คอร์ดเพลง บ้านเราอุ่นใจ พลพล

ตะวันจะลับขอบฟ้า นกกาจะคืนกลับรัง เสียงลมพัดใบไม้แว่วดัง ยิ่งฟังยิ่งเพราะจับใจ หัวใจที่คอยห่วงหา สายตาที่คอยห่วงใย คิดถึงภาพนั้นขึ้นมาทีไร น้ำตาจะไหลทุกที บ้านเรามี...
คอร์ดเพลง บ้านเราอุ่นใจ ของ พลพล, เนื้อเพลง บ้านเราอุ่นใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บ้านเราอุ่นใจ ของ พลพล

สังกัด : Grammy

ตะวันจะลับขอบฟ้า นกกาจะคืนกลับรัง
เสียงลมพัดใบไม้แว่วดัง ยิ่งฟังยิ่งเพราะจับใจ
หัวใจที่คอยห่วงหา สายตาที่คอยห่วงใย
คิดถึงภาพนั้นขึ้นมาทีไร น้ำตาจะไหลทุกที
บ้านเรามีน้ำใจให้กัน แบ่งปันไปตามที่มี
รู้จักเพียงพอในความพอดี เท่านี้ก็สุขหัวใจ
* อยู่ที่ไหนก็ไม่เหมือนบ้านเรา
จะร้อนจะหนาวบ้านเราก็อุ่นใจ
อุ่นด้วยความรักและความห่วงใย
อย่าทิ้งบ้านไป ฮือ.. บ้านของเรา
ตะวันจะคืนกลับฟ้า นกกาจะคืนกลับรัง
เสียงใจฉันมันร้องก้องดัง อยากจะกลับมาบ้านเรา
บ้านเรามีน้ำใจให้กัน แบ่งปันไปตามที่มี
รู้จักเพียงพอในความพอดี เท่านี้ก็สุขหัวใจ
( * )
( * )
บ้านของเรา
สส

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นางฟ้าหรือว่ายาพิษ คอร์ด - ไหมไทย ใจตะวัน Chord Nangfa Rue Wa Ya Phit by Mai Thai Chai Tawan สวยอันตราย... น่าจะเขียนไว้ที่กลางหน้าผาก เหมือนกับฉลาก เขียนข้างขวดยาว่าพิษร้ายแรง... นางฟ้ายาพิษ อยากจบชีวิตหย่อนฮักเจ้าแฮง เจ็บปานถืกฟ้าผ่าแล้ง กระโหลกสีเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้ คอร์ด - Labanoon Chord Rak Thae by Labanoon มีแค่เพียงรักแท้ ก็คงต้องแพ้ไป ให้ไปเทียบกับใคร ก็ไม่มีค่า ถูกแล้วที่เธอร้างลา มันก็ต้องเป็นไปอย่างนั้น ยังจะมีรักแท้ ถึงแม้ต้องช้ำใจ ฉันยังคงห่วงใย แม้เธอไม่ย้อนมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้ไหม...ถ้าฉันจะบอกรักเธอ คอร์ด - Lydia Chord Dai Mai Tha Chan Cha Bok Rak Thoe by Lydia ไม่รู้ต้องทำอย่างไร เก็บไว้ไม่ได้อีกแล้ว วันนี้หัวใจไม่เหลือที่พอให้ซ้อนมัน ความรักมันเกินจะเก็บไว้ มันต้องทำอะไรซักอย่าง ได้ไหมถ้าฉันจะบอกว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจละเหี่ย คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Huachai Lahia by Mali Huan Na โลกนี้มันสับสน ผู้คนผู้สร้าง เยื้อแย่งปิดเส้นทาง เส้นทางที่เดิน ย้อนมองกันบ้างไหม เหนื่อยล้ากันเท่าไร กี่ครั้งที่คุณ น้ำตาไหลออกมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่รู้ดับ คอร์ด - The Innocent Chord Rak Mai Ru Dap by The Innocent ไม่ได้ชิด ก็ขอเพียงได้ชม ไม่ได้สม ไม่เห็นแคร์อะไร ขอให้ได้รัก ข้างเดียวเอาไว้ ไม่เช่นนั้น ใจฉัน ใจฉันคงหลุดลอย ถึงโลกแตก แหลกราญสิบครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้