คอร์ดเพลง นางสาวไทย Season Five

คือความพอดีที่มี เพียงเธอคนเดียวได้ครอบครอง ฉันมองเห็นความสวยงาม ทั้งในจิตใจ และนอกกาย ว่าเธอมียิ่งกว่าใคร เธอทำอะไรเธอรู้ทุกอย่าง เสน่ห์ควรอยู่ตรงไหน เมื่อไหร่ เธอพูดอะไรก็เหมือน...
คอร์ดเพลง นางสาวไทย ของ Season Five, เนื้อเพลง นางสาวไทย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นางสาวไทย ของ Season Five

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 คือความพอดีที่มี เพียงเธอคนเดียวได้ครอบครอง ฉันมองเห็นความสวยงาม ทั้งในจิตใจ และนอกกาย ว่าเธอมียิ่งกว่าใคร เธอทำอะไรเธอรู้ทุกอย่าง เสน่ห์ควรอยู่ตรงไหน เมื่อไหร่ เธอพูดอะไรก็เหมือนทุกอย่าง ฟังดีอิ่มเอมไปทั้งใจ ไม่มีเหตุผลที่ใครจะปฏิเสธเธอได้เลย คนบนฟ้า ฉันจะไม่รอเหมือนเคย เพราะฉันมี เธอที่ดีพออยู่ตรงนี้ ไม่มีเหตุผล ที่ใครจะมองผ่านเธอไปได้เลย แค่เธอยิ้ม อะไรที่มันดูเฉย ๆ ก็เหมือนมีชีวิตขึ้นมาใหม่ ก็เพราะเธอคนเดียว ไม่ใช่ใคร จะยืนจะเดิน ท่าท่างเธอทำอะไรดั่งร่ายมนต์ ฉันทนฝืนความสวยงาม ที่มาจากเธอไม่ได้เลย ต่อให้ใครก็หวั่นไหว 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ง่ายง่าย คอร์ด - เป๊ก เปรมณัช Chord Ngai Ngai by Pek Prem Nat อยู่ ๆ ก็จะมาให้เป็นเหมือนเดิมให้มาคบกัน ง่าย ๆ ให้กลับมาเป็นเหมือนเคยแล้วกันแล้ว ให้ฉันลืม ง่าย ๆ เธอคิดอะไร ที่ง่ายเกินไป ไม่เคยจะแคร์ใจฉันบ้างเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ละเลย คอร์ด - Infamous Chord Laloei by Infamous ไม่มีแล้วใคร คอยโทรหากัน ไม่มีเสียงเธอคอยบ่นทุกวัน เปลี่ยนคนหลงลืม ให้เป็นคนหลงทางเมื่อขาดเธอ เพิ่งจะมองตัวเองแต่ก่อนเคยละเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนที่เสียใจ คอร์ด - กบ ไกรภพ Chord Khon Thi Siachai by Kop Krai Phop สุดท้ายเราเองคือคนที่เสียใจ เมื่อรักเธอแล้วรักจนตาย สุดท้ายเป็นเธอที่ทำให้ช้ำใจ ไม่รักกันแล้วทิ้งกันไปไกลห่าง เราคงอ้างว้าง เคว้งคว้างเรื่อยไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนีเมือง หนีเธอ คอร์ด - Loso Chord Ni Mueang Ni Thoe by Loso จะได้ไปไป ให้ไกล จากเธอ จากตรงนี้ หลบหลีกหนี ความรุ่งเรืองในเมือง ไม่เอาแล้ว หนีเมืองและหนีเธอ ถนนหลายสายที่สร้างเมื่อไหร่จะเสร็จครับเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอม คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Yom by Hin Lek Fai ฝืนทนไปเสียเวลาเปล่า ช้าหรือเร็วก็ปวดร้าว ฝืนทนไปเสียเวลาเปล่า เจ็บเพียงครั้งเดียว ทิ้งฉันไปดีกว่า ส่วนตัวฉันยอมทรมาน เพราะตัวฉันเองเล่นคอร์ดเพลงนี้