คอร์ดเพลง ทะเลใจ สมเกียรติ

คืนนั้นคืนไหน ใจแพ้ตัว คืนและวันอันน่ากลัวตัวแพ้ใจ ท่ามกลางแสงสีศิวิไลซ์ อาจหลงทางไปไม่ยากเย็น คืนนั้นคืนไหน ใจเพ้อฝัน คืนและวันฝันไปไกลลิบโลก
เนื้อเพลง ทะเลใจ ของ สมเกียรติ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,F#m,C#m,A,B,B/Eb,G#m,Fdim,Am
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทะเลใจ ของ สมเกียรติ

คำร้อง/ทำนอง : ยืนยง โอภากุล, Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์

เหมือนชีวิตได้ผ่านเลยวัยแห่งความฝัน
วันที่ผ่านมาไร้จุดหมาย
ฉันเรียนรู้เพื่ออยู่เพียงตัวและจิตใจ
เป็นมิตรแท้ที่ดีต่อกัน

เหมือนชีวิตผันผ่านคืนวันอันเปลี่ยวเหงา
ตัวเป็นของเราใจของใคร
มีชีวิตเพื่อสู้คืนวันอันโหดร้าย คืนที่ตัวกับใจไม่ตรงกัน

* คืนนั้นคืนไหน ใจแพ้ตัว
คืนและวันอันน่ากลัวตัวแพ้ใจ
ท่ามกลางแสงสีศิวิไลซ์ อาจหลงทางไปไม่ยากเย็น
คืนนั้นคืนไหน ใจเพ้อฝัน คืนและวันฝันไปไกลลิบโลก
ดั่งนกน้อยลิ่วล่องลอยแรงลมโบก
พออับโชคตกลงกลางทะเลใจ

ทุกชีวิตดิ้นรนค้นหาแต่จุดหมาย
ใจในร่างกายกลับไม่เจอ ทุกข์ที่เกิดซ้ำ
เพราะใจนำพร่ำเพ้อ หาหัวใจให้เจอก็เป็นสุข

(ซ้ำ *) ...ดนตรี... (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนไม่ใช่ คอร์ด - กฤ-ติน Chord Khon Mai Chai by Kri - Tin คนไม่ใช่ ยังไงก็คงไม่ใช่ ต่อให้รัก ให้ตายก็คงเสียเปล่า คนไม่ใช่ วันนี้ หรือวันไหน เธอก็ไม่เอา ไม่มีทางที่เธอจะรักกัน คงไม่อาจลบคำว่ารัก ที่ตัวฉันเขียนมันด้วยหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำตอบ คอร์ด - นายสะอาด Chord Khamtop by Nai Sa-at หากคุณรัก ใครสักคน ด้วยชีวิต ที่คุณมี คุณนั้นจะยินดี อภัยให้เขา จะเลวร้ายซักเท่าไร ก็จะเห็น ว่ามันเบา เพราะรักที่คุณมี ให้เขา มันมากมาย ให้ไปแล้วทั้งหัวใจ หมดชีวิตเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงรักเพลงแรก คอร์ด - Playground Chord Phleng Rak Phleng Raek by Playground เพราะเธอทำให้ฉันพบ ท่วงทำนองเพลงที่ฉันเองไม่เคยเจอ บทเพลงรักเพลงแรกจากเธอ ที่เป็นคนบรรเลงให้ชีวิตฉันสดใส เพราะเธอทำให้ชีวิต ที่เคยเดียวดายเลือนหายไปเมื่อมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลูกหิน คอร์ด - คาราบาว Chord Lukhin by Carabao เรียนเข้าไปลูก ถึงลูกจะเรียนโรงเรียนวัด พ่อไม่มีเงินยัดลูกไปโรงเรียน ดี ๆ ลุยเข้าไปลูก เรียนเข้าไปให้มันได้เสีย ไม่ต้องมีแป๊ะเจี๊ยะไม่ต้องเสียใจหรอกเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อนกัน คอร์ด - เบิร์ดกะฮาร์ท Chord Phuean Kan by Boet Ka Ha จะเป็นผู้คุ้มครองตักเตือน ดังเช่นเพื่อนผู้หวังดี ความหม่นกลัวทั้งหลายที่มี บอกชั้นซิบอกมา หากวันใดพบเจอ ใครทำเก้อจงรู้ว่า โอ้ ขวัญตา ซบลงมาบนบ่าฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้