คอร์ดเพลง บอกความในใจว่ารักเธอ พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี

แม้ต้องเก็บความจริงในใจไว้แท้จริงฉันรักเธอมากเพียงใดก่อนเคยผูกพัน รักมั่นทั้งดวงใจไม่เคยมีใคร นอกจากเธอผู้เดียว ฝันมีเธอ คู่เคียงข้างกายฉันบอกรักกัน ไม่มีวันร้า...
คอร์ดเพลง บอกความในใจว่ารักเธอ ของ พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี, เนื้อเพลง บอกความในใจว่ารักเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บอกความในใจว่ารักเธอ ของ พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี

อัลบั้ม : Ost.รักเร่

แม้ต้องเก็บความจริงในใจไว้
แท้จริงฉันรักเธอมากเพียงใด
ก่อนเคยผูกพัน รักมั่นทั้งดวงใจ
ไม่เคยมีใคร นอกจากเธอผู้เดียว
ฝันมีเธอ คู่เคียงข้างกายฉัน
บอกรักกัน ไม่มีวันร้างลาไป
สุดท้ายความจริง หัวใจต้องสลาย
เมื่อเธอจากไปไม่หวนมา

* เป็นเพราะอะไร
ทำไมถึงเป็นเช่นนี้ เหตุ...ผล...ใด

เฝ้ารอวันเธอกลับมาหา
แม้เวลา จะเนิ่นนานสักเท่าใด
ขอเพียงเธอหวนมา คืนฝันวันรักใหม่
พร้อมจะบอกความในใจว่ารักเธอ

(ซ้ำ * )

เฝ้ารอวันเธอกลับมาหา
แม้เวลา จะเนิ่นนานสักเท่าใด
ขอเพียงเธอหวนมา คืนฝันวันรักใหม่
พร้อมจะบอกความในใจว่ารักเธอ
ขอเพียงเธอหวนมา คืนฝันวันรักใหม่
พร้อมจะบอกความในใจว่ารักเธอ
เธออย่าปล่อยให้ฉันต้องอยู่ เดียวดาย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เก็บใจใส่กุญแจ คอร์ด - Oho Chord Kep Chai Sai Kunchae by Oho ก็เพราะคิดถึง ใจมันยังรัก รักเธอไม่คลาย เก็บใจดวงนี้ ใส่กุญแจไว้ ไม่เคยให้ใครเข้ามา อยากจะฟังนัก บอกว่ารักฉัน รักเหมือนที่เคย แค่เท่านั้น ถ้าเธอเฉลย พูดมาเลยสักคำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ซำหมา คอร์ด - ไม้ พิสิฐพงษ์ กิ่งแก้ว Chord Sam Ma by Mai Phisit Phong King Kaeo เหยียดหยามว่าเลวซำหมา นี่หรือวาจาคนที่เคยรักกัน โหดร้ายอะไรปานนั้น ตัดความสัมพันธ์ได้อย่างรุนแรงเหลือเกิน รักเอยเคยบอกเคยพร่ำแต่คำหวาน ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนในฝัน คอร์ด - Mr. Team Chord Khonnai Fan by Mr. Team จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่าฝัน ฝันกลายเป็นจริงขึ้นมา เมื่อในเวลานี้มีเธอทั้งคน จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่านั้น เมื่อเธอได้เดินเข้ามา หนึ่งคนที่มองหาไม่เคยใช่ใคร แต่ใช่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
โลกของผึ้ง คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Lok Khong Phueng by Phumphuang Duangchan ผึ้งผกผิน บินลอยลิ่วเคว้ง เอาเสียงเพลงแลกเงิน ผึ้งก็หวัง แฟนผึ้งยังไม่เมิน ปล่อยผึ้งเดินที่สลัว ผึ้งได้กิน ใช่กินเพียงตัว ทางครอบครัวก็อิ่มกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรารักแม่ คอร์ด - รวมศิลปิน RS Chord Rao Rak Mae by Ruam Sinlapin RS อยากขอบคุณฟ้า ให้เรามาเป็๋นลูกแม่ รักดีดี รักไม่มีแต่ ไม่เคยได้รับจากใคร มีเพียงคนนี้ ชีวิตก็วางให้ได้ คำเล็ก ๆ ที่ไม่ยิ่งใหญ่ อยากบอกด้วยหัวใจ เรารักแม่เล่นคอร์ดเพลงนี้