คอร์ดเพลง ที่ของคนกล้า - Ost.โค้ก มิวสิคอวอร์ด Potato

จะดีไหมจะอายไหมจะพลาดไหม จะตามฝันนั้นได้ไหม จะลองไหมจะผิดไหมจะไปไหม จะมีก้าวแรกนั้นไหม ตัดสินใจจะไปสู่เส้นทางของตัวจริง หากหนทางจะใกล้ไกล ถ้าไม่ไปไม่รู้ มันเป็นที่ของคนกล้าคำตอบอยู...
คอร์ดเพลง ที่ของคนกล้า - Ost.โค้ก มิวสิคอวอร์ด ของ Potato, เนื้อเพลง ที่ของคนกล้า - Ost.โค้ก มิวสิคอวอร์ด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ที่ของคนกล้า - Ost.โค้ก มิวสิคอวอร์ด ของ Potato

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะดีไหมจะอายไหมจะพลาดไหม จะตามฝันนั้นได้ไหม จะลองไหมจะผิดไหมจะไปไหม จะมีก้าวแรกนั้นไหม ตัดสินใจจะไปสู่เส้นทางของตัวจริง หากหนทางจะใกล้ไกล ถ้าไม่ไปไม่รู้ มันเป็นที่ของคนกล้าคำตอบอยู่ตรงหน้า ไม่ว่าแพ้หรือชนะก็ได้ลอง รางวัลของคนกล้ามันรออยู่ตรงหน้า ว่ามีดีที่จะทำให้ตัวเองและโลกได้รู้ จะมีไฟจะตรงไปไม่หวั่นไหว ด้วยหัวใจที่ซ่าพอ จะเปลี่ยนฝันให้เป็นจริงไม่ยอมทิ้ง ต้องมีก้าวแรกสักครั้ง ตัดสินใจจะไปสู่เส้นทางของตัวจริง หากหนทางจะใกล้ไกล ถ้าไม่ไปไม่รู้ มันเป็นที่ของคนกล้าคำตอบอยู่ตรงหน้า ไม่ว่าแพ้หรือชนะก็ได้ลอง รางวัลของคนกล้ามันรออยู่ตรงหน้า ว่ามีดีที่จะทำให้ตัวเองและโลกได้รู้ มันเป็นที่ของคนกล้าคำตอบอยู่ตรงหน้า ไม่ว่าแพ้หรือชนะก็ได้ลอง รางวัลของคนกล้ามันรออยู่ตรงหน้า ว่ามีดีที่จะทำให้ตัวเองและโลกได้รู้ มันเป็นที่ของคนกล้า ไม่ว่าแพ้หรือชนะก็ได้ลอง รางวัลของคนกล้า ว่ามีดีที่จะทำให้ตัวเองและโลกได้รู้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คำปลอบโยน คอร์ด - Q Chord Kham Plopyon by Q ( Khio ) หากหมดรักก็จากไป ปล่อยไว้ยิ่งปวดใจ ถ้าทั้งใจมีเขาอยู่ ไม่ต้องหาคำปลอบโยน สุดท้ายเธอก็ไป คำลาคำเดียวก็พอ ไม่ต้องมายื้ออีกแล้ว หมดใจก็ไปเถอะเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลที่ใจ คอร์ด - ยอดรัก สลักใจ Chord Phaen Thi Chai ( Tonchabap ) by Yot Rak Salak Chai ฆ่าฉันให้ตายเสียยังดีกว่า มาทรมาน ไอ้เรื่องดีกันนั้นสายเกินแก้ อย่าช้าซิ ช่วยทีถ้าเธอไม่แล อยู่ไปฉันคงจะแย่ ด้วยเกิดแผลอยู่ที่หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตาต่อตา ฟันต่อฟัน คอร์ด - คัทลียา มารศรี Chord Ta Tota Fan To Fan by Khatthaliya Marasi ตา ต่อตา ฟัน ต่อฟัน สู้ กัน เพราะต้องจำใจสู้ เคย รักกัน หันมาเป็น ศัตรู ฉันเอง ก็อยากดู วันนั้น ดูว่าใครจะบุญหนัก ได้คนรักมั่นคงกว่ากัน มอบเดิมพัน กันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บไปรักไป คอร์ด - Yessir Days Chord Chep Pai Rak Pai by Yessir Days เจ็บแค่ไหน ปวดใจเท่าไรไม่รู้ เหตุใดหัวใจ ยังรักเธออยู่  ก็ตอบตัวเองไม่ได้ อยากหนี หลบไปให้ไกล แต่ฉันก็หนีไม่เคยได้ คงต้องทนให้ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ต้นงิ้วกลางหัวใจ คอร์ด - แสน นากา Feat. วง L.ก.ฮ Chord Ton Ngio Klang Huachai by Saen Na Ka Feat. Wong Ael Ko Ho ต้นงิ้วขึ้นกลางหัวใจ หลอกกันให้หลงรัก มีฉันเอาไว้แค่พัก จากเขาก็เท่านั้น ต้นงิ้วขึ้นกลางหัวใจ หลอกกัน ให้ฉันต้องปีนป่าย เป็นโจรไม่สมัครใจ เป็นชู้ไม่รู้ตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้