คอร์ดเพลง ทางออก - Ost.โตโยต้า วีออส ว่าน ธนกฤต

อยู่บนหนทางที่พรุ่งนี้ยังอีกไกล ฝันที่วาดไว้ไม่เคยเกินฝัน ผ่านวันและคืนที่โหดร้ายตั้งกี่วัน แต่ฉันก็พร้อมที่จะไม่ท้อ เหน็ดเหนื่อยก็ยังไหว ทางยาวไกล ฝันที่คิดไว้ต้องไปต่อ บอกกับตัวเ...
คอร์ดเพลง ทางออก - Ost.โตโยต้า วีออส ของ ว่าน ธนกฤต, เนื้อเพลง ทางออก - Ost.โตโยต้า วีออส ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทางออก - Ost.โตโยต้า วีออส ของ ว่าน ธนกฤต

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยู่บนหนทางที่พรุ่งนี้ยังอีกไกล ฝันที่วาดไว้ไม่เคยเกินฝัน ผ่านวันและคืนที่โหดร้ายตั้งกี่วัน แต่ฉันก็พร้อมที่จะไม่ท้อ เหน็ดเหนื่อยก็ยังไหว ทางยาวไกล ฝันที่คิดไว้ต้องไปต่อ บอกกับตัวเองไว้ ปลายทางที่รอ ฉันไม่คิดท้อ ไม่ถอดใจ อาจเจอผู้คนที่หลากหลายเดินผ่านมา เขาก็ค้นหาเพื่อปลายทางนั้น เก็บเอาเรื่องราวที่ไขว่ขว้ามาต่อกัน สุดท้ายแล้วค้นพบมันบ้างไหม อย่าหยุดที่ตรงนั้น เจอทางตัน ขอให้รู้ฝันมีทางออก กี่หมื่นพันปัญหา เจอมาให้พอ คงไม่มีอะไรเกินไป ปล่อยให้หัวใจได้ลองคิดดู แค่มองด้วยหัวใจ อาจทำให้เห็นไกล ได้มากเกินดวงตา วันที่เรื่องราวมากมายเข้ามา เมื่อมีแต่น้ำตา ก็คงมองไม่เจอ สิ่งเดียวที่คอยให้คำตอบ ก็คือหัวใจ อยู่บนหนทางที่พรุ่งนี้ยังอีกไกล ฝันที่วาดไว้ไม่เคยเกินฝัน ผ่านวันและคืนที่โหดร้ายตั้งกี่วัน แต่ฉันก็พร้อมที่จะไม่ท้อ เหน็ดเหนื่อยก็ยังไหว ทางยาวไกล ฝันที่คิดไว้ต้องไปต่อ กี่หมื่นพันปัญหา เจอมาให้พอ คงไม่มีอะไรเกินไป ปล่อยให้หัวใจได้ลองคิดดู แค่มองด้วยหัวใจ อาจทำให้เห็นไกล ได้มากเกินดวงตา วันที่เรื่องราวมากมายเข้ามา เมื่อมีแต่น้ำตาก็คงมองไม่เจอ สิ่งเดียวที่คอยให้คำตอบ ก็คือหัวใจ แม้จะยากเย็นเพียงใด แค่เพียงเรามีใจ ที่เป็นเหมือนเมื่อวาน มันจะยังคงเต้นอยู่ ไปตามแรงที่ฝัน ใจของฉัน ปล่อยให้หัวใจได้ลองคิดดู แค่มองด้วยหัวใจ อาจทำให้เห็นไกล ได้มากเกินดวงตา วันที่เรื่องราวมากมายเข้ามา เมื่อมีแต่น้ำตาก็คงมองไม่เจอ สิ่งเดียวที่คอยให้คำตอบ ก็คือหัวใจ ปล่อยให้หัวใจได้ลองคิดดู แค่มองด้วยหัวใจ อาจทำให้เห็นไกล ได้มากเกินดวงตา วันที่เรื่องราวมากมายเข้ามา เมื่อมีแต่น้ำตาก็คงมองไม่เจอ) แค่ฝันถึงหัวใจ สิ่งเดียวที่คอยให้คำตอบ ก็คือหัวใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ็บหัวใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Chep Huachai by Sek Loso หัวใจฉันเจ็บ เหลือเกิน เมื่อเห็นเธอเดิน กอดเขา ให้ยืนที่เก่า ที่ฉันยืน สุดฝืนอยากบอกให้ใครช่วยที เจ็บหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันนี้ฉันมีเธอ คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Wanni Chan Mi Thoe by Sumet & Doe Pang ก็ไม่รู้ว่าอะไร ทำให้เราได้พบกัน ทั้งที่มันไม่น่าจะเป็นไปได้ เธอก็มีโลกของเธอ ต่างกับฉันมากมาย เหมือนไม่มีอะไรเลยที่คล้ายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักในซีเมเจอร์ คอร์ด - พอง พอง Chord Rak Nai Si Mechoe by Phong Phong เธอเหมือนฉันหรือเปล่า รักคราวแรกแปลกหนักหนา สุข ๆ ซึ้ง ๆ ตรึงอุรา สองสายตาประสานหวานเสียจริง แอบรักเธอสุขเกินใคร อยู่หนใดหมายแอบอิงเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำมักง่าย คอร์ด - Y Not 7 Chord Kham Makngai by Y Not 7 เอ่ยคำว่ารัก ไม่ยากเท่าไหร่ เพียงเธอไม่มีหัวใจ ปากคอยพูดไป ไม่ต้องใส่ใจถ้อยคำ ว่าทำลายใจใครที่มัวงมงายว่าจริง เอ่ยคำว่ารัก ไม่ยากเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
แมลงเม่าเหงาใจ คอร์ด - บ่าววี Chord Malaeng Mao Ngao Chai by Bao Wi ก็รู้ทั้งรู้ว่าไฟมันร้อน แต่ยังจะยอมลองเล่นกับไฟ บินเข้าไป คิดเพียงปีกที่ติดไฟ นั้นมันสวยงาม ไม่เคยเกรงกลัวความร้อนของไฟ แค่เพียงอยากทำอย่างใจต้องการ ความหวังที่รอมานาน คือการบินเข้ากองไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้