คอร์ดเพลง นางสิงห์สะบัดช่อ - Ost.นางสิงห์สะบัดช่อ แมว จิระศักดิ์

คนมันบ้า อำนาจบาทใหญ่ เอาแต่ได้ ไม่คิดเผื่อแผ่ ใครต่อใคร ล้วนแต่โดนรังแก โวะ โอ มีแต่เธอ ที่ไม่เกรงกลัว คนชั่วชั่ว เธอสู้จนสุดใจ ไม่ให้เหลือ พวกที่บ่อนทำลาย โวะ โอ เป็นนางสิงห์สวนท...
คอร์ดเพลง นางสิงห์สะบัดช่อ - Ost.นางสิงห์สะบัดช่อ ของ แมว จิระศักดิ์, เนื้อเพลง นางสิงห์สะบัดช่อ - Ost.นางสิงห์สะบัดช่อ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นางสิงห์สะบัดช่อ - Ost.นางสิงห์สะบัดช่อ ของ แมว จิระศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คนมันบ้า อำนาจบาทใหญ่ เอาแต่ได้ ไม่คิดเผื่อแผ่ ใครต่อใคร ล้วนแต่โดนรังแก โวะ โอ มีแต่เธอ ที่ไม่เกรงกลัว คนชั่วชั่ว เธอสู้จนสุดใจ ไม่ให้เหลือ พวกที่บ่อนทำลาย โวะ โอ เป็นนางสิงห์สวนทางเถื่อน ฝ่าความเลวร้าย ล้างบางพวกคนโฉด ไม่ว่าหน้าไหน Yeah...ฉันขอร่วมทางกับเธอไม่ว่าอยู่ที่ไหน Yeah...ไม่ว่าจะฟ้า จะเหวก็ไม่สนใจ Yeah...แค่เราอยู่เคียงข้างกันไม่ต้องกลัวอะไร Yeah...ที่ไหนมีเธอ ที่นั่นมีฉันจะขึ้นสวรรค์ก็คงไม่ไกล เธอมันเท่ ผู้ร้ายยำเกรง เธอมันเจ๋ง เก่งกล้าเกินกว่าใคร ลุกขึ้นสู้ พวกอยู่เหนือกฎหมาย โวะ โอ เป็นนางสิงห์สวนทางเถื่อน ฝ่าความเลวร้าย ล้างบางพวกคนโฉด ไม่ว่าหน้าไหน Yeah...ฉันขอร่วมทางกับเธอไม่ว่าอยู่ที่ไหน Yeah...ไม่ว่าจะฟ้า จะเหวก็ไม่สนใจ Yeah...แค่เราอยู่เคียงข้างกันไม่ต้องกลัวอะไร Yeah...ที่ไหนมีเธอ ที่นั่นมีฉันจะขึ้นสวรรค์ก็คงไม่ไกล Yeah...ฉันขอร่วมทางกับเธอไม่ว่าอยู่ที่ไหน Yeah...ไม่ว่าจะฟ้า จะเหวก็ไม่สนใจ Yeah...แค่เราอยู่เคียงข้างกันไม่ต้องกลัวอะไร Yeah...ที่ไหนมีเธอ ที่นั่นมีฉันจะขึ้นสวรรค์ก็คงไม่ไกล

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยืดเยื้อ คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Yuetyuea by Thai Thana Wutthi รักที่ให้มา ถ้าอยากขอทวงคืน ก็จะคืน ให้เธอ ยืดเยื้อ ก็ยิ่งทรมาน บีบคั้น เมื่อเห็นเธอเปลี่ยนไป บอกมาเลยว่ามีคนใหม่ อยากจะไปจากฉันซะที แค่นี้เองเล่นคอร์ดเพลงนี้
วณิพก คอร์ด - คาราบาว Chord Waniphok by Carabao จึงมาเป็น วณิพกพเนจร เที่ยวเร่ร่อน ร้องเพลงแลกเศษเงิน ที่เหลือกินเหลือเก็บเป็นส่วนเกิน จะนำเงินสะสม รักษาดวงตา หากฉันเป็นตัวแทนความมืดมิด ขอชดใช้ชีวิตที่เกิดมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
Crocodile Rock คอร์ด - ELTON JOHN Chord Crocodile Rock by ELTON JOHN Well Crocodile Rockin' Is something shockin' When your feet just can't keep still I never knew me a better time And I guess I never will Oh Lawdy mama thoseเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บหัวใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Chep Huachai by Sek Loso หัวใจฉันเจ็บ เหลือเกิน เมื่อเห็นเธอเดิน กอดเขา ให้ยืนที่เก่า ที่ฉันยืน สุดฝืนอยากบอกให้ใครช่วยที เจ็บหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผงาดงํ้าคํ้าโลก คอร์ด - Paradox Chord Pha-ngat Ngam Kham Lok by Paradox ปลุกปั่นมันให้สู้ อย่าอ่อนล้า อย่าเหี่่ยวจนโตงแต่งและเตงต่อง สูบฉีดเติมชีวิต สู้ให้ผงาดง้ำ หยัดยืนบนโลก ที่มันโหดร้าย จะล้ม จะลุก จะแหลก จะเหลวเล่นคอร์ดเพลงนี้