คอร์ดเพลง ทุ้มอยู่ในใจ ( Acoustic ) - Ost.Suckseed ห่วยขั้นเทพ เก้า จิรายุ แนท ณัฐชา

นี่คือทำนองแห่งความหลังระหว่างเรา ได้ยินเมื่อไรยิ่งนึกถึงวันเก่า เนิ่นนานแค่ไหน แต่เพลงนี้ของเรา ยังทุ้มอยู่ในใจ เพลงแห่งความรักที่เธอร้องเป็นอย่างไร วันที่เงียบเหงาเธอจะคิดถึงเพลง...
คอร์ดเพลง ทุ้มอยู่ในใจ ( Acoustic ) - Ost.Suckseed ห่วยขั้นเทพ ของ เก้า จิรายุ แนท ณัฐชา, เนื้อเพลง ทุ้มอยู่ในใจ ( Acoustic ) - Ost.Suckseed ห่วยขั้นเทพ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทุ้มอยู่ในใจ ( Acoustic ) - Ost.Suckseed ห่วยขั้นเทพ ของ เก้า จิรายุ แนท ณัฐชา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

นี่คือทำนองแห่งความหลังระหว่างเรา ได้ยินเมื่อไรยิ่งนึกถึงวันเก่า เนิ่นนานแค่ไหน แต่เพลงนี้ของเรา ยังทุ้มอยู่ในใจ เพลงแห่งความรักที่เธอร้องเป็นอย่างไร วันที่เงียบเหงาเธอจะคิดถึงเพลงของใคร ตั้งแต่จากกัน วันนี้เธอเป็นไง ฉันอยากจะรู้ * (เมื่อ)(ก็)นาฬิกามันไม่เคยขี้เกียจ เดินและวันเวลาทำให้ทุก ๆ สิ่ง เปลี่ยนไปแต่ความทรงจำดี ๆ ทุกอย่างยังคงเก็บไว้ ** ยังคงมีแต่เธอ เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน ยังมีแต่เธอ เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนไป ยิ่งเวลาอ้างว้างทีไร ในใจก็ยิ่งโหยหา ยังคงมีบทเพลง ของเราเมื่อวันวาน ได้ยินเมื่อไร หัวใจยังเป็นอย่างนี้ ให้เวลามันหมุนไปนานเป็นปี แต่เพลงนี้ยังทุ้มในใจ วันที่ความฝันมันไม่เห็นเป็นอย่างใจ กระเจิดกระเจิงผิด ๆ เพี้ยน ๆ ไปกันใหญ่ เพียงแต่อย่างน้อย ฉันก็ยังชื่นใจ ที่เคยมีเธอ (ซ้ำ *, **) ต่อให้เราไม่พบไม่เจอเป็นปี แต่เพลงนี้ยังทุ้ม ในใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ด้วยรักและผูกพัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Duai Rak Lae Phukphan by Bird Thong Chai จะไปในทันใด จะไปยืนเคียงข้างเธอ ไปอยู่ดูแลเป็นเพื่อนเธอ ให้เธอหมดความกังวลใจ จะไปในทันใด จะตรงไปจะใกล้ไกล ถ้าหากเป็นเธอจะรีบไป ให้เธอได้ความสบายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาวมีไว้เบิ่ง คอร์ด - ไหมไทย ใจตะวัน Chord Dao Mi Wai Boeng by Mai Thai Chai Tawan แต่ความจริงคือ ดาวมีไว้เบิ่ง อ้ายเอื้อมบ่ถึง ดอกเด้อหัวใจของน้อง หลับตาฝันอ้ายจั่งได้กอด ยามคึดฮอดได้แต่หลอยมอง ไร้วาสนา ได้เป็นเจ้าของดาวนั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนได้ทุกที คอร์ด - ตั้ม สมประสงค์ Chord Thon Dai Thukthi by Tam Som Prasong หากจะตายก็ตายไปแล้ว เจอะอีกทีจะซักเท่าไร เท่าไร ใจเจ็บมาแล้วกี่ครั้งจะช้ำแค่ไหนไม่เห็นมันตายสักที หนักกว่าเธอก็เจอมาแล้วแต่ก็ทนมาได้ทุกที ทุกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำขอร้อง คอร์ด - Audy Chord Kham Khorong by Audy ขอให้ เดินจากไปช้า ๆ ตราบที่เวลายังพอมีอยู่ อยากจะเฝ้ามองดูภาพเธอจนนาทีสุดท้าย ขอให้เดินจากไปด้วยดี อยากให้เธอโชคดีมีสุขเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข่าวร้าย คอร์ด - Dr Kids Chord Khaorai by Dr. Kids ความอ่อนแอที่ฉันมี ความอ่อนโยนที่เธอทำ ยิ่งนานยิ่งทำเจ็บช้ำทั้งสองฝ่าย ไม่มีใจจะให้มา ก็บอกลากันซักคำ เลิกทรมานจิตใจกันเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้