คอร์ดเพลง บ้านพี่ก็ถูกน้ำท่วมเหมือนกัน สลา คุณวุฒิ

อยู่บางบัวทองข่าวว่าน้องโดนน้ำท่วมหนัก มวลน้ำไหลหลากมาจากนครสวรรค์ พี่อยู่คันนายาวหนักไม่เท่าแต่ท่วมเหมือนกัน กรุงเทพฯโดยภาพรวมนั้น ต่างช่วยกันหารความเดือดร้อน เราเสียกรุงศรีศึกครา...
คอร์ดเพลง บ้านพี่ก็ถูกน้ำท่วมเหมือนกัน ของ สลา คุณวุฒิ, เนื้อเพลง บ้านพี่ก็ถูกน้ำท่วมเหมือนกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บ้านพี่ก็ถูกน้ำท่วมเหมือนกัน ของ สลา คุณวุฒิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยู่บางบัวทองข่าวว่าน้องโดนน้ำท่วมหนัก มวลน้ำไหลหลากมาจากนครสวรรค์ พี่อยู่คันนายาวหนักไม่เท่าแต่ท่วมเหมือนกัน กรุงเทพฯโดยภาพรวมนั้น ต่างช่วยกันหารความเดือดร้อน เราเสียกรุงศรีศึกคราวนี้ไม่มีทางต้าน ทางน้ำไหลผ่านถุงทรายเป็นล้านก็ยังกระดอน จะรวยหรือจนต่างก็โดนน้ำท่วมเปียกปอน หักด่านนวนครน้ำสัญจรท่วมกรุงวุ่นวาย อย่ามัวโทษใครกับอะไรที่ดูย่ำแย่ ต้องหาทางแก้อย่าอ่อนแอให้น้ำได้ใจ ต้านน้ำไม่อยู่เราต้องเรียนรู้อยู่กันให้ไหว สิ้นเดือนถ้าน้ำไม่ไป จัดแข่งเรือพายทุกซอยเลยหนา รถคันงาม ๆ ก็ต้องหนีน้ำจอดบนทางด่วน กลัวเครื่องมันร่วนถ้าจะลุยน้ำดำมาหา จะขายไอโฟนไปดาวน์เรือยนต์มารับแก้วตา ตั้งศูนย์พักพิงคอยท่าอยู่บนหลังคา แฟชั่น ไอส์แลนด์ อย่ามัวโทษใครกับอะไรที่ดูย่ำแย่ รีบหาทางแก้อย่าอ่อนแอให้น้ำได้ใจ ต้านน้ำไม่อยู่เราต้องเรียนรู้อยู่กันให้ไหว สิ้นเดือนถ้าน้ำไม่ไป จัดแข่งเรือพายทุกซอยเลยหนา รถคันงาม ๆ ก็ต้องหนีน้ำจอดบนทางด่วน กลัวเครื่องมันร่วนถ้าจะลุยน้ำดำมาหา จะขายไอโฟนไปดาวน์เรือยนต์มารับแก้วตา ตั้งศูนย์พักพิงคอยท่าอยู่บนหลังคา แฟชั่น ไอส์แลนด์

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ง่ายเกินไป คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Ngai Koenpai by Hin Lek Fai มันง่ายเกินไปใช่ไหม ที่ฉันยอม ก็เพราะรักเธอจึงยอมทุ่มเท ทุกอย่าง เธอได้ฉันมาง่ายไป ไม่เสียดาย เธอไม่เคยหวงแหน เป็นการตอบแทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขวัญใจพี่หลวง คอร์ด - มอร์แกน อาร์ สยาม Chord Khwanchai Phi Luang by Mokaen R-Siam ไปอยู่ที่ไหน ขวัญใจพี่หลวง โอแม่พุ่มพวงเจ้าลืมพี่หลวงแล้วหม้าย ที่เธอยืนยันเป็นหนักเป็นหนา สี่ปีจะหวนมาใหม่ แล้วนี่อะไร ใยเธอลืมสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวความสูง คอร์ด - Mono Chord Klua Khwam Sung by Mono ไม่กล้าขึ้นไปบนนั้น ฉันกลัว กลัวว่าสูงเกินไป กลัวถ้าพลาดพลั้งเมื่อไหร่ ฉันคงตกลงมา ไม่กล้าหรอกที่จะคิดรักเธอ อยู่บนพื้นดินดีกว่า ไม่มีปัญญา ตะกายขึ้นไปรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียดายของ คอร์ด - Basher Chord Siadai Khong by Basher อย่างเธอแค่มอง ไม่ได้หรอก ให้มองอย่างเดียว ไม่ได้หรอก พบคนโดนใจอย่างเธอ ถ้าไม่คุยกับเธอ ฉันเสียดายของ ปล่อยเธอผ่านไป ไม่ได้หรอกเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลับตาก็รู้ คอร์ด - อ๊อฟ Tempo-po Chord Lapta Ko Ru by Op Tempo-po หลับตาก็รู้แล้ว ว่าเธอมีท่าทีนอกใจ ก็คงไม่มีประโยชน์ ว่าฉันจะอยู่หรือไป ไม่ต้องสบตาก็รู้ ว่ามีใครอยู่อีกคนข้างใน แค่เพียงพูดว่าเธอไม่รักลำบากใช่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้