คอร์ดเพลง น้ำท่วมปาก Justin

อยากดึงมือ มือของเธอ เข้ามาหาและกอดเธอไว้แต่รู้ดี ว่ามันสายจนเกินไป ผิดที่ฉัน ฉันพลาดเองจนต้องเสียเธอให้กับเขา คำว่ารัก บอกวันนี้ช้าเกินไป เสียใจเท่าไหร่ คิดถึงเท่...
คอร์ดเพลง น้ำท่วมปาก ของ Justin, เนื้อเพลง น้ำท่วมปาก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง น้ำท่วมปาก ของ Justin

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากดึงมือ มือของเธอ เข้ามาหาและกอดเธอไว้
แต่รู้ดี ว่ามันสายจนเกินไป ผิดที่ฉัน ฉันพลาดเอง
จนต้องเสียเธอให้กับเขา คำว่ารัก บอกวันนี้ช้าเกินไป

* เสียใจเท่าไหร่ คิดถึงเท่าไหร่

** ได้แต่น้ำท่วมปาก และน้ำตาท่วมใจ
หมดสิทธิ์แล้ว ที่จะพูดคำไหน
ที่ ที่ฉันเคยอยู่ มีเขามายืนแทน
ไม่มีหวัง พูดคำในหัวใจ ว่ามันยังรักเธอ

อยากจะทำ อยากชดเชย สิ่งที่ฉันเคยผิดเคยพลั้ง
มีถ้อยคำ อยากจะขอเธอคืนมา
แต่สุดท้าย คำทุกคำ ฉันต้องฝืนกลืนเก็บมันไว้
คำว่ารัก บอกวันนี้ช้าเกินไป

(ซ้ำ * ,** )

ได้แต่น้ำท่วมปาก และน้ำตาท่วมใจ
หมดสิทธิ์แล้ว ที่จะพูดคำไหน
ที่ ที่ฉันเคยอยู่ มีเขามายืนแทน
ไม่มีหวัง พูดคำในหัวใจ ว่ามันยังรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เร็ว คอร์ด - วง Zoom Chord Reo by Wong Zoom อย่าเพิ่งทิ้งฉันไปได้ไหม มันยังไม่พร้อมที่จะเสียใจ มันยังไม่พร้อมที่จะรับใคร เข้ามาใหม่ ยังไม่เตรียมหัวใจ ได้โปรดเถอะหนา อย่าทิ้งให้ฉันต้องร้องไห้ อย่าทิ้งฉันไปมีคนใหม่ ได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจอ่อน คอร์ด - ฝน ธนสุนทร Chord Chai-on by Fon Thon Sunthon โอ้ใจเอ๋ยใจ ทำไม ไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เพียง เขา ยิ้มยั่ว ก็เผลอตัว รักเขาแล้วซี แต่ก่อนแต่ไรอ ไม่เคยใจอ่อน ไยจึงรุ่มร้อน สิ้นแรงหลีกลี้ ดัง เหล็กแข็ง โดนไฟนะซิ ไม่ทันเอาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ใช่เธอหรือไง คอร์ด - เดอะบิท Chord Mai Chai Thoe Rue Ngai by Doe Bit ไม่ใช่เธอหรือไงที่ให้มาหา ไม่ใช่เธอหรือไงที่โทรให้มาพบกัน ไม่ใช่เธอหรือไงที่ต้องการฉัน ไม่ใช่เธอหรือไงที่ฉันมันรัก แล้วทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทวนเข็มนาฬิกา คอร์ด - กาย รัชชานนท์ Chord Thuan Khem Nalika by Kai Rat Cha Non อยากให้ย้อนเวลาเพื่อคืนกลับมาเริ่มต้นใหม่ ฉันจะทำทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ให้เธอนั้นต้องเดินจากฉันไป อยากให้ย้อนเวลาเพื่อคืนกลับมาได้ไหม แม้ต้องแลกด้วยหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ย้อมใจ คอร์ด - So Cool Chord Yomchai by So Cool ซดน้ำตาเข้าไป ย้อมใจไห้แดงเหมือนเก่า ให้ดีเหมือนเก่า เพื่อให้ลืมเธอ ต้องย้อมใจที่ปวดร้าว ที่เธอเล่นเอาซะเจ็บ เจ็บกับใจที่ดูดี แต่กลับดำเล่นคอร์ดเพลงนี้