คอร์ดเพลง บทเพลง Isn't

บทเพลงนี้ ไม่มีความหมาย เล่นตามสบาย สบายกันเอง ไม่พูดไม่พร่ำ แต่ทำเป็นเพลง ร้องเล่นบรรเลง ครื้นเครงกันไป โอะ เอ้ โอะ โอะ เอ้ โอะ โอะ เอ้ โอะ โอ โอะ เล่นเพลงสนุกสนาน เบิกบานสด...
คอร์ดเพลง บทเพลง ของ Isn't, เนื้อเพลง บทเพลง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บทเพลง ของ Isn't

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 * บทเพลงนี้ ไม่มีความหมาย เล่นตามสบาย สบายกันเอง ไม่พูดไม่พร่ำ แต่ทำเป็นเพลง ร้องเล่นบรรเลง ครื้นเครงกันไป ** โอะ เอ้ โอะ โอะ เอ้ โอะ โอะ เอ้ โอะ โอ โอะ เล่นเพลงสนุกสนาน เบิกบานสดชื่นหัวใจ ผิดถูกก็ไม่เป็นไร เล่นกันไปแล้วก็เล่นกันมา (ซ้ำ * / **) ทำนองสนุกสนาน เบิกบานสดชื่นหัวใจ ความหมายไม่ต้องมีไว้ เล่นกันไปแล้วก็เล่นกันมา (ซ้ำ * / **) ฟังเพลงสนุกสนาน เบิกบานสดชื่นหัวใจ เรื่องอื่นไม่ต้องสนใจ เล่นกันไปแล้วก็เล่นกันมา (ซ้ำ * / ** / ** / ** / ** (Fade Out)) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หมาตัวเก่า คอร์ด - พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์สยาม Chord Ma Tua Kao by Phot Suwan Phan R-Siam ก่อนจะไปกับหมาตัวใหม่ ช่วยเอามีดมาเสียบหัวใจให้ตายเถิดหนา อย่าทิ้งกันไว้แบบนี้ ให้เป็นภาระวัดวา ช่วยกลบฝั่งร่างหมา ในป่าช้าหัวใจของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องมีคำบรรยาย คอร์ด - Mr.Team Chord Mai Tong Mi Kham Banyai by Mr Team ไม่ต้องมีคำบรรยายใด ๆ ซักคำให้ลึกซึ้ง ไม่ต้องบรรยายอะไร ให้สวยเลิศเลอ ไม่ว่าอะไรมันคือเหตุผล ที่ฉันนั้นรักเธอ ให้รู้ว่ารักเธอเท่านั้นพอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าทำให้ฉันรักเธอ คอร์ด - บัวชมพู ฟอร์ด Chord Ya Thamhai Chan Rak Thoe by Bua Chomphu Fo อย่ามองตาได้ไหม ถ้าเธอไม่แคร์ อย่าจูงมือได้ไหม ถ้าเธอไม่รัก อย่าบอกว่าคิดถึง ถ้ามันไม่จริง โปรดอย่าทำให้ฉันรักเธอ มีแต่เธอ แต่เธอ ก็ไม่คิดมีใครที่ไหน ที่ไหน ที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คู่กัด คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Khu Kat by Bird Thong Chai อย่างเธอกับฉันอันที่จริงเราก็มีหัวใจให้กัน แล้วทำไมเธอกับฉันคอยขัดกันทุกทีเรื่อยไป เธอก็เสือฉันก็สิงทั้งที่จริงไม่มีอะไร รักกันแต่ทำไมเป็นอย่างงี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจความสำคัญ คอร์ด - Musketeers Chord Chai Khwamsamkhan by Musketeers เมื่อก่อนเราไม่คิดจะรัก เเละเรายังไม่เข้าใจ ว่าอะไรที่โยงใยความผูกพัน เติบโตแล้วได้เรียนรู้ ในวันที่สายเกินไป ว่าอะไรมันคือใจความสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้