คอร์ดเพลง ที่สุดแล้ว อัญชลี จงคดีกิจ

เหนื่อยใช่มั้ย ที่ต้องทน แบกภาระอันหนักล้นไว้ข้างใน และไม่ว่าค้นไม่ว่าหา พยายามสักเท่าไหร่ ก็ไม่เคยจะเจอทางออก แบกคนเดียว อยู่ผู้เดียว เพียงลำพังคนเดียวเปล่าเปลี่ยวไหม ในใจ อยากรู้...
คอร์ดเพลง ที่สุดแล้ว ของ อัญชลี จงคดีกิจ, เนื้อเพลง ที่สุดแล้ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ที่สุดแล้ว ของ อัญชลี จงคดีกิจ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหนื่อยใช่มั้ย ที่ต้องทน แบกภาระอันหนักล้นไว้ข้างใน และไม่ว่าค้นไม่ว่าหา พยายามสักเท่าไหร่ ก็ไม่เคยจะเจอทางออก แบกคนเดียว อยู่ผู้เดียว เพียงลำพังคนเดียวเปล่าเปลี่ยวไหม ในใจ อยากรู้เธอจะเหนื่อย อยากรู้เธอจะแบก จนเมื่อไหร่ * ฉันเองก็เคย เป็นเหมือน ๆ กับเธอ จึงอยากบอกเธอ ให้เธอรุ้ไว้ ** เปิดเถอะนะปล่อยเถอะนะ วางสัมภาระของเธอลงก่อน พาใจมาพิง แล้วก็ทิ้งตัวลงนอน ให้สบายเธอได้ทำดีที่สุดแล้ว อาจดูเหมือน หมดหนทาง มองไปก็อ้างว้าง โดดเดี่ยวเหงาเดียวดาย ไม่เห็นมีจุดจบ ไม่รู้จะสิ้นสุด สักเมื่อไร (ซ้ำ *, **) เปิดเถอะนะ ปล่อยเถอะนะ วางสัมภาระของเธอลงก่อน พาใจมาพิง แล้วก็ทิ้งตัวลงนอน ให้สบาย เปิดเถอะนะ ปล่อยเถอะนะพักลงก่อนที่จะสาย พาใจมาพิง ทิ้งตัวลงนอนให้สบาย ปลดพันธนาการที่ผูกมัดหัวใจและกาย พาใจมาพิง แล้วทิ้งตัวลงนอน ให้สบาย เธอได้ทำดีที่สุดแล้ว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนุ่มน้อย คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Num Noi by Phong Sit Khamphi พ่อแม่รู้ข่าวร้ายร่ำร้องแทบวางวาย กลิ้งเกลือกลงกับกองเลือดของลูก ลูกฉันทำอะไร เขายังไม่ควรตาย หนุ่มน้อยผู้มีอนาคตไกล แค่สีเสื้อไม่เหมือนคำสอนแต่ปางไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้าหญิงนิทรา คอร์ด - Clash Chord Chaoying Nitthra by Clash ใกล้กันแค่เอื้อมมือ เหมือนไกลกันแสนไกล หัวใจไม่กล้าพอ จะไขว่คว้า ได้มองเธอข้างเดียว ก็ดีใจหนักหนา ถึงแม้เวลาจะไม่นาน อย่าเพิ่งตื่นขึ้นมา ตอนนี้เลยเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากลืมแฟนเขา คอร์ด - เอิร์น เดอะสตาร์ Chord Yak Luem Faen Khao by Oen Doe Sata เว้าแบบบ่อาย ฆ่าให้ตายก็ยังคึดฮอด คงจำอ้ายไปตลอด จำฮอยกอดจนฮอดวันตาย อยากลืมให้จบ แล้วเดินหลบเส้นทางร้างไกล บ่ฮู้อีกนานเท่าใด สิตัดใจ ลืมอ้าย ได้ลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
Take Me Home Country Roads คอร์ด - JOHN DENVER Chord Take Me Home Country Roads by JOHN DENVER Country roads, take me home To the place, I be-long West virginia, mountain momma Take me home, country roads All my memories, gather round herเล่นคอร์ดเพลงนี้
กุหลาบปากซัน คอร์ด - คนด่านเกวียน Chord Kulap Pak San by Khon Dan Kwian โอ้ กุหลาบสวรรค์ แห่งเมืองปากซันให้อ้ายใฝ่ฝัน หมายปอง ใจ อ้ายหวังอยากเคียงประคอง กุหลาบเป็นสีดั่งทอง เมื่อยามแสงส่องจากดวงสุรีย์เล่นคอร์ดเพลงนี้