คอร์ดเพลง บอกไม่รักง่ายกว่าไหม IVY

มองที่ตาแล้วพูดมาเลยเอ่ยแค่คำ ๆ นั้น ไม่ต้องเกรงผู้ชายที่มันรักเธอ แค่คนนึงที่คบมานาน เบื่อรำคาญไม่อยากจะเจอ เธอจะอ้างเหตุผลอะไรมากมาย พูดว่าฉันดีเกินไปบ้างละ ว่าเราเข้ากันไม่ได้บ...
คอร์ดเพลง บอกไม่รักง่ายกว่าไหม ของ IVY, เนื้อเพลง บอกไม่รักง่ายกว่าไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บอกไม่รักง่ายกว่าไหม ของ IVY

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 มองที่ตาแล้วพูดมาเลยเอ่ยแค่คำ ๆ นั้น ไม่ต้องเกรงผู้ชายที่มันรักเธอ แค่คนนึงที่คบมานาน เบื่อรำคาญไม่อยากจะเจอ เธอจะอ้างเหตุผลอะไรมากมาย พูดว่าฉันดีเกินไปบ้างละ ว่าเราเข้ากันไม่ได้บ้างละ ไม่รู้เมื่อไรจะพูดเข้าเรื่องซักที กับคนที่เธอไม่แคร์เท่าไหร่ เธอไม่น่าต้องวุ่นวายอย่างนี้ ไหน ๆ เธอก็ไม่มีใจให้ฉันแล้ว บอกมาเลยไม่รักง่ายกว่าไหม อ้อมค้อมไปก็เท่านั้น 2คำสั้น ๆ พูดเถอะให้มันสิ้นเรื่องไป คำดี ๆ ที่หามาบอกกัน คนไม่ฉลาดอย่างฉันไม่เข้าใจ อย่าทำอะไรให้ยากเลยนะเธอ กล้าไม่รักฉันแล้วทำไมเธอไม่กล้าบอกฉัน ก็ห่วงเธอนั้นจะต้องทำกันเท่าไหร่ เปิดใจเธอให้ฉันทนฟัง ดีกว่ายังปิดบังกันไป ฉันต่างหากปวดใจทำไมไม่พูดมา พูดว่าฉันดีเกินไปบ้างละ ว่าเราเข้ากันไม่ได้บ้างละ ไม่รู้เมื่อไรจะพูดเข้าเรื่องซักที กับคนที่เธอไม่แคร์เท่าไหร่ เธอไม่น่าต้องวุ่นวายอย่างนี้ ไหน ๆ เธอก็ไม่มีใจให้ฉันแล้ว บอกมาเลยไม่รักง่ายกว่าไหม อ้อมค้อมไปก็เท่านั้น 2คำสั้น ๆ พูดเถอะให้มันสิ้นเรื่องไป คำดี ๆ ที่หามาบอกกัน คนไม่ฉลาดอย่างฉันไม่เข้าใจ อย่าทำอะไรให้ยากเลยนะเธอ บอกมาเลยไม่รักง่ายกว่าไหม อ้อมค้อมไปก็เท่านั้น 2คำสั้น ๆ พูดเถอะให้มันสิ้นเรื่องไป คำดี ๆ ที่หามาบอกกัน คนไม่ฉลาดอย่างฉันไม่เข้าใจ อย่าทำอะไรให้ยากเลยนะเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจรอนแรม คอร์ด - แจ็ค (มงคล ธรรมดี) Chord Chai Ronraem by Chaek ( Mongkhon Tham Di ) ขอพักพิงใจเธอ สักครา ขอเวลา พักใจ ขอที่หลบ พักกาย ให้มันคลาย หนาวใจ ขอหลับ สักตื่น ให้พอมีแรงฟื้นคืนมาใหม่ ขอให้ใจโทรม ๆ ดวงนี้ ได้พัก อยู่ในรักที่มีไออุ่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
บ่าวหละปูน คอร์ด - ปฏิญญา ตั้งสกุล Chord Bao La Pun by Patinya Tang Sakun บ่ใจ่อู้แซวแอ่วม่วนบ่ดาย บ่เกยใจ๋ง่าย กึดก่ายหน่ายหนี ลูกเจ้าแม่จามเตวีคนนี้ ขอถามน้องนางสักที อ้ายปอจะมีสิทธิไหม หันใจ๋อ้าย คนนี้ตี่มีฮักแต้ บ่เกยผันแปรเล่นคอร์ดเพลงนี้
โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ คอร์ด - China Dolls Chord O O O by China Dolls แม่ไม่ให้พูด ไม่เอา ๆ ไม่บอก แม่ไม่ให้บอก ฉันยังไม่เป็นผู้ใหญ่ แม่ไม่ให้พูด ก็ยังไม่โตเท่าไหร่ ถ้าไปรักใคร แม่เตือนว่าไม่ให้บอก โอ๊ะ ๆ ๆ หนักเล่นคอร์ดเพลงนี้
สถานีต่อไป คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Sathani Topai by Aphamen Khun Pa เพราะฉันเปลี่ยนใจเธอไม่ได้ จะให้เปลี่ยนตัวเองก็ไม่ง่าย เพราะฉันเปลี่ยนใครใครไม่ได้ จึงต้องปล่อยเธอเดินไป ง่าย ๆ เพราะฉันเปลี่ยนใจเธอไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจผูกกัน คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Huachai Phuk Kan by Boyd Kosiyapong ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้ นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ ว่าจะไม่มีเปลี่ยนไป และทุก ๆ ครั้งที่ได้เพลงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้