คอร์ดเพลง ทะเลสีดำ ต้า ปัง (กันต์-แพรวา)

ทะเลสีดำ ไม่มีแสงไฟ มองไม่เห็นทาง เธอกลัวหรือไม่ ได้ยินเสียงเธอ จะกลัวอะไร จับมือฉันไว้ ฉันก็อบอุ่นหัวใจ เธออาจเหน็บหนาวทุกคราวที่เจอะคลื่นลม ก็ห่มใจฉันด้วยความ...
คอร์ดเพลง ทะเลสีดำ ของ ต้า ปัง (กันต์-แพรวา), เนื้อเพลง ทะเลสีดำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทะเลสีดำ ของ ต้า ปัง (กันต์-แพรวา)

อัลบั้ม : Ost.Hormones Season 2

ทะเลสีดำ ไม่มีแสงไฟ
มองไม่เห็นทาง เธอกลัวหรือไม่
ได้ยินเสียงเธอ จะกลัวอะไร
จับมือฉันไว้ ฉันก็อบอุ่นหัวใจ
เธออาจเหน็บหนาวทุกคราวที่เจอะคลื่นลม
ก็ห่มใจฉันด้วยความอบอุ่นของเธอ
อาจมองไม่เห็นเส้นของขอบฟ้าไกล
ยังมีแสงดวงดาวจะคอยนำทางให้เราก้าวไป
เธอแน่ใจ…ฉันแน่ใจ
ทะเลสีดำ (ไม่นานก็เช้า)
ค่ำคืนเหน็บหนาว (จับมือฉันไว้)
ทะเลสีดำ (ไม่ต้องหวั่นไหว)
จะทำเช่นไร…(กอดฉันไว้…เธอ)
ทะเลสีดำ (ไม่นานก็เช้า)
ค่ำคืนเหน็บหนาว (จับมือฉันไว้)
ทะเลสีดำ (ไม่ต้องหวั่นไหว)
จะทำเช่นไร…(กอดฉันไว้…เธอ)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่มีอะไร จริง ๆ คอร์ด - Baby Bull Chord Mai Mi Arai Ching Ching by Baby Bull อย่าร้องเลย ไม่สวยเลยนะคนดี... อย่าหูเบา อย่าเชื่อคำใครใส่ร้าย... อย่าร้องเลย บอกไว้เลย รักจะตาย... หยุดซะที นิ่งซะที หายโมโห ซะทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
My Girl คอร์ด - The Temptations Chord My Girl by The Temptations Well I guess you'd say What can make me feel this way? My girl Talkin' bout my girl I've got so much honey the bees envy meเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่มี คอร์ด - พลพล Chord Khae Mi by Pha La Phon อุ่น ใจ แล้ว แค่มีเธอกับฉัน รักกันตลอดไปด้วยใจ ใจที่หวังดี อุ่น ใจ แล้ว หนาวเย็นสักแค่ไหน เมื่อมีรักเข้าใจ จะมีอะไรอุ่นกว่านี้ อยู่ในความรัก อาจจะเหมือนว่าไม่มีใคร รู้ว่ามีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใหม่ ๆ ก็รัก คอร์ด - พริกไทย Chord Mai Mai Ko Rak by Phrikthai ใหม่ ๆ เธอรักฉันแค่ไหน ฉันจำได้หมดทุกอย่าง แรก ๆ อะไรก็หวานสัญญาเป็นอย่างดี ไม่เคยจะคิดเลยสักนิดว่าเธอจะเป็นอย่างนี้ หรือมีใครกันนะ มาทำให้เธอเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาหอยทาก คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Namta Hoi Thak by Phong Thep Kradon Chamnan คืนเงียบเหงาแสงดาวบ่ายเบี่ยง ได้ยินเสียงนกในหัวใจเราร้อง เห็นน้ำตาหอยทากหลั่งนอง เมื่อถูก เหยียบย่ำ เปลือกบางบางก็แตกสลาย เหมือนดั่งใจฉันที่มันต้องแตก มันร้าวมันเล่นคอร์ดเพลงนี้