คอร์ดเพลง ที่รักของฉันคนเดียว - Ost. The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 หวิว

ที่รัก ในวันนี้ฉันขอเรียกเธอเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่เธอจะเดินจากฉัน ไปยังเดินแดนที่แสนไกล ได้ไหม ที่รัก พรุ่งนี้ สิ่งที่เหลือคงมีแค่กลิ่นหอม ของเธอที่ตรงที่นอน และคงไม่มีอีกแล้วคำห...
คอร์ดเพลง ที่รักของฉันคนเดียว - Ost. The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 ของ หวิว, เนื้อเพลง ที่รักของฉันคนเดียว - Ost. The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ที่รักของฉันคนเดียว - Ost. The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 ของ หวิว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ที่รัก ในวันนี้ฉันขอเรียกเธอเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่เธอจะเดินจากฉัน ไปยังเดินแดนที่แสนไกล ได้ไหม ที่รัก พรุ่งนี้ สิ่งที่เหลือคงมีแค่กลิ่นหอม ของเธอที่ตรงที่นอน และคงไม่มีอีกแล้วคำหวาน ก่อนฉันเข้านอน ที่รัก อย่างกับมีฝนไหลรินมาจากตา อย่างกับฟ้าผ่าลงตรงหัวใจ สั่นสะท้านเหมือนโดนแผ่นดินไหว เหมือนลมหายใจแผ่วลงทุกที คงไม่มีอีกแล้วแววตา ที่ทำให้ฉันได้นอนฝันดี สิ่งที่เหลือคงมีแค่คำนี้ อยากบอกกับเธอ เป็นครั้งสุดท้าย โฮ ขอบคุณทุกห้วงเวลา ที่เคยผ่านมา จนถึงวันจากลา ขอบคุณสายตาที่เคยอ่อนหวานละมุนละไม ขอบคุณทุกช่วงดีดี ที่มีให้กัน และฉันจะทนให้ไหว จากวันนี้ถึงร่างกายสลาย ให้จำเอาไว้เธอคือที่รัก ของฉันคนเดียว พรุ่งนี้ จะไม่มีอีกแล้ว ภาพเธอที่นอนขี้เซา จะไม่มีคนมาคอยปลอบใจฉันในวันที่เศร้า ที่รัก อย่างกับมีฝนไหลรินมาจากตา อย่างกับฟ้าผ่าลงตรงหัวใจ สั่นสะท้านเหมือนโดนแผ่นดินไหว เหมือนลมหายใจแผ่วลงทุกที คงไม่มีอีกแล้วแววตา ที่ทำให้ฉันได้นอนฝันดี สิ่งที่เหลือคงมีแค่คำนี้ อยากบอกกับเธอ เป็นครั้งสุดท้าย โฮ ขอบคุณทุกห้วงเวลา ที่เคยผ่านมา จนถึงวันจากลา ขอบคุณสายตาที่เคยอ่อนหวานละมุนละไม ขอบคุณทุกช่วงดีดี ที่มีให้กัน และฉันจะทนให้ไหว จากวันนี้ถึงร่างกายสลาย ให้จำเอาไว้เธอคือที่รัก ของฉันคนเดียว จากวันนี้ถึงนาทีสุดท้าย ให้จำเอาไว้ รักเธอคนเดียว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เหงา คอร์ด - Silly Fools Chord Ngao by Silly Fools รอใครสักคน ที่จะบอกว่า รักฉันจนแทบขาดใจ รอใครสักคน ที่จะโอบกอดตัวฉันจน ไม่ยอมให้ทิ้งไป รอใครสักคน ที่จะทำให้ความเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดที่ฉัน คอร์ด - บี-มิกซ์ (B-mix) Chord Phit Thi Chan by Bi - Mik (B-mix) มันสมควรเจ็บใช่มั๊ย? ดิ้นรนใช่มั๊ย? ก็ช้ำใจไปอย่างนี้... ผิดที่ฉัน... ก็เจ็บที่ฉัน ไม่ดูตัวเองให้ดี เธอบอกรักบ้างไหม... ไม่เลยไม่เคย... ซักคำก็ไม่มี ปวดใจซักที ก็ควรอยู่แล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามจันทร์ คอร์ด - 25 Hours Chord Tham Chan by 25 Hours อยู่บนนั้น มีแค่ดาวกับฟ้า อยู่ตรงนี้ อาจจะดีมากกว่า ได้ใกล้เธอ ยามผู้คนนิทรา ถามจันทร์ ข้างบนดีหรือเปล่า มีแค่ฟ้ากับดาว เคยเหงาบ้างไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันคือประชาชน คอร์ด - คาราวาน Chord Chan Khue Prachachon by Carawan ฉันคือประชาชนไม่ใช่คน ที่มีเกียรติ ไปไหนต้องละเอียดค่อย ๆเหยียด ค่อย ๆ เงย ฉันคือประชาชน ไม่เหมือนคน ที่ยิ่งใหญ่ ไปไหนคนก็ไหว้เอามือไขว้หว่างขา ฉันคือประชาชนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรัก คอร์ด - คาราวาน Chord Khwam Rak by Carawan ความรักคือการให้ ให้เธอจงชื่นชม หากมีทุกข์ระทม เจ้าจงกล้าฝ่าฟัน วันนี้ของเรา หนุ่มสาวหมองหม่น หากน้ำตารินหล่น น้ำใจควรรินหลั่ง แด่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้