คอร์ดเพลง นาฬิกาของคนที่รอ Soul Out

สิ่งหนึ่งที่เรา อาจต่างกันอย่างจริงจัง นั้นคือความรู้สึกลึก ๆ ที่มีของหัวใจ จากวันที่เธอ บอกลาและจากกันไป เธอคงทิ้งเรื่องเราเอาไว้ให้เป็นแค่ความหลัง แต่ฉัน ยังจดและจำ ภาพที่สองเร...
คอร์ดเพลง นาฬิกาของคนที่รอ ของ Soul Out, เนื้อเพลง นาฬิกาของคนที่รอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นาฬิกาของคนที่รอ ของ Soul Out

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สิ่งหนึ่งที่เรา อาจต่างกันอย่างจริงจัง นั้นคือความรู้สึกลึก ๆ ที่มีของหัวใจ จากวันที่เธอ บอกลาและจากกันไป เธอคงทิ้งเรื่องเราเอาไว้ให้เป็นแค่ความหลัง * แต่ฉัน ยังจดและจำ ภาพที่สองเราเคยได้รักกัน ฝังติดอยู่ในใจ ไม่เคยลบเธอไปจากใจได้เลย ** ก็เพราะว่านาฬิกาของคนที่เฝ้าแต่รอ เวลาคงเดินช้าไม่เท่ากัน กับของคนที่จากไำป ก็รู้ทั้งรู้ว่าเจ็บช้ำ แต่มันทำอะไรไม่ได้ (ที่ไม่รู้คือนานแค่ไหน จะลืม) ยังปิดตัวเอง ปิดกล่องแห่งความรักไว้ ไม่เคยยอมให้ใครที่ไหนเข้ามาทักทายเลย ยังหลอกตัวเอง ว่าเธอจะกลับคืนมา ก็ไม่รู้ว่าเธอจะคิดถึงกันบ้างไหม (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) ก็ไม่รู้จะนานแค่ไหน ชั่วชีวิตคงไม่มีวันจะลืม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Baby Can I Hold You คอร์ด - Ronan Keating Chord Baby Can I Hold You by Ronan Keating But you can say baby Baby can I hold you tonight Maybe if I told you the right words At the right time you'd be mine I love you Is all that you can't sayเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ คอร์ด - Bodyslam Chord Ying Ru Ying Mai Khaochai by Bodyslam และสุดท้ายฉันนั้นก็ไม่มีใคร ฉันได้แต่ทบทวนว่าทำไม ชีวิตมันต้องเจ็บช้ำ แค่อยากจะรู้ รักนั้นคืออะไร ยิ่งฉันเรียนรู้มันมากแค่ไหน ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ สักอย่างจริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
แหลงเจ้าเมือง คอร์ด - เสาร์ห้า Chord Hae Long Chao Mueang by Sao Ha แหลงเจ้าเมืองว่ารักน้อง แหลงไอ้ทองไอ้เท่งม้ายด้าย แหลงเจ้าเมือง คำหกม้ายใช่ มาหลอกใคร แหลงน้อย ๆ แต่ต๋อยหนัก คำว่ารักคำเดี่ยวที่ยากไป แหลงน้อยแต่ความจริงใจใหญ่เท่าหวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ในวันที่โลกเหงา คอร์ด - กะลา Chord Nai Wanthi Lok Ngao by Ka La และเธอคือคนแสนดีในชีวิต ที่อยู่คอยใกล้ชิดทุกคืนวัน ผ่านความลำเค็ญร้อนเย็นเป็นเพื่อนฉัน ในวันที่โลกเหงาไม่เหลือใคร รู้ดี ฉันยังคงมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังไม่ไปไหน คอร์ด - Fly Chord Yang Mai Pai Nai by Fly ยังไม่ไปไหน หัวใจฉันยังเป็นอย่างเดิม ฉันไม่ไปไหน ยังพร้อมจะเดินเข้าไปหา อยากจะอยู่อย่างนี้ก่อน ขอให้ฉันแน่ใจว่า เพื่อนคนหนึ่งของฉันจากไปด้วยดีเล่นคอร์ดเพลงนี้