คอร์ดเพลง นายครก พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

เพื่อนเก่าของดิบดิบ ชื่อนายครก จอมทน เพื่อนช่างทนเหนือคน ไม่เคยหิวบ่อย ๆ เจ็บยังยิ้มอ่อย ๆ ไม่เคยปองร้ายใคร ใครจะรังแก ใครจะรังควาน ใครจะอันธพาล เชิญเลยเชิญทำ โขลกหรือต...
คอร์ดเพลง นายครก ของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง, เนื้อเพลง นายครก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นายครก ของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

อัลบั้ม : พงษ์พัฒน์ ภาค 2

เพื่อนเก่าของดิบดิบ ชื่อนายครก จอมทน เพื่อนช่างทนเหนือคน
ไม่เคยหิวบ่อย ๆ เจ็บยังยิ้มอ่อย ๆ ไม่เคยปองร้ายใคร
ใครจะรังแก ใครจะรังควาน ใครจะอันธพาล
เชิญเลยเชิญทำ โขลกหรือตำก็ได้ หากทำไหว ทำได้ ทำเลย
เชิญเลย โขลกหรือตำก็ได้
หากทำไหวทำได้ทำเลย นายครกยังทน
เชิญเลย โขลกหรือตำก็ได้
อย่าให้ครกมันแตกเป็นพอ นายครกยังทน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่ามาสงสาร คอร์ด - ตู่ ภพธร Chord Ya Ma Songsan by Tu Phop Thon โปรดอย่ามาสงสาร อย่าให้ความหวังฉัน โปรดเถอะอย่าเห็นใจ หากไม่ต้องการกัน อย่าให้ความสงสาร ทำให้เธอไหวหวั่น อย่าให้เรายังอยู่ด้วยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลาสาวแม่กลอง คอร์ด - พนม นพพร Chord La Sao Mae Klong by Phanom Nop Phon เมื่อสงกรานต์งานวัดบ้านแหลม เคยเที่ยวชมกับโฉมแฉล้ม เมื่อคืนข้างแรมเมษา สรงน้ำร่วมหนอง ปิดทองพระปฏิมา อธิษฐานรักอยู่คู่ฟ้า หวังเกิดมาร่วมใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝนตกที่หน้าต่าง คอร์ด - Loso Chord Fon Tok Thi Natang by Loso เธออาจจะมีใครคนนั้นที่แสนดี ส่วนฉันคนนี้ก็คงจะเศร้าใจ เธออาจจะมีแฟนแล้วก็เป็นได้ ก็ยังสงสัย ยังอยากจะรู้ หวังแค่เพียงเธอ มีใจให้ซักหน่อย เฝ้าแต่รอคอย เพียงเธอบอกรักมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
กำแพง คอร์ด - แอมมี่ The Bottom Blues Chord Kamphaeng by Aem Mi The Bottom Blues ฉันคงไม่มีแรงที่จะข้ามกำแพงที่เธอสร้าง ขึ้นไว้ภายในจิตใจเธอ หรือสูงเกินปีนป่าย ฝืนไปคงไม่ดีนักกับรักที่เธอไม่เคยเห็น หัวใจเธอยังคงเป็นของใคร ที่ไม่ใช่เราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปะการัง คอร์ด - ซูซู Chord Pakarang by Su Su เอาคอนโดมาให้ ไม่เอาหรอก เอาฮอทดอกคืนไป เราไม่สน แกงไตปลาดีปลี ของคนจน เขาอยู่ทนมานาน ลูกหลานหรอย รองแง็ง ลุงโนห์ราว่าออ ออ ดังสลับเสียงซอ คงความหมายเล่นคอร์ดเพลงนี้