คอร์ดเพลง ธรรมดาสามัญ Toro Pop Overdose

ไม่ใช่คนดีเลิศเลออะไรขนาดนั้น ไม่ได้เป็นคนมีคุณธรรมที่ยิ่งใหญ่ เป็นเพียงผู้ชายธรรมดา แบบสามัญทั่วไปที่หาได้ตามข้างทาง แต่งตัวเชยเชยเสื้อผ้าไม่เคยเกินสองร้อย โดยสารรถเมล์เงินเดือนท...
คอร์ดเพลง ธรรมดาสามัญ ของ Toro Pop Overdose, เนื้อเพลง ธรรมดาสามัญ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ธรรมดาสามัญ ของ Toro Pop Overdose

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ไม่ใช่คนดีเลิศเลออะไรขนาดนั้น ไม่ได้เป็นคนมีคุณธรรมที่ยิ่งใหญ่ เป็นเพียงผู้ชายธรรมดา แบบสามัญทั่วไปที่หาได้ตามข้างทาง แต่งตัวเชยเชยเสื้อผ้าไม่เคยเกินสองร้อย โดยสารรถเมล์เงินเดือนที่มีก็น้อยน้อย อยู่อย่างเจียมเนื้อเจียมตัวชีวิตยังหลักลอย ยังเฝ้าคอยคนมาเห็นใจ เดินผ่านสาวสาวสวยสวย ทำได้แค่เพียงส่อง เอาแค่ชำเลืองแอบมอง หัวใจก็ยังสั่น ไม่เคยได้ลิ้มได้ชิม อิ่มอยู่แค่ในฝัน ได้เท่านั้น ก็สุขหัวใจ ประกาศตรงนี้ชัดเจนให้โลกได้รู้ไว้ โพสผ่านโซเชียลออนไลน์ให้รู้ว่าฉันโสด สถานะพร้อมดูแลพร้อมยกใจทั้งหมด อยากมีคนโปรดของหัวใจ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ติดอกติดใจ คอร์ด - จอนนี่ อันวา Chord Ti Dok Titchai by Chon Ni An Wa ติดอกติดใจอะไรนักหนา ถึงได้เห็นว่าเขาดี ลืมคน ๆนี้ที่เคยเข้าใจ ติดอกติดใจอะไรอย่างนั้น ฉันต้องช้ำเจ็บเท่าไร รู้บ้างไหมรู้บ้างไหมคนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาษากาย คอร์ด - Potato Chord Phasa Kai by Potato จะโกรธมั้ย ถ้ารบกวนอะไรอีกครั้ง ให้เหมือนวันที่เรารักกัน อยากจะจำภาพเธอเอาไว้ และจะโกรธมั้ย ถ้าขอดึงเธอมากอดไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนกลางคืน คอร์ด - Infamous Chord Khonklangkhuen by Infamous กลางคืนมีฉัน แค่นั้นจริงจริง กลางวันก็ทิ้ง ยิ่งเข้าใจ ว่าฉันต้องอยู่ตรงไหน ในชีวิตเธอ กลางวันมีเขา ดูเข้ากัน คงดีกว่าฉัน ที่ก็รักเธอ เลือกมาสักทางทีเถอะ ฉันหรือเขาจะดีกว่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนใกล้บ้าน คอร์ด - บ่าววี Chord Khon Klai Ban by Bao Wi นอน... เป่าปี่ทั้งปีทั้งชาติ มันน่าอนาถ แลขาดถ้าม่ายคู่ครอง ยังมีแลไหมคนม่ายเจ้าของ ยังขอรับรองรักน้องให้น้องเม็ดใจ ให้น้องแลตรงที่หัวใจ มีความจริงใจให้เธอดูเล่นคอร์ดเพลงนี้
โอ๊ย โอ๊ย คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Oi Oi by Chae Danu Phon อยากจะกินกลืนเธอทั้งตัว ไม่อยากเหลือไว้ให้ใครได้กลิ่น อยากได้ยินเพียงเสียงของเธอ เพรียกบอกรักเพ้อถึงฉันผู้เดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้