คอร์ดเพลง บ่อเยี่ยะโจ่ย คาราบาว

เกิดมาเป็นคนย่อมมีบาดแผล ไม่มีที่กายก็มีที่ใจ คมรักก็เหมือนมีด กรีดลึกทรวงใน คมมีดในครัวบาดคนทำครัว เจ็บปวดไม่นานเดี๋ยวมันก็หาย แต่คมรักบาดลึกแผลใจ หายยากหายเย็น คุณเป็นคนหนึ่งไหมท...
คอร์ดเพลง บ่อเยี่ยะโจ่ย ของ คาราบาว, เนื้อเพลง บ่อเยี่ยะโจ่ย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บ่อเยี่ยะโจ่ย ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เกิดมาเป็นคนย่อมมีบาดแผล ไม่มีที่กายก็มีที่ใจ คมรักก็เหมือนมีด กรีดลึกทรวงใน คมมีดในครัวบาดคนทำครัว เจ็บปวดไม่นานเดี๋ยวมันก็หาย แต่คมรักบาดลึกแผลใจ หายยากหายเย็น คุณเป็นคนหนึ่งไหมที่เจอเรื่องแบบนี้ เคยปล่อยวางได้ไหมทำไม่รู้ไม่เห็น อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด อะไรจะเป็นก็ให้มันเป็น ไม่เป็นวรรคเป็นเวร บ่อเยี่ยะโจ่ย มันอยู่ที่ตัวเราเองเข้าใจ ว่าการหลอกลวงเป็นเรื่องโง่เขลา เขาทำแบบนี้กับเราแล้วจะสนทำไม ตัวเราเองคือศัตรูผู้น่ากลัว ผู้เข้มแข็งรู้ชนะรู้อภัย จงอย่ามองโลกในแง่ร้าย จงใช้เหตุผล วันเวลาให้บทเรียน ควรจดจำไว้ แต่อย่าให้มันบั่นทอน ทำร้ายใจตน คนที่รอเราอยู่ยังมี คนดี ๆ ที่มีเหตุผล อย่าไปทุกข์กังวล บ่อเยี่ยะโจ่ย ความพ่ายแพ้จะแปลเป็นพลังสรรค์สร้าง ชีวิตมีหลายทางทายท้าน่าเผชิญ ใครคนนั้นอาจเป็นเนื้อคู่ ใครคนนี้อาจเป็นเรื่องบังเอิญ ทางใครทางมันต่างเดิน บ่อเยี่ยะโจ่ย บ่อเยี่ยะโจ่ย มันอยู่ที่ตัวเราเองเข้าใจ ว่าการหลอกลวงเป็นเรื่องโง่เขลา เขาทำแบบนี้กับเราแล้วจะสนทำไม ตัวเราเองคือศัตรูผู้น่ากลัว ผู้เข้มแข็งรู้ชนะรู้อภัย จงอย่ามองโลกในแง่ร้าย จงใช้เหตุผล วันเวลาให้บทเรียน ควรจดจำไว้ แต่อย่าให้มันบั่นทอน ทำร้ายใจตน คนที่รอเราอยู่ยังมี คนดี ๆ ที่มีเหตุผล อย่าไปทุกข์กังวล บ่อเยี่ยะโจ่ย อย่าไปทุกข์กังวล บ่อเยี่ยะโจ่ย อย่าไปทุกข์กังวล บ่อเยี่ยะโจ่ย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนุ่มรำโทน คอร์ด - อ๊อด โฟร์เอส Chord Num Ram Thon by Ot Fo Es ตามอง มองตา สายตาล่ะมาจ้องมองกัน รู้สึกเสียวซ่าน อุรา จะแย้มเธอก็ไม่แย้ม จะยิ้มเธอก็ไม่ยิ้ม ล่ะได้แต่อมยิ้มแล้วมองหน้า ยามเมื่อเธอยิ้มมา พาสะดุดหัวตอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผ่านเลยไป คอร์ด - เสือโคร่ง feat. แป้งโกะ Chord Phan Loei Pai by Suea Khrong feat. Paeng Ko รักอยู่ที่ไหน จะไปหา กว่าที่จะได้มันมาต้องเสียอะไร กว่าจะพบ และได้เห็น ว่าที่จริงแล้วคือเราเองที่มองข้ามไป รักอยู่ที่ใด หรือมันอาจผ่านเลยไป โดยที่ไม่รู้ตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตัวประกอบ คอร์ด - เอบี นอร์มอล AB normal Chord Tuaprakop by E Bi Nomon AB normal ไม่จำเป็นแล้วตั้งแต่วันนี้ เมื่อคน ๆ นี้ ไม่เป็นที่ต้องการ หมดหน้าที่แล้ว ตัวประกอบอย่างฉัน เมื่อเขากลับมารักกัน ฉันก็ไม่จำเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทุกอย่าง คอร์ด - Scrubb Chord Thuk Yang by Scrubb จะทำทุกทุกอย่าง จะทำทุกทุกทาง ให้เธอได้รู้สึกอบอุ่นหัวใจ ไปกับฉัน แต่เราเพิ่งรู้จัก แค่มองด้วยสายตา มันทำให้ฉันนั้นรู้ดีว่า จะเป็นเช่นไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทวนเข็มนาฬิกา คอร์ด - กาย รัชชานนท์ Chord Thuan Khem Nalika by Kai Rat Cha Non อยากให้ย้อนเวลาเพื่อคืนกลับมาเริ่มต้นใหม่ ฉันจะทำทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ให้เธอนั้นต้องเดินจากฉันไป อยากให้ย้อนเวลาเพื่อคืนกลับมาได้ไหม แม้ต้องแลกด้วยหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้