คอร์ดเพลง บาป มุกดา

ก็รู้ทั้งรู้อยู่เต็มหัวใจ ถ้าถึงวันนั้นเมื่อไหร่ เธอก็ต้องเลือกเขา วันที่ตัวจริงของเธอ ได้รู้ความลับของเรา ผู้หญิงเซ่อเซ่อเผลอรักแฟนเขา เมื่อรู้สึกตัวก็สาย เห...
คอร์ดเพลง บาป ของ มุกดา, เนื้อเพลง บาป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บาป ของ มุกดา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็รู้ทั้งรู้อยู่เต็มหัวใจ ถ้าถึงวันนั้นเมื่อไหร่
เธอก็ต้องเลือกเขา  วันที่ตัวจริงของเธอ 
ได้รู้ความลับของเรา  ผู้หญิงเซ่อเซ่อเผลอรักแฟนเขา 
เมื่อรู้สึกตัวก็สาย
* เหตุเกิดเพราะอารมณ์เหงา บวกกับเขาหัวใจหวั่นไหว
** ได้โปรดเถิดนะฉันขอใช้สิทธิ์ ทั้งที่ไม่มีสิทธิ์อะไร
แค่อยากตักตวงความรัก เพราะไม่มีเวลามากนัก
ก่อนที่ระเบิดความลับ จากแตกสลาย
เมื่อถึงวันนั้นฉันก็จะไป หอบเอาหัวใจมักง่าย
ไปรับใช้กรรมลำพัง
*** ก็รู้ทั้งรู้และอายแสนอาย ขอโทษฝากสายลมไป
ผิดเพราะเหงาเข้าตา ให้บาปเกาะกินหัวใจ
ไม่คิดโทษใครหรอกนะ ชดใช้ด้วยหยดน้ำตา ยังน้อยเกินไป
( * , ** , *** )
ให้บาปเกาะกินหัวใจ ไม่คิดโทษใครหรอกนะ
ชดใช้ด้วยหยดน้ำตา ยังน้อยเกินไป
สาบานจะไม่ทำร้าย ชีวิตคู่ของใครให้เจ็บ อีกแล้ว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทะเลใจ คอร์ด - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์-สมเกียรติ Chord Thale Chai by Somkiat คืนนั้นคืนไหน ใจแพ้ตัว คืนและวันอันน่ากลัวตัวแพ้ใจ ท่ามกลางแสงสีศิวิไลซ์ อาจหลงทางไปไม่ยากเย็น คืนนั้นคืนไหน ใจเพ้อฝัน คืนและวันฝันไปไกลลิบโลกเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียงเรียกจากหนุ่มไทย คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Siang Riak Chak Num Thai by Suraphon Sombat Charoen หาก ได้เธอมาเคียง ร่วมหมอนนอนเตียงพี่คงสุขโข ถึงพี่จะหัวโต ผอมโซเพราะน้องพี่ไม่หวั่นไหว จะประคองกอดน้องทุกคืนทุกวันไม่ห่างไปไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
มาให้บ้านเกิด คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Ma Hai Bankoet by Phong Thep Kradon Chamnan สิ้นหน้านาปีนี้ มีที่มั่นหมายปอง นวลเนื้อละอองเฝ้ามอง ทุกเย็นเล่นน้ำ ลอยเพลินเนินกาย พี่ชายหัวใจถลำ ฉ่ำรวงล่วงล้ำเข้าใน พิธีวิวาห์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ทำร้าย คอร์ด - เจอาร์ วอย Chord Mai Thamrai by JR Woi ไม่เลย ไม่เลย ไม่ทำร้าย ฉันเลย แค่เธอไม่บอกกัน เธอไม่ใจร้าย ไม่เลย ไม่เคย เลยซักที ไม่ได้ทำร้าย ฉันเลย มีแต่จะหวังดี ปล่อยคนคนนึง โง่จนวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงาเศร้าหน้าต่าง คอร์ด - วงกลม Chord Ngao Sao Natang by Wongklom แค่อยากรู้ว่าเธอนั้นเป็นอะไร หรือเธอคิดถึงใคร ทำไม่ต้องนั่งคนเดียว อยู่ที่ข้างหน้าต่าง อันที่จริงตรงใต้ต้นไม้... ยังมี ยังมีลมผ่านพัดผ่าน นี่เธอก็ยังจะมอง... มองข้ามมันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้