คอร์ดเพลง ทุก ๆ สิ่ง Footprint 3

ไม่มีอะไรที่ข้าเก็บไว้เพื่อตัวข้าเอง ไม่ว่าสิ่งใดข้าจะถวายให้กับพระองค์ พระองค์เป็น ทุก ๆ สิ่ง ทุก ๆ อย่าง ที่ข้าต้องการ ข้าไม่มีสิ่งตอบแทนใด ๆ นอกจากหัวใจ
เนื้อเพลง ทุก ๆ สิ่ง ของ Footprint 3 ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,G,Bm,A,A/C#,Em,F#m,E,B,C#m,G#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทุก ๆ สิ่ง ของ Footprint 3

คำร้อง/ทำนอง : เรืองกิจ ยงปิยะกุล, เรียบเรียง : Danny Brown

ชีวิตข้าเป็นของพระองค์ สิ่งทั้งหลายที่มีอยู่
ให้พระองค์ เพื่อพระองค์ผู้เดียว
ชีวิตข้าเป็นของพระองค์ สุดความคิดทั้งหัวใจ
ให้พระองค์ เพื่อพระองค์ผู้เดียว

* ไม่มีอะไรที่ข้าเก็บไว้เพื่อตัวข้าเอง
ไม่ว่าสิ่งใดข้าจะถวายให้กับพระองค์
พระองค์เป็น ทุก ๆ สิ่ง ทุก ๆ อย่าง
ที่ข้าต้องการ ข้าไม่มีสิ่งตอบแทนใด ๆ นอกจากหัวใจ
พระองค์ทำ ทุก ๆ สิ่ง ทุก ๆ อย่าง ให้มีความหมาย
ทำให้ข้า ได้มาพบและได้มาเป็น ของพระองค์

(ซ้ำทั้งหมด)  (*)

พระองค์เป็น ทุก ๆ สิ่ง ทุก ๆ อย่าง ที่ข้าต้องการ
ข้าไม่มีสิ่งตอบแทนใด ๆ นอกจากหัวใจ
พระองค์ทำ ทุก ๆ สิ่ง ทุก ๆ อย่าง ให้มีความหมาย
ทำให้ข้า ได้มาพบและได้มาเป็น ของพระองค์

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่สำคัญ คอร์ด - Audy Chord Mai Samkhan by Audy หากเธอคิดว่ามันไม่ถูก อันนั้นไม่ใช่เรื่องใหญ่ หากเธอคิดว่าต้องเข้าใจ เรื่องนั้นก็ไม่สำคัญ หากเธอคิดว่าต้องรักกัน ไม่ต้องเอาใจใส่ กับชีวิตที่มันเป็นไป เรื่องไหนก็ไม่สำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าลำบาก คอร์ด - Labanoon Chord Ya Lambak by Labanoon ลำบากก็ไม่ต้องทำ ลำบากก็ไม่ต้องมา เธอปล่อยฉันไว้จะดีกว่า ไม่ต้องห่วงว่าใครจะเสียใจ ไม่อยากให้ต้องมาเจอ เมื่อเธอมีทางดี ๆ ให้ไป ชีวิตต้องเริ่มใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
บัวน้อยคอยรัก คอร์ด - Grand Ex Chord Bua Noi Khoi Rak by Grand Ex จงคิดตรองดูใหม่ ใจตรงกัน มิควรนอนสั่น อยู่เดียวเปลี่ยวใจ หากวันผันเวียนเปลี่ยนไป จะร้าวทรวงใน ไร้คู่เชยชิดชม แม้วัยล่วงเลยจะตรม ไม่มีชู้ชม ระทมจนแก่ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอเสมอ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Rak Thoe Samoe by Atsani Wasan รักเธอเสมอ ... นานเท่าไหร่ยังรักเธอ เหมือนแต่ก่อน เป็นมาเสมอ แม้ว่าเธอจากฉันไป ฉันยัง ... เฝ้าดู และอยากจะรู้ ความเป็นไป เพราะว่าฉัน รักเธอ ฉันยัง ... ห่วงใย  ใจก็ยังคิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักง่ายๆ คอร์ด - ปุ้ม&เชษ Chord Rak Ngai Ngai by Pum feat. Chet อาจเป็นตัวฉันที่ผิด ที่คิดรักเธอก่อน รู้ตัวเมื่อตอนที่สาย และคงเป็นฉันที่ผิด ที่คิดรัก ง่าย ๆ รักเธอมากไป รู้ตัวเมื่อสาย ซะแล้วเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้