คอร์ดเพลง ทางแยก โป้ Yokee Playboy

มีแต่ฉัน กับความผูกพันของเรา ความเหงามาเยือนยาวพรุ่งนี้ คือ การ จาก ลาอีกครั้ง กับทางที่ถึงตรงทางแยกแต่ละทางของคน แต่ ละ ทาง ของใคร สบอารมณ์ความสาสมใจกับความเห...
คอร์ดเพลง ทางแยก ของ โป้ Yokee Playboy, เนื้อเพลง ทางแยก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทางแยก ของ โป้ Yokee Playboy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มีแต่ฉัน กับความผูกพันของเรา ความเหงามาเยือนยาว
พรุ่งนี้ คือ การ จาก ลาอีกครั้ง กับทางที่ถึงตรงทางแยก
แต่ละทางของคน แต่ ละ ทาง ของใคร

* สบอารมณ์ความสาสมใจ
กับความเหน็บหนาวบนทางที่เธอได้มอบไว้
ฉันมีดอกไม้เก่า ๆ กับแสงอ่อน ๆ
ความหวังยังคงอยู่อีกไกล

คงอีกแล้ว เจอะเจอพานพบก็มากมาย
ไม่มีความหมายใด ไม่มีความหมายตรง
ตาม ใจ ลาอีกครั้ง กับทางที่ถึงตรงทางแยก
แต่ละทางของคน แต่ละ ทาง ของ ใคร

(ซ้ำ * )(ซ้ำ * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บ่าวหละปูน คอร์ด - ปฏิญญา ตั้งสกุล Chord Bao La Pun by Patinya Tang Sakun บ่ใจ่อู้แซวแอ่วม่วนบ่ดาย บ่เกยใจ๋ง่าย กึดก่ายหน่ายหนี ลูกเจ้าแม่จามเตวีคนนี้ ขอถามน้องนางสักที อ้ายปอจะมีสิทธิไหม หันใจ๋อ้าย คนนี้ตี่มีฮักแต้ บ่เกยผันแปรเล่นคอร์ดเพลงนี้
รออยู่ตรงนี้ คอร์ด - Hum Chord Ro Yu Trongni by Hum หากเพียงแค่ลอง หันมองหน่อย ฉันยังคอย แอบรอคอยเธออยู่ตรงนี้ และมี รักเต็มปรี่ พร้อมยอมพลี และฉันเอง และฉันเอง ช่วยลอง หันมองหน่อย ฉันยังคอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่อยากให้เธอรู้ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Mai Yak Hai Thoe Ru by Mai Charoen Pu Ra แม้ตอนพบกัน ฉันทำร่าเริง แต่รู้ไหม คิดอะไรอยู่ กลับมาล้มตัวลงนอน หลับตาก็คิดถึงเธอ อยากเป็นเหมือนคนที่เธอ จูงมือ ก็ไม่เคยคิด อยากให้เธอรู้ ข้างในที่แท้ มันเป็นอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
อดใจเอาไว้อีกนิด คอร์ด - Chocolate Kit Chord Otchai Ao Wai Ik Nit by Chocolate Kit อดใจเอาไว้อีกนิดช่วยรอให้ถึงวันนั้น และฉันกำลังเปลี่ยนไปในทางที่ดี อดใจมานานอีกนิด เฝ้ารอให้ถึงพรุ่งนี้ ให้ฉันลืมใครซักทีและจะมีแค่เธอคนนี้ในหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
จักรวาล (Univee) คอร์ด - Sixty Miles Chord Chakkrawan (Univee) by Sixty Miles จะเกิดอะไร จะรักเธอไป แค่เธอนั้นยืนอยู่ตรงนี้ ขอบคุณฟ้าที่ทำให้เธอ และฉันพบเจอ ไม่ได้ฝันไป จะนานเพียงใด ผ่านพ้นอะไร ให้เราเดินคู่กันไปอย่างนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้