คอร์ดเพลง นิดหน่อย ไม่นิดเดียว - Hui United

Chorus1 โกง หน่อย ๆ ไม่บ่อย ได้ไหม โกง หน่อย ๆ ไม่ค่อยบ่อย แค่นิดเดียว Verse1 ลอกการบ้านเพื่อนส่งครู สอบก็แอบดูกันทุกที เกรดออกมาเลวสิ้นดี ก็ใช้วิธีไปขอ...

-
คอร์ดเพลง นิดหน่อย ไม่นิดเดียว ของ Hui United, เนื้อเพลง นิดหน่อย ไม่นิดเดียว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นิดหน่อย ไม่นิดเดียว ของ Hui United

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
Chorus1 โกง หน่อย ๆ ไม่บ่อย ได้ไหม โกง หน่อย ๆ ไม่ค่อยบ่อย แค่นิดเดียว Verse1 ลอกการบ้านเพื่อนส่งครู สอบก็แอบดูกันทุกที เกรดออกมาเลวสิ้นดี ก็ใช้วิธีไปขอครู ชอบดูหนังจากแผ่นผี โหลดเพลงซอฟท์แวร์ฟรี ๆ ก็พวกนั้นมันเศรษฐี เรื่องแค่นี้ไม่เป็นไร เพื่อนมาสายตอกบัตรแทน ประชุมก็lineคุยกับแฟน กินตามน้ำไปตามแผน ใช้ของปลอมแทนที่ของจริง Chorus2 โกง หน่อย ๆ ไม่บ่อย ได้ไหม โกง บ่อย ๆ จะค่อย ๆ เปลี่ยนไป Verse2 ปาดแซงคิวคอสะพาน จอดรถที่คนพิการ ฝ่าไฟแดงอย่างอาจหาญ ถูกจับก็วานคนไปเคลียร์ จ่ายเงินยัดลูกเข้าเรียน ประมูลก็ฮั้วให้ผิดเพี้ยน อยากมีปริญญาแต่เบื่อเรียน ก็แค่เขียนเช็คจ่ายไป เมื่อเวลาจ่ายภาษี ก็แอบทำสองบัญชี ยิ่งจ่ายน้อยก็ยิ่งดี ก็ยิ่งมีความภูมิใจ Chorus3 โกง หน่อย ๆ ไม่บ่อย ได้ไหม โกง บ่อย ๆ จะค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นใหญ่ Verse3 จัดประมูลเอาเงินทอน ช่วยล็อกสเปกให้แน่นอน ข่าววงในให้ไปช้อน หุ้นร้อน ๆ ทำกำไร เราได้ยินเรื่องเหล่านี้ บ่นกันมานานปี หากวันใดหมดเสียที ประเทศนี้เจริญไกล อย่าโทษเพียงนักการเมือง เพราะเราทุกคนคือฟันเฟือง หากเรายังทำเนือง ๆ จะไปเคืองกับผู้ใด Chorus4 โกง หน่อย ๆ ไม่บ่อย ได้ไหม โกง บ่อย ๆ แม้นิดหน่อย แต่เลิกเถอะ (3 times ;)
§นิดหน่อย ไม่นิดเดียว เนื้อเพลง