คอร์ดเพลง นางฟ้า Etc

เห็นหรือเปล่านะ รึเปล่านะ รู้รึเปล่าใครเขามองอยู่นะ มองใบหน้าเธอ มองจ้องเธอ เหมือนโดนสะกด โอ ฝันหรือเปล่านะ คงไม่นะ รู้ว่าคนอื่นเขาก็มองนะ ตัวเธอถูกจับจองไปด้วยสายตา ถ้าเค้ามีเวท...
คอร์ดเพลง นางฟ้า ของ Etc, เนื้อเพลง นางฟ้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นางฟ้า ของ Etc

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เห็นหรือเปล่านะ รึเปล่านะ รู้รึเปล่าใครเขามองอยู่นะ มองใบหน้าเธอ มองจ้องเธอ เหมือนโดนสะกด โอ ฝันหรือเปล่านะ คงไม่นะ รู้ว่าคนอื่นเขาก็มองนะ ตัวเธอถูกจับจองไปด้วยสายตา * ถ้าเค้ามีเวทมนต์ ทำให้เธอประทับใจ ต่างกับฉันมีแค่ใจ คอยให้เธอกรุณา ** ถ้าควงเธอไปที่ใดใครคงอิจฉา เธอคือคนที่ใครหลายคนคิดว่านางฟ้า โปรดเถอะนะ ช่วยมองที่หัวใจของฉันได้ไหม ถ้าเธอคือนางฟ้า ใครเคยบอกมา ตลอดมา รักเป็นเพียงเรื่องของหัวใจนะ มีอำนาจใด ดลให้ใจ เธอได้โปรดฟัง แค่ให้เธอรู้ ให้เธอเห็น ใจฉันอยากเป็นของของเธอนะ ขอโอกาสสวรรค์เห็นใจสักครา (ซ้ำ *, **) อะ โอย ๆ สงครามหัวใจ จะสู้กับใครเค้าได้ละโว้ย ฐานะก็ปานกลางจนเกือบจะล่างเลย โอ้โหย ไม่มีรถยนต์โดยสาร ขาดปัจจัยทั้งหมดที่มีอย่างเดียวก็มาตรฐาน ในเรื่องความรักของชายไทย ไม่มีออพชั่นเป็นทุนนามสกุลก็แพ้ใคร แข่งบุญวาสนาก็แข่งไป แต่แข่งกันรักเธอน่ะผมไม่แพ้ชายใด (ซ้ำ *, **) ถ้าควงเธอไปที่ใดใครคงอิจฉา เธอคือคนที่ใครหลายคนคิดว่านางฟ้า โปรดเถอะนะ ช่วยมองที่หัวใจของฉันได้ไหม ถ้าเธอคือนางฟ้า

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปีกหัก คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Pik Hak by Phong Sit Khamphi ถ้าเลือกเกิดได้เอง จะเกิดบนกองทอง จนใจที่มีสิทธิ์เพียงเลือกทัน ก็สุขประสาจนจนหวังใดที่พอหวังได้ สิ่งของเสริมสุขทางกาย ผ่อนตู้เย็นกับมอเตอร์ไซค์ จนมาพบเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลิงทะโมน คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Ling Tha Mon by Phong Thep Kradon Chamnan ร้องเรียกหาว่ามารับลูกลิง แม่ถูกยิง พ่อลิงมารับไป ร้องเรียกหาว่า มารับลูกลิง แม่ถูกยิง พ่อลิงมารับไป ลิงทโมนเอย กระโจนตามต้นไม้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไกลบ้าน คอร์ด - คาราวาน Chord Khon Klai Ban by Carawan ชีวิตจิตใจฝันใฝ่ดิ้นรน เกิดมาเป็นคน ไม่ควรอับจนดักดาน มีเพลงลาแต่ตั้งใจว่าไม่นาน จะมีบทเพลงชื่นบาน ต้อนรับการคืนเรือน มีเพลงลาแต่ตั้งใจว่าไม่นาน จะมีบทเพลงชื่นบานเล่นคอร์ดเพลงนี้
โด เร มี คอร์ด - เบนซ์ พรชิตา Chord Do Re Mi by Ben Phon Chi Ta โดเรมีโดเรมีซ้อลหล่า หนูขอเวลาซักสามนาที ไม่ต้องชมว่าหนูเสียงดี ก่อนจบเพลงนี้อย่าพึ่งหนีก็แล้วกัน...โดเรมีโดเรมีซ้อลหล่า หนูขอเวลาซักสามนาทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เงารัก คอร์ด - Ost.แรงเงา-หนุ่ย นันทกานต์ Chord Ngao Rak by Nui Nantha Kan ไม่อยากเป็นแค่เงาของใคร ฉันนั้นก็มีตัวตน ไม่ใช่คนที่ไร้หัวใจ ฉันช้ำฉันเจ็บแค่ไหน ก็ต้องเก็บไว้แค่ภายในใจ อย่าทำร้ายกันต่อไป ด้วยคำว่ารักมากมายเล่นคอร์ดเพลงนี้