คอร์ดเพลง นาฬิกาทราย อพาร์ตเมนต์คุณป้า

ฉันคิดฉันฝันฉันเมาฉันหลงฉันเป็น ฉันได้ยินเสียงฉันได้กลิ่นมันแต่ก็คงไม่เห็น เมื่อการเดินทางที่แสนเดียวดายมันช่างลำเค็ญ และการจากลามันยากเพราะว่าฉันนั้นคือ นาฬิกาทรายผู้ละเลยเรื่อง...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นาฬิกาทราย ของ อพาร์ตเมนต์คุณป้า

อัลบั้ม : รักสนิยม

ฉันคิดฉันฝันฉันเมาฉันหลงฉันเป็น ฉันได้ยินเสียงฉันได้กลิ่นมันแต่ก็คงไม่เห็น เมื่อการเดินทางที่แสนเดียวดายมันช่างลำเค็ญ และการจากลามันยากเพราะว่าฉันนั้นคือ * นาฬิกาทรายผู้ละเลยเรื่องวันเวลา แต่นาฬิกาทรายจะทักทาย ถ้าหมดเวลา วันเดือนปีที่ล่วงเลย คงไม่คืนกลับมา เมื่อนาฬิกาทรายได้ทักทายว่าหมดเวลา ** นานา นานา นานา นานา ฉันยืนตัวตรง ฉันโดนกลับหัวแล้วไง ฉันได้ยินเสียง ผู้คนหัวเราะบอกว่าไม่เป็นไร การเป็นพยานแห่งห้วงเวลามันแสนเซ็ง คือประสบการณ์ที่ทำให้รู้ว่าฉันนั้นคือ (ซ้ำ *, **) กลับตัวฉันเถิดถ้ามันมีประโยชน์ เหนี่ยวรั้งห้วงเวลา ชีวิตที่ว่างเปล่าคงจะไม่สูญเปล่า หากเราหยุดค้นหา (ซ้ำ *, *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สัญญาใจ คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Sanya Chai by Tom Renbo ถ้าเธอเป็น ดั่งเช่นเมฆน้อย ลอยเลื่อนในท้องนภา ฉันจะเป็นฟ้า คุ้มครองผองภัยให้เธอ สุขเสมอทั้งวันและคืน ใจอยากเอ่ยว่าฉันรักเธอเท่าฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
พี่มีแต่ให้ คอร์ด - เอกชัย ศรีวิชัย Chord Phi Mi Tae Hai by Ek Chai Si Wichai พี่ คนนี้นั้นมีแต่ให้ เจ้า วันไหนเจ้าจะให้พี่ ให้ความจริงใจ ให้ความรัก พี่บ้างซิ ให้เจ้ามาก อย่างนี้ ให้พี่ ไม่ได้เชียวหรือ ทำ เหมือนพี่ ไม่มีหัวใจ ใคร นะใครที่ช้ำไม่เป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบเจ็บ คอร์ด - XYZ Chord Aep Chep by XYZ แอบเจ็บเพราะเธอที่ใจร้าย อีกหยดน้ำตาก็รินไหล แอบเจ็บคนเดียว แอบโกรธคนเดียวทนข่มใจ แอบเจ็บเพราะเธอที่ใจร้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้าขุนทอง คอร์ด - เจ้าขุนทอง Chord Chao Khunthong by Phleng Prakop Raikan อรุณ เบิกฟ้า นกกา โบย บิน ออกหากิน ร่าเริง แจ่มใส เรา เบิกบาน รีบมา เร็วไว ยิ้มรับ วันใหม่ ยิ้มให้ แก่กัน เจ้าขุนทอง หุยฮา หุยฮาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกแล้วต่อกัน คอร์ด - Loso Chord Loek Laeo To Kan by Loso เลิกแล้วต่อกัน อย่าฝันอย่าเจอ ไม่ขอรักเธอ อย่าเจอกันอีกเลย เลิกแล้วจบที จากนี้ไม่เอา จะขอเป็นคนเก่า ไม่มีเราไม่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้