คอร์ดเพลง ที่ว่างข้างๆตัว หนึ่ง Etc

หายใจให้หมดวันเท่านั้นไม่หวังอะไร ห้องเดิม ๆ ยังมีแค่ฉันทุกวัน ที่หนาวจนชินและชา นั่งสบตากับความอ้างว้างมานาน ทุกวันไม่มีใคร ท้อจนหลับไป ไฟก็ดับลง พยายามบอกใจว่าความหวังเหมือนยังมี...
คอร์ดเพลง ที่ว่างข้างๆตัว ของ หนึ่ง Etc, เนื้อเพลง ที่ว่างข้างๆตัว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ที่ว่างข้างๆตัว ของ หนึ่ง Etc

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หายใจให้หมดวันเท่านั้นไม่หวังอะไร ห้องเดิม ๆ ยังมีแค่ฉันทุกวัน ที่หนาวจนชินและชา นั่งสบตากับความอ้างว้างมานาน ทุกวันไม่มีใคร ท้อจนหลับไป ไฟก็ดับลง พยายามบอกใจว่าความหวังเหมือนยังมี อาจจะมีคนตอบคำถามในใจ ที่ย้ำเตือนตลอดมา คนทียอมมาเปลี่ยนความเหงาที่มี ใครกลับเป็นความรัก เขาไปอยู่ไหน ได้แต่แอบหวังลึก ๆ ในใจ ใครจะมีแทนที่ว่างข้าง ๆ ตัว ให้ไม่กลัวเหงารอบ ๆ กาย ห้องว่างในใจอ้างว้างมานาน หยุดมันไม่ค่อยไหว ใครจะมาแทนที่ว่างข้าง ๆ กายกัน คนนั้นที่ฝันมานาน บอกทีว่าเขาคือเธอใช่ไหม ที่คนนี้มีชีวิตเพื่อรอ เหงาเป็นเพื่อนที่ดีในวันที่ไม่มีใคร แค่ปลอบใจตัวเองเอาไว้ทุกวัน ให้ฉันมีแรงตื่นมา อาจซักวันคงเจอคนนั้นซักที ที่ใจเฝ้าตามหา หากันต่อไป แม้จะได้พบแค่หนทางตัน ใครจะมีแทนที่ว่างข้าง ๆ ตัว ให้ไม่กลัวเหงารอบ ๆ กาย ห้องว่างในใจอ้างว้างมานาน หยุดมันไม่ค่อยไหว ใครจะมาแทนที่ว่างข้าง ๆ กายกัน คนนั้นที่ฝันมานาน บอกทีว่าเขาคือเธอใช่ไหม ที่คนนี้มีชีวิตเพื่อรอ คนนึงที่คำว่ารัก ยังไม่รู้อยู่ที่ไหน แต่ว่าเขาก็มีหนึ่งใจ ที่มันจะมี ให้คน ๆ เดียว ใครจะมีแทนที่ว่างข้าง ๆ ตัว ให้ไม่กลัวเหงารอบ ๆ กาย ห้องว่างในใจอ้างว้างมานาน หยุดมันไม่ค่อยไหว ใครจะมาแทนที่ว่างข้าง ๆ กายกัน คนนั้นที่ฝันมานาน บอกทีว่าเขาคือเธอใช่ไหม ที่คนนี้มีชีวิตเพื่อรอ เขาคือเธอใช่ไหม ที่จากนี้ขอมีชีวิตเพื่อเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หลับตา คอร์ด - ชรัส เฟื่องอารมณ์ Chord Lapta by Charat Fueang Arom หลับตาซิที่รัก ในวงแขนของฉัน จะไม่มีผู้ใด คิดทำร้ายเธอได้ หลับตาซิที่รัก ขอจงนอนหลับฝัน เพื่อพรุ่งนี้ได้พบ วันใหม่ กับฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมากเกมนี้ คอร์ด - อำพล ลำพูน Chord Mak Kem Ni by Am Phon Lamphun หมากเกมนี้ฉันก็รู้ ว่าจะต้องลงเอยอย่างไร ไม่ต้องรอให้จบเกม ฉันก็พร้อมจะยอมตัดใจ หากลืมฉันได้ไม่ลำบาก เธอก็ควรจะจากฉันไป ส่วนตัวฉันพอเข้าใจ ฉันมันแค่ทางผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว คอร์ด - แนน วาทิยา Chord Klai Kan Ying Wanwai by Naen Wa Thi Ya อยู่ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว ห้ามใจตัวเองไม่ได้เลย สั่งหัวใจให้เมินเฉย ไม่รู้ต้องทำยังไง ใกล้เธอทำไมทุกครั้งในมันสั่น ๆ จิตใจของฉันนั้นวุ่นวาย ตัวของฉันควบคุมไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งหนึ่งในใจ คอร์ด - Slot Machine Chord Sing Nueng Nai Chai by Slot Machine จมอยู่ในใจของคน ใจคนที่มันร้อนรน เวลาผ่านพ้นทุกวันและคืนโหดร้าย อาจจะเห็นแสงเลือนลางข้างใน ก็คงเป็นเพราะเธอ แต่ยังคงเหลือสิ่งหนึ่งในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่สำคัญ คอร์ด - พลพล Chord Khon Mai Samkhan by Pha La Phon ไม่ว่าคนที่เท่าไหร่ของเธอ เธอก็คือที่สุดเสมอไป ถ้าเผื่อเธอพอมีเหลือแม้เพียงเสี้ยวใจ จะแบ่งปันให้ฉันบ้างหรือเปล่า และคนคนหนึ่งซึ่งไม่สำคัญ ก็ยังเฝ้ารอสักวันของเราเล่นคอร์ดเพลงนี้