คอร์ดเพลง ที่ที่ไม่มีเรา Supeub

แล้วเวลา ทำให้เธอต้องไป ก็ไม่รู้ทำไม ยังเฝ้ารออะไร ไม่รู้เลย หยุดอยู่ตรงที่เดิม ตรงที่เคยรักกัน ตั้งแต่วันร่ำลา เธอ ออกไปไหนสักครั้ง ฉันไม่อยากต้องทนเดียวดายในห้องเดิม ไปที่ไหนให้ไ...
คอร์ดเพลง ที่ที่ไม่มีเรา ของ Supeub, เนื้อเพลง ที่ที่ไม่มีเรา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ที่ที่ไม่มีเรา ของ Supeub

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แล้วเวลา ทำให้เธอต้องไป ก็ไม่รู้ทำไม ยังเฝ้ารออะไร ไม่รู้เลย หยุดอยู่ตรงที่เดิม ตรงที่เคยรักกัน ตั้งแต่วันร่ำลา เธอ ออกไปไหนสักครั้ง ฉันไม่อยากต้องทนเดียวดายในห้องเดิม ไปที่ไหนให้ไกล ให้มันห่างเรื่องราววันวาน ที่มีเธอ กวนอยู่ในใจของฉัน ท้องทะเลก็มีเธอในวันวาน ฟ้าสีครามก็มีเธอในวันนั้น ฉันต้องไปให้พบเจอ ที่ที่ไม่มีเธอ โลกกลม ๆ ก็มีเธอในวันก่อน หรือต้องไปถึงดวงจันทร์ถึงจะพ้น ฉันต้องไปให้พบเจอ ที่ที่ไม่มีเราทั้งสองคน ถึงเวลา วันที่ฉันจะไป ไปที่ไหนไกล ๆ ไปที่ไม่มีเธอ ออกไปไหนสักครั้ง ฉันไม่อยากต้องทนเดียวดายในห้องเดิม ไปที่ไหนให้ไกล ให้มันห่างเรื่องราววันวาน ที่มีเธอ กวนอยู่ในใจของฉัน ท้องทะเลก็มีเธอในวันวาน ฟ้าสีครามก็มีเธอในวันนั้น ฉันต้องไปให้พบเจอ ที่ที่ไม่มีเธอ โลกกลม ๆ ก็มีเธอในวันก่อน หรือต้องไปถึงดวงจันทร์ถึงจะพ้น ฉันต้องไปให้พบเจอ ที่ที่ไม่มีเราทั้งสองคน รู้ ว่ามันไม่ง่ายเท่าไหร่จะลืมเธอ แต่อย่างน้อย วันนี้ ฉันก็พร้อมที่จะไป ท้องทะเลก็มีเธอในวันวาน ฟ้าสีครามก็มีเธอในวันนั้น ฉันต้องไปให้พบเจอ ที่ที่ไม่มีเธอ โลกกลม ๆ ก็มีเธอในวันก่อน หรือต้องไปถึงดวงจันทร์ถึงจะพ้น ฉันต้องไปให้พบเจอ ที่ที่ไม่มีเราทั้งสองคน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักไม่ช่วยอะไร คอร์ด - นัท มีเรีย Chord Rak Mai Chuai Arai by Nat Mi Ria ยื้อก็เหมือนเราจะยิ่งเหนื่อย รักไม่ช่วยอะไรเลย ฉันไม่ยอมเปลี่ยนเธอไม่ยอมเปลี่ยน ยังคงทำตัวเหมือนเคย ๆ ปรับความเข้าใจกันไปมันก็ซ้ำเก่า ทั้ง ๆ ที่รักกันแต่เราเข้ากันไม่ได้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
บิน คอร์ด - Fly Chord Bin by Fly ก็อยากจะไป ให้ถึงสวรรค์ จะอยู่บนนั้นไปตลอด ไม่กลับมา เบื่อแล้วตรงนี้ที่อยู่ตรงนี้ มันลำบาก ก็ต้องลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ คอร์ด - China Dolls Chord O O O by China Dolls แม่ไม่ให้พูด ไม่เอา ๆ ไม่บอก แม่ไม่ให้บอก ฉันยังไม่เป็นผู้ใหญ่ แม่ไม่ให้พูด ก็ยังไม่โตเท่าไหร่ ถ้าไปรักใคร แม่เตือนว่าไม่ให้บอก โอ๊ะ ๆ ๆ หนักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ใช่นางฟ้า คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Mai Chai Nangfa by Pang Nakharin King Sak ที่เคยเห็นว่าเป็นนางฟ้า ก็เพราะตาเรามองภาพลวง เมื่อมีดาวแปดหมื่นดวง ห้อมล้อมเธอ ถ้าจับตัวเธอแยกออกจากฟ้า ขยี้ตาจะเห็นใจเธอกลวง เธอกับดาวทุกดวงเป็นภาพลวงตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทะเลใจ คอร์ด - คาราบาว Chord Thale Chai by Carabao คืนนั้นคืนไหนใจแพ้ตัว คืนและวันอันน่ากลัวตัวแพ้ใจ ท่ามกลางแสงสีศิวิไลซ์ อาจหลงทางไปไม่ยากเย็น คืนนั้นคืนไหนใจเพ้อฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้