค้นหาทางออกจนมึนชา จนปัญญาจะทานไหว ** (เป็นยัง)พายุลูกโต เหมือนทอร์นาโดบุกใจ เก็บกักใจฉันทำไม ตั้งนานไม่ยอมปล่อยวาง หอบผ่านมาถึงปลายทาง แล้วเธอก็วางผละไป ทำกันอย่างงี้ได้ไง หัวใจมันแตกสลาย (ซ้ำ * / **) (ซ้ำ ** / ** (Fade Out)) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ คอร์ด - ไอซ์ ศรัณยู Chord Phuean Sanit Khit Mai Sue by Ai Saranyu ยิ่งเธอวางใจ ยิ่งสนิทกันมากเพียงใด ยิ่งรู้สึกว่าเหมือนไกลออกไป ทั้งที่อยู่ใกล้ ๆ เธอ อยากจะดีใจที่ได้เป็นคนสำคัญของเธอ สุดท้ายต้องก็ยังทุกข์ใจเสมอ เพราะรักเธอข้างเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาหน้าด้าน คอร์ด - แดง จิตกร Chord Namta Nadan by Daeng Chit Kon น้ำตาหน้าด้าน บ่ยั่นเจ้าของยังอาย คนเขาทำลาย เขายิ่ง ประณามตามหลัง ห้ามเขาบ่ได้ ยังหาบน้ำตาบ่ฟัง ไหลมาเฮ็ดหยัง เป็นตะตังถึงน้อน้ำตา เศร้าแน่เป็นหยัง เป็นตะตังถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกินห้ามใจ คอร์ด - Hi-rock Chord Koen Ham Chai by Hi-rock รู้ว่าทรมาน ก็ยังไม่รู้จะรักใคร สิ่งที่ใจต้องการ ก็คือต้องรักเธอไป แม้มันทรมาน ยิ่งทำยิ่งฝืนยิ่งเจ็บใจ แต่ไม่มีทางเลือกใด ก็คงต้องรักไป ตราบวันตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ายอมแพ้ คอร์ด - อ้อม สุนิสา Chord Ya Yom Phae by Om Su Ni Sa หากวันใดอ่อนแอ ท้อแท้อย่าหวั่นไหว ขอให้ใจไม่สิ้นหวัง ปัญหาแม้จะหนัก ก็คงไม่เกินกำลัง อย่าหยุดยั้งก้าวไป ขออย่ายอมแพ้ อย่าอ่อนแอแม้จะร้องไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ล้านคำขอโทษ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Lan Kham Khothot by Aen Thiti Ma แค่เพียงหยดเดียว ที่ไหลมาจากตา ก็อยากจะขอโทษเธอสักล้านคำ ที่ทำให้เธอต้องช้ำ ต้องเสียน้ำตาให้กัน มันเกลียดตัวเอง ที่เผลอทำอย่างนั้น ทำคนที่รัก ฉันได้ยังไงเล่นคอร์ดเพลงนี้