คอร์ดเพลง นายแน่มาก ติ๊ก ชีโร่

โอ โอ นายแน่มาก คนเค้าลือเค้าลือกันเกร่อ โอ โอ นายแน่มาก คนเขาลือว่านายน่ะเจ๋ง ขอ เชิญ มา เป็น บุคคลเชี่ยวชาญ ช่วยการเรื่องงาน เกี่ยวกันให้หน่อย คิดการณ์ ใกล้ไกล โฉบเ...
คอร์ดเพลง นายแน่มาก ของ ติ๊ก ชีโร่, เนื้อเพลง นายแน่มาก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นายแน่มาก ของ ติ๊ก ชีโร่

สังกัด : Grammy

* โอ โอ นายแน่มาก คนเค้าลือเค้าลือกันเกร่อ
โอ โอ นายแน่มาก คนเขาลือว่านายน่ะเจ๋ง
ขอ เชิญ มา เป็น บุคคลเชี่ยวชาญ ช่วยการเรื่องงาน เกี่ยวกันให้หน่อย
คิดการณ์ ใกล้ไกล โฉบเฉี่ยวไฉไล ดูแล แคร์ไปใส่กันเต็มเต็ม
** ทั้งทั้งที่รู้ก็ชอบเขามานานนม จนโตยังไม่กล้าเลย ทั้งนี้ทั้งนั้นมอบชีวิตให้นายเลย
 เชิญนายเป็นอาจารย์
( * )
ซัดวัน เว้นวัน เอามันให้อยู่ สอนกัน ชั้นครู
แบบชัวร์ไปเลย แม้จะขี้อาย แต่ใจนักเลง
ผมคน ไม่เก่ง อย่าเกรงหมกเม็ด
( ** / * )
( * )
โอ ลองดูซักที ทำไงละอาจารย์ ติวมาได้เลย
ลองดูซักที ทำไงได้หละอาจารย์ ติวมาได้เลย
ลองดูซักที ทำไงละจารย์ ติวมาได้เลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ภาวิณี คอร์ด - Electric Neon Lamp Chord Pha Wi Ni by Electric Neon Lamp หากฉันจะขอ เวลา ให้นาฬิกามันเดินกลับไปข้างหลังจะทิ้งทุกสิ่งที่เคย... ต้องการ กอดเธอให้นานเท่านาน ไม่ให้ไปจากฉัน อยากเปลี่ยนคืนวัน ทุกช่วงเวลา เหตุการณ์ที่แล้วมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รับได้ทุกอย่าง คอร์ด - Clash Chord Rap Dai Thuk Yang by Clash จะไม่เอ่ยถามสักคำ จะไม่ตอกย้ำซ้ำเติมหัวใจ จะโอบกอดเธอแม้ว่าเธอเคยกอดใคร ไม่เป็นไร ฉันรับได้ทุกอย่าง ฉันจับมือเธอ ด้วยมือที่ชุ่มเหงื่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
อุษาสวาท คอร์ด - Grand Ex Chord Usa Sawat by Grand Ex ยามน้องหนาวตัก พี่ซบทรวงพักตร์ อุ่นไอรักจะอุ่นพลัน ต่างสุขสันต์ ขวัญตา เจ้าอย่าลืมสัมพันธ์ ปองรักกัน จนวันตาย ใจผูกพันรักกันจนกว่า ดินและฟ้าจะมลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอบอกให้ลืม คอร์ด - Endorphine Chord Thoe Bok Hai Luem by Endorphine แต่เธอให้ลืมให้หมด ลืมใจที่เคยรักกัน ลืมความผูกพัน ที่มีให้กันมานานเกินไป แต่เธอให้ลืมให้หมด ลืมคนที่เคยรู้ใจ รักเธอมากไป เจ็บเพียงใด ใจยังไม่ลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำถาม คอร์ด - เฟย์ ฟาง แก้ว Chord Khamtham by Fe Fang Kaeo ได้แต่ตั้งคำถามแต่ไม่กล้าถามเธอสักครั้ง ได้แต่ตั้งความหวังข้างในหัวใจ ที่จริงแค่อยากรู้ว่าเธอนะคิดเหมือนฉันไหม อยากให้เธอมองตาเล่นคอร์ดเพลงนี้