คอร์ดเพลง ทันเวลา Stamp

โลกใบนี้ช่างกว้างใหญ่ กว่าที่ใครสักคนนึงจะได้เห็นทั้งหมดของมัน มีเรื่องราวตั้งมากมาย ที่เราคงพบไม่ทันในหนึ่งชีวิต แต่ถึงแม้เวลาจะน้อยเกินไป และฉันต้องพลาดอะไรไป ฉันก็ไม่เสียดายเลยส...
คอร์ดเพลง ทันเวลา ของ Stamp, เนื้อเพลง ทันเวลา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทันเวลา ของ Stamp

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โลกใบนี้ช่างกว้างใหญ่ กว่าที่ใครสักคนนึงจะได้เห็นทั้งหมดของมัน มีเรื่องราวตั้งมากมาย ที่เราคงพบไม่ทันในหนึ่งชีวิต แต่ถึงแม้เวลาจะน้อยเกินไป และฉันต้องพลาดอะไรไป ฉันก็ไม่เสียดายเลยสักนิด * เพราะฉันได้มาพบเธอ ทันเวลา แค่นี้มันก็คุ้มค่าเหลือเกิน ที่ฉันโชคดีได้พบเธอ และได้มารักเธอ ก่อนนาฬิกาชีวิต จะหยุดเดิน ต่อจากนี้เวลาจะเหลือเท่าไหร่ ฉันต้องพลาดอะไรไป ฉันจะไม่เสียดายเลยสักนิด (ซ้ำ *) ฉันได้มาพบเธอ ทันเวลา อย่างน้อยฉันก็ได้พบเธอ ทันเวลาแล้ว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แมงปอปีกบาง คอร์ด - ไม้เมือง Chord Maeng Po Pik Bang by Mai Mueang ขอฝากดวงใจไว้ตรงนี้สักคืน พอตื่นก็พร้อมจะจากไป ขอฝากชีวิตของคนใกล้ขาดใจ ไว้กับเธอได้ไหมคนดี ห่างฝันที่ตามหาด้วยลมซัดพาหลงทางเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำผึ้งหรือยาพิษ คอร์ด - วงผู้หญิง Chord Namphueng Rue Ya Phit by Wong Phuying รักเธอคง เคลือบยาพิษ พาชีวิต อ่อนแอ รักเพียงใด ไม่แคร์ ใจจึงแพ้ ใจเธอ รักที่เธอ ให้มา นั้น ดวงใจฉัน สับสน คล้ายเธอ มีเล่ห์กล เกินจะค้น จนใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หูหนวก ตาบอด คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Hunuak Tabot by Kluai Sataem ไอ้ฉันมันหูหนวก ตาบอดตลอดมา เชื่อเธอและไว้ใจ ไม่คิดว่าเธอจะหักหลัง นี่น่ะหรือคือการตอบแทนในคนที่รักเธอ เล่นที่เผลอไม่ให้ระแวงและแทงฉันข้างหลัง ให้ตัวฉันตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ คอร์ด - Bodyslam Chord Ying Ru Ying Mai Khaochai by Bodyslam และสุดท้ายฉันนั้นก็ไม่มีใคร ฉันได้แต่ทบทวนว่าทำไม ชีวิตมันต้องเจ็บช้ำ แค่อยากจะรู้ รักนั้นคืออะไร ยิ่งฉันเรียนรู้มันมากแค่ไหน ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ สักอย่างจริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องเสียใจ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Mai Tong Siachai by Suea Thon Phon ไม่ต้องเสียใจ ที่ไม่เคยเจอรักแท้ ไม่ต้องเสียใจ ที่เจอแต่คนหลอกลวง ไม่ต้องเสียใจต่อไป เธอไม่ต้องห่วง นับแต่นี้เธอเองก็จะมี คนที่รักเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้